Sinh viên HUTECH tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 29/3 để phòng chống dịch bệnh Covid-19

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 ngày một diễn biến phức tạp, nhằm góp phần hạn chế sự lây lan, đảm bảo an toàn sức khỏe bản thân và cộng đồng, sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 29/3.
 

Sinh viên HUTECH tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 29/3 để phòng chống dịch bệnh Covid-19 11
 

Cụ thể, sinh viên - học viên HUTECH sẽ nghỉ học từ ngày 16/3 đến hết ngày 29/3, từ ngày 30/3, sinh viên toàn trường sẽ trở lại trường chính thức bắt đầu Học kỳ II của năm học 2019-2020. Hiện tại, Nhà trường đã gửi tài liệu đến trang thông tin cá nhân để các bạn sinh viên tự nghiên cứu, học tập tại nhà, đảm bảo kiến thức, các bạn cũng cần chủ động theo dõi thời khóa biểu, và đừng quên thường xuyên cập nhật thông báo của Nhà trường để chuẩn bị kỹ càng cho thời gian nhập học sắp tới. 
 

Sinh viên HUTECH tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 29/3 để phòng chống dịch bệnh Covid-19 21
Sinh viên HUTECH sẽ tiếp tục nghỉ đến hết ngày 29/03 để phòng chống dịch Covid-19

Đồng thời, để chung tay cùng cả nước trong công cuộc phòng chống dịch cúm do virus Covid-19 gây ra, Ban phòng chống dịch bệnh HUTECH yêu cầu tất cả cán bộ - giảng viên - nhân viên và sinh viên, học viên phải lưu ý bảo vệ sức khỏe của cá nhân và những người xung quanh. Cần tuân thủ các quy định về phòng chống lây lan dịch bệnh theo khuyến cáo của Bộ Y tế bằng cách: Không tụ tập nơi đông người; Hạn chế tiếp xúc với người bị bệnh viêm đường hô hấp cấp tính; Hạn chế sử dụng phương tiện giao thông công cộng; Chủ động trang bị các vật dụng cần thiết khi ra ngoài như khẩu trang (khuyến khích sử dụng khẩu trang vải kháng khuẩn có thể tái sử dụng), thuốc sát trùng, nước rửa tay diệt khuẩn; Tăng cường dinh dưỡng cho cơ thể, nâng cao đề kháng và hệ miễn dịch từ các loại rau củ quả giàu vitamin, chất xơ; Sinh hoạt ngủ nghỉ điều độ và luyện tập thể thao thường xuyên để tránh nhiễm bệnh. Theo quy định của nhà trường, 100% cán bộ, giảng viên, nhân viên, sinh viên khi đến trường phải sử dụng khẩu trang.

 

Sinh viên HUTECH tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 29/3 để phòng chống dịch bệnh Covid-19 33
Hãy tuân thủ các biện pháp an toàn trong phòng chống lây lan dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế để cùng đẩy lùi dịch cúm virus Covid-19

  
Các thông tin về dịch bệnh, biện pháp phòng tránh, ngăn ngừa sẽ được Nhà trường cập nhật liên tục trên Website, Fanpage, cũng như hệ thống các bảng hướng dẫn phòng ngừa virus Covid-19 theo hướng dẫn của Bộ Y tế tại các khu vực trong trường,… để thuận tiện cho việc theo dõi của sinh viên HUTECH. 

Khi cần hỗ trợ, các bạn sinh viên, học viên tại các cơ sở có thể liên lạc ngay số điện thoại của Trường (028) 5445 7777 hoặc của Bộ Y tế: 1900 3228.


Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14583632
×