Khóa học Tiếng Việt dành cho sinh viên Đại học Ngoại ngữ Busan (Hàn Quốc) chính thức khai giảng

Sáng nay (18/7), Khoa Hàn Quốc học Trường Đại học Công nghệ TP.HCM phối hợp cùng Trường Đại học Ngoại ngữ Busan (BUFS - Hàn Quốc) tổ chức Lễ khai giảng khóa học Tiếng Việt dành cho sinh viên BUFS.
 
Đây là lần thứ hai Khoa Hàn Quốc học tổ chức khóa học Tiếng Việt cho sinh viên BUFS, sau thành công của khóa đầu tiên được tổ chức trực tuyến vào ngày 14/01/2022. Khóa học là cơ hội để các bạn sinh viên Hàn Quốc hiểu hơn về tiếng Việt và văn hóa Việt Nam, đồng thời cũng là dịp để sinh viên Khoa Hàn Quốc học gặp gỡ, giao lưu với bạn bè Hàn Quốc.
 
Buổi lễ có sự tham dự của TS. Bùi Văn Thế Vinh - Phó Hiệu trưởng HUTECH, GS. Bae Yang Soo - Viện trưởng Viện Ngôn ngữ Đặc biệt BUFS, TS. Bùi Phan Anh Thư - Trưởng Khoa Hàn Quốc học HUTECH, ThS.NCS. Lê Quang Đức - giảng viên Trường ĐH Tôn Đức Thắng, giảng viên của khóa học cùng các thầy cô là cán bộ, giảng viên Khoa Hàn Quốc học.

 
Khóa học Tiếng Việt dành cho sinh viên Đại học Ngoại ngữ Busan (Hàn Quốc) chính thức khai giảng 17
TS. Bùi Văn Thế Vinh
Khóa học Tiếng Việt dành cho sinh viên Đại học Ngoại ngữ Busan (Hàn Quốc) chính thức khai giảng 27
GS. Bae Yang Soo
Khóa học Tiếng Việt dành cho sinh viên Đại học Ngoại ngữ Busan (Hàn Quốc) chính thức khai giảng 35
TS. Bùi Phan Anh Thư
Khóa học Tiếng Việt dành cho sinh viên Đại học Ngoại ngữ Busan (Hàn Quốc) chính thức khai giảng 42
ThS.NCS. Lê Quang Đức
Lãnh đạo HUTECH, Viện Ngôn ngữ Đặc biệt BUFS và giảng viên khóa học tại lễ khai giảng

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Bùi Văn Thế Vinh chia sẻ: “HUTECH luôn tạo điều kiện để các bạn sinh viên BUFS có cơ hội được giao lưu, học hỏi tại Việt Nam. Sau Khóa học Tiếng Việt đầu tiên, nhiều sinh viên BUFS đã ở lại và công tác cho các công ty Hàn Quốc hoạt động ở Việt Nam. Tiếp nối thành công ấy, HUTECH tổ chức khóa học lần 2 để các bạn hiểu hơn về tiếng Việt, có nhiều trải nghiệm quý báu và thành công. Chúc cho mối quan hệ giữa hai trường ngày càng tốt đẹp”. Cũng trong buổi lễ, GS. Bae Yang Soo gửi lời cảm ơn đến HUTECH đã tổ chức chương trình hữu ích để sinh viên BUFS nâng cao hiểu biết nhiều ngôn ngữ và văn hóa Việt Nam và bày tỏ kỳ vọng quan hệ hợp tác giữa hai trường ngày càng vững mạnh.
 
Khóa học Tiếng Việt dành cho sinh viên Đại học Ngoại ngữ Busan (Hàn Quốc) chính thức khai giảng 58
TS. Bùi Văn Thế Vinh kỳ vọng mối quan hệ giữa HUTECH và BUFS sẽ ngày càng tốt đẹp

Khóa học Tiếng Việt dành cho sinh viên Đại học Ngoại ngữ Busan (Hàn Quốc) chính thức khai giảng 64
GS. Bae Yang Soo gửi lời cảm ơn HUTECH đã tạo điều kiện cho sinh viên BUFS có cơ hội học tập và trải nghiệm


Khóa học Tiếng Việt dành cho sinh viên Đại học Ngoại ngữ Busan (Hàn Quốc) chính thức khai giảng 69
Đại diện HUTECH và BUFS trao quà kỷ niệm ghi nhớ sự hợp tác giữa hai bên
 
Được biết, khóa học Tiếng Việt lần này diễn ra từ 18/7 - 13/8; sinh viên học trực tiếp từ ngày 19/7, đến 11/8 thi cuối kỳ và bế giảng vào 13/8. Khóa học có 02 lớp với thời lượng 60 tiết/lớp, trải đều 04 kỹ năng. Lớp sơ cấp (A) do TS. Trần Nguyễn Nguyên Hân - Phó Trưởng Khoa Hàn Quốc học HUTECH phụ trách và lớp trung cấp (B) do ThS.NCS. Lê Quang Đức phụ trách.
 
Khóa học Tiếng Việt dành cho sinh viên Đại học Ngoại ngữ Busan (Hàn Quốc) chính thức khai giảng 79

Khóa học Tiếng Việt dành cho sinh viên Đại học Ngoại ngữ Busan (Hàn Quốc) chính thức khai giảng 82

Khóa học Tiếng Việt dành cho sinh viên Đại học Ngoại ngữ Busan (Hàn Quốc) chính thức khai giảng 85
Sinh viên BUFS bày tỏ niềm vui khi được trải nghiệm và học tập văn hóa Việt Nam tại HUTECH

Trong khuôn khổ lễ khai giảng, các bạn sinh viên BUFS cũng được giới thiệu các thông tin cơ bản về HUTECH như các cơ sở đào tạo, trang thông tin điện tử, địa chỉ liên lạc khi cần thiết,... Một số thông tin về ban lãnh đạo và hoạt động của Khoa Hàn Quốc học cũng được giới thiệu đến các bạn sinh viên Hàn Quốc nhằm giúp các bạn thuận tiện hơn trong quá trình học tập.
 
Khóa học Tiếng Việt dành cho sinh viên Đại học Ngoại ngữ Busan (Hàn Quốc) chính thức khai giảng 95
Hy vọng các bạn sinh viên BUFS sẽ có một khóa học hiệu quả tại HUTECH
 
Chúc các bạn sinh viên BUFS học hỏi thêm nhiều kiến thức bổ ích, cũng như có nhiều trải nghiệm thú vị về cuộc sống và văn hóa Việt Nam trong thời gian học tập tại HUTECH nhé!

Tin: Thu Hằng
Ảnh: Tổ Media
Phòng Truyền thông
14602795
Các tin khác
Sinh viên Hàn Quốc học HUTECH chuẩn bị hành trang “xuất ngoại” Chiều 18/01, Khoa Hàn Quốc học HUTECH tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Chương trình trao đổi sinh viên quốc tế với các trường Đại học Hàn Quốc” tại...
[Video] Liên tục đón bạn bè quốc tế, sinh viên HUTECH tăng trải nghiệm giá trị Thế giới ngày càng “phẳng”, việc nỗ lực mang đến không gian học tập “chuẩn quốc tế” để sinh viên phát triển chuyên môn, xây dựng ý thức và năng lực...
Sinh viên Khoa Hàn Quốc học HUTECH tích lũy kiến thức về văn hóa doanh nghiệp Hàn Quốc và kỹ năng viết CV bằng tiếng Hàn Vừa qua, Khoa Hàn Quốc học Trường Đại học HUTECH đã tổ chức tọa đàm “Hướng dẫn viết CV tiếng Hàn và tìm hiểu văn hóa doanh nghiệp Hàn Quốc” nhằm...
Khoa Hàn Quốc học làm việc với Chủ tịch Hội Phát triển Quốc hội Hàn Quốc Sáng ngày 28/12, Khoa Hàn Quốc học HUTECH đã có buổi đón tiếp và làm việc với Chủ tịch Hội Phát triển Quốc hội Hàn Quốc (KILS) nhằm trao đổi về...
HUTECH đón tiếp và làm việc cùng Chủ tịch Quỹ Sejong (Hàn Quốc) Chiều 7/12, HUTECH đã có buổi gặp gỡ và làm việc cùng Chủ tịch Quỹ Sejong, nhằm đề xuất các định hướng mở rộng hợp tác trong thời gian tới.
Sinh viên HUTECH đăng ký tham gia Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt cuối cùng trong năm 2023 Sinh viên thuộc 19 Khoa/Viện HUTECH sẽ chính thức tham gia Lễ Trao bằng tốt nghiệp từ ngày 09/12 - 24/12 tới đây.
×