THỰC TẬP PHÂN TÍCH DỮ LIỆU – KHOA HỆ THỐNG THÔNG TIN QUẢN LÝ HƯỚNG PHÂN TÍCH DỮ LIỆU

Đầu tháng 04/2019, Khoa Hệ Thống Thông Tin Quản Lý (MIS) hướng Phân tích Dữ liệu– Trường Đại Học Công Nghệ Thành Phố Hồ Chí Minh (HUTECH) đã phối hợp với Công Ty DMT Technology nhằm thực hiện dự án Phân tích dữ liệu.

Nhóm sinh viên Khóa 1 - MIS gồm 05 thành viên là nhóm đầu tiên đi thực tập theo mô hình “Học đi đôi với Hành”.

Trong thời gian thực tập, các bạn sinh viên là những thành viên tham gia trực tiếp vào nhóm dự án và được trả lương đầy đủ theo thỏa thuận hợp tác giữa Khoa và Công ty DMT Technology.

Đây cũng là dịp để sinh viên MIS có thể vận dụng được vốn kiến thức đã học vào thực tế và tích lũy những kinh nghiệm quý giá cho riêng mình nhằm chuẩn bị tốt cho các học phần đồ án trong năm học tiếp theo.

THỰC TẬP PHÂN TÍCH DỮ LIỆU – KHOA HỆ THỐNG THÔNG TIN QUẢN LÝ HƯỚNG PHÂN TÍCH DỮ LIỆU 10

✅ Điểm đặc biệt trong chương trình đào tạo của Khoa HTTTQL là việc kết hợp học lý thuyết với thực hành thực tiễn theo dự án. Cũng từ đó, học phần khóa Luận tốt nghiệp được xem là bắt buộc đối với các bạn sinh viên.

Khóa luận tốt nghiệp sẽ được thực hiện theo mô hình nhóm 2 sinh viên - 2 giảng viên trực tiếp hướng dẫn (01 giảng viên đến từ doanh nghiệp và 01 giảng viên thuộc Khoa). Từ cuối năm hai - đầu năm ba, các bạn sinh viên có thể suy nghĩ, lựa chọn đề tài cho riêng mình và bắt đầu thực hiện rồi nhé!

Đội ngũ GV-NV khoa luôn theo sát từng bước chân của các bạn và luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình.
14575492
×