Khoa KHXH-NV tổ chức talkshow "Tình yêu thời hiện đại"

Ngày 22/10, Câu lạc bộ Tâm lý học HUTECH (HPC) thuộc Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn (KHXH&NV), Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức buổi Talkshow với chủ để “Tình Yêu Thời Hiện Đại” với sự góp mặt của TS. Nguyễn Thị Minh với tư cách diễn giả chính. 

Khoa KHXH-NV tổ chức talkshow "Tình yêu thời hiện đại" 8
Buổi Talkshow vinh dự đón tiếp: TS. Bùi Phan Anh Thư – Trưởng Khoa KHXH&NV, ThS. Hoàng Minh Phú - Trưởng ngành Tâm lý học và ThS. Phan Anh Tuấn – phụ trách công tác sinh viên khoa KHXH&NV.

Buổi Talkshow diễn ra trong bầu không khí sôi động không kém phần kích thích với những chia sẻ sâu sắc về tình yêu lứa tuổi, cách rải “thính” cũng như né “thính”,… của TS. Nguyễn Thị Minh. Đôi khi lại xen chút tò mò và hiếu kì về các vấn đề nhạy cảm trong tình yêu.

Đây là buổi hội thảo tập huấn kĩ năng đầu tiên của CLB HPC tổ chức với quy mô toàn trường và có sự tham gia của những sinh viên trường bạn. hơn 150 sinh viên đã có một cái nhìn đúng đắn hơn về tình yêu. Qua buổi hội thảo các bạn đã hiểu rõ hơn về sự liên quan giữa tình yêu và tình dục, cũng như cách điều tiết một cách hợp lý giữa hai lĩnh vực.

Trong tương lai, sẽ có rất nhiều buổi hội thảo kĩ năng, chuyên đề dành cho các bạn sinh viên. CLB HPC luôn chào đón tất cả mọi người. Hẹn gặp lại mọi người trong các hoạt động sắp tới, chân thành cảm ơn tất cả mọi người.

Các hình ảnh tại buổi hội thảo: 
Khoa KHXH-NV tổ chức talkshow "Tình yêu thời hiện đại" 20
Khoa KHXH-NV tổ chức talkshow "Tình yêu thời hiện đại" 22Khoa KHXH-NV tổ chức talkshow "Tình yêu thời hiện đại" 23Khoa KHXH-NV tổ chức talkshow "Tình yêu thời hiện đại" 24

Bài: Đăng Nhật - Ảnh: CLB HPC
14590716