Tham gia Hội thảo quốc tế về thực trạng kinh tế toàn cầu cùng Giáo sư đến từ Hà Lan

Sáng 7/6 sắp tới, tại Trụ sở chính trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), khoa Hệ thống thông tin quản lý HUTECH phối hợp cùng Viện Công nghệ CIRTech, Viện Đào tạo Quốc tế và các đơn vị tổ chức Hội thảo “The Current State and Future Directions of the Global and Vietnamese Economies”. Đây là Hội thảo quốc tế có sự tham gia của nhiều chuyên gia giàu kinh nghiệm trên thế giới.
 
Được biết, đảm nhiệm vai trò diễn giả của Hội thảo là Dr. Howard Nicholas - Giáo sư tại Viện Xã hội học (Institude of Social Studies - ISS) thuộc Đại học Erasmus Rotterdam (Hà Lan). Ông là chuyên gia nghiên cứu và giảng dạy bộ môn Kinh tế học Quản trị và Thị trường tài chính với nhiều năm kinh nghiệm.

 
Tham gia Hội thảo quốc tế về thực trạng kinh tế toàn cầu cùng Giáo sư đến từ Hà Lan 12
Đây là Hội thảo quốc tế có sự tham gia của nhiều chuyên gia giàu kinh nghiệm trên thế giới (Ảnh minh họa)
 
Đến với Hội thảo, Dr. Howard Nicholas sẽ chia sẻ đến các cựu sinh viên cũng như sinh viên HUTECH đang theo học chuyên ngành Tài chính, Kinh tế và các khối ngành có liên quan những nhận định, kết luận về thị trường Kinh tế Việt Nam hiện đại và trong tương lai. Theo đó, các bước phát triển, nhu cầu hiện tại và những dự đoán về nhân lực, tình hình thị trường trong tương lai sẽ được Diễn giả trình bày nhằm khái quát tổng thể nhất về nền kinh tế toàn cầu trong những năm sắp tới. Đây sẽ là những kiến thức quan trọng để các Cử nhân, Kỹ sư tương lai của HUTECH tích lũy nhằm chuẩn bị cho hành trình chinh phục thị trường nội địa và nước ngoài, đồng thời, ứng dụng các kiến thức sâu xa, rộng mở nhận được từ Dr. Howard Nicholas vào học tập, nghiên cứu khoa học sắp tới.
 
Tham gia Hội thảo quốc tế về thực trạng kinh tế toàn cầu cùng Giáo sư đến từ Hà Lan 25
Hội thảo dành cho các anh chị là cựu sinh viên, học viên Cao học và sinh viên HUTECH (Ảnh minh họa)

Hội thảo dành cho các anh chị là cựu sinh viên, học viên Cao học và tất cả các bạn sinh viên HUTECH thuộc khối ngành Kinh tế - Tài chính, Công nghệ, Hệ thống mạng và các khối ngành khác có mối quan tâm đến thực trạng kinh tế toàn cầu. Hãy nhanh tay ghi tên mình vào danh sách những người sẽ cùng giao lưu, chia sẻ với Dr. Howard Nicholas để nhận được những kiến thức, thông tin mới mẻ, hữu ích cho mình nhé!
 
Để tham gia Hội thảo, ứng viên có thể đăng ký thông tin TẠI ĐÂY hoặc gửi email về địa chỉ ntt.ha@hutech.edu.vn (gửi thông tin tham gia với đầy đủ họ tên, email, số điện thoại liên lạc).

Tin: Phương Trinh
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14576284
×