“Tân binh” Khoa Hệ thống thông tin quản lý sẵn sàng chinh phục đam mê tại giảng đường HUTECH

Ngày 17/10 vừa qua, Khoa Hệ thống thông tin quản lý Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức chương trình Chào đón Tân sinh viên khóa 2021 - "lời chào" chính thức của các “tân binh” chính thức gia nhập đường đua mang tên đam mê và chinh phục ước mơ.
 
Chương trình có sự tham dự của GS.TS. Nguyễn Xuân Hùng - Viện trưởng Viện Công nghệ CIRTech, Chủ tịch Hội đồng Khoa học Khoa Hệ thống thông tin quản lý; TS. Nguyễn Ngọc Đức - Trưởng Khoa Hệ thống thông tin quản lý; các thầy cô là giảng viên, nhân viên và các anh/chị cựu sinh viên của Khoa.

 
“Tân binh” Khoa Hệ thống thông tin quản lý sẵn sàng chinh phục đam mê tại giảng đường HUTECH 10
Chương trình Chào đón Tân sinh viên Khoa Hệ thống thông tin quản lý ngày 17/10
 
Cùng với lời chào mừng của lãnh đạo Khoa và Hội đồng Khoa học của Khoa, các bạn Tân Sinh viên còn được chia sẻ nhiều thông tin hữu ích về chương trình đào tạo, nội quy Nhà trường, quy chế học vụ, một số thủ tục hành chính mà các bạn có thể sẽ cần trong những năm tới. Bên cạnh đó, những phong trào sinh viên, khởi nghiệp, Đoàn - Hội và chính sách học bổng cũng được đại diện Phòng Công tác Sinh viên thông tin đến các bạn sinh viên.

 
“Tân binh” Khoa Hệ thống thông tin quản lý sẵn sàng chinh phục đam mê tại giảng đường HUTECH 20
Các thông tin học vụ, hoạt động phong trào,... được giới thiệu trong "diễn đàn" trực tuyến qua Google Meet
 
Song song đó, Tân Sinh viên Khoa Hệ thống thông tin quản lý được lắng nghe chia sẻ của thầy cô là giảng viên Khoa và đang công tác tại doanh nghiệp. Đây là những chia sẻ mang tính định hướng, gợi mở về xu hướng nghề nghiệp, dự báo triển vọng nhân lực của ngành Hệ thống thông tin quản lý trong xu thế số hóa mạnh mẽ. Thầy cô, đại diện cựu sinh viên và sinh viên các khóa tham gia chương trình cũng hướng dẫn một số phương pháp học đại học hiệu quả, trong đó quan trọng nhất là kỹ năng quản ký thời gian để các bạn có thể vừa cân bằng học tập, nghiên cứu vừa có thể tham gia các hoạt động sinh viên, ngoại khóa tại doanh nghiệp cũng như sinh hoạt cá nhân.

 
“Tân binh” Khoa Hệ thống thông tin quản lý sẵn sàng chinh phục đam mê tại giảng đường HUTECH 26
Tân Sinh viên được chia sẻ, gợi mở về con đường nghề nghiệp tương lai
 
“Tân binh” Khoa Hệ thống thông tin quản lý sẵn sàng chinh phục đam mê tại giảng đường HUTECH 35 “Tân binh” Khoa Hệ thống thông tin quản lý sẵn sàng chinh phục đam mê tại giảng đường HUTECH 37
Các thầy cô, sinh viên Khoa Hệ thống thông tin quản lý giao lưu âm nhạc cùng các tân binh
 
Hành trình Đại học đã chính thức bắt đầu với nhiều đam mê và kỳ vọng. “Tân binh” của Khoa Hệ thống thông tin quản lý hãy cùng thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết để sống trọn vẹn những tháng năm tuổi trẻ thật ý nghĩa, thật rực rỡ và gặt hái nhiều thành tựu dưới “ngôi nhà chung” HUTECH này nhé!

Tin: Ngọc Anh
Ảnh: Khoa Hệ thống thông tin quản lý
Phòng Truyền thông
 
14597750
×