Nhiều cơ hội cho sinh viên HUTECH với ngành Human Resources - Quản trị nhân sự

Sáng 23/11, Viện Khoa học Xã hội & Nhân văn, trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã gửi đến các bạn sinh viên Tâm lý học của Trường những hướng đi, phát triển nghề nghiệp triển vọng với Hội thảo “HR, Who are you?”.
 
Đồng hành cùng các bạn sinh viên tại Hội thảo là ThS. Trần Hoàng Uyên - Giám đốc Nhân sự Công ty Doosan Heavy Industries Việt Nam và ThS. Phạm Văn Sỹ - Giảng viên Viện Khoa học Xã hội & Nhân văn.

 
Nhiều cơ hội cho sinh viên HUTECH với ngành Human Resources - Quản trị nhân sự 14

Nhiều cơ hội cho sinh viên HUTECH với ngành Human Resources - Quản trị nhân sự 17
ThS. Trần Hoàng Uyên - Giám đốc Nhân sự Công ty Doosan Heavy Industries Việt Nam
 
Là người hoạt động lâu năm với nhiều trải nghiệm trong lĩnh vực Nhân sự, ThS. Trần Hoàng Uyên đã mang đến cho các bạn sinh viên HUTECH những khái niệm cơ bản về ngành Human Resources - Quản trị nhân sự, chức năng và tầm quan trọng của lĩnh vực này đối với các doanh nghiệp trong thời đại 4.0. Theo diễn giả Hoàng Uyên, Quản trị nhân sự là một ngành tiềm năng, và để khai thác được những thế mạnh từ ngành này, các bạn sinh viên cần trang bị thật tốt lượng kiến thức chuyên môn, những kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phối hợp làm việc nhóm, kỹ năng đàm phán, thuyết phục.... Đó là những ưu thế các bạn sinh viên Tâm lý có thể trau dồi và phát triển một cách hiệu quả nhất, giúp các bạn thuận lợi tiếp cận với ngành Quản trị nhân sự.

 
Nhiều cơ hội cho sinh viên HUTECH với ngành Human Resources - Quản trị nhân sự 29
ThS. Phạm Văn Sỹ - Giảng viên Viện Khoa học Xã hội & Nhân văn HUTECH
 
ThS. Phạm Văn Sỹ đã phân tích về sự kết nối và mối quan hệ giữa Tâm lý học và Nhân sự. Đồng tình với ý kiến của diễn giả Hoàng Uyên, thầy Văn Sỹ cũng cho rằng sinh viên Tâm lý học có lợi thế rất lớn để thăng tiến trong lĩnh vực Quản trị nhân sự, thông qua những ứng dụng thực tiễn của các nghiên cứu khoa học về tâm lý con người, tâm lý ứng xử trong doanh nghiệp... Qua đó, giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về một trong những định hướng nghề nghiệp của ngành Tâm lý học cũng như đưa ra những gợi ý về chiến lược học tập, hoàn thiện bản thân tại Giảng đường.

 
Nhiều cơ hội cho sinh viên HUTECH với ngành Human Resources - Quản trị nhân sự 41

Nhiều cơ hội cho sinh viên HUTECH với ngành Human Resources - Quản trị nhân sự 44

Nhiều cơ hội cho sinh viên HUTECH với ngành Human Resources - Quản trị nhân sự 47
Quản trị nhân sự là ngành nghề quan trọng, nhận được sự quan tâm của các doanh nghiệp trên mọi lĩnh vực trong bối cảnh hiện tại
 
Quản trị nhân sự là ngành nghề quan trọng, nhận được sự quan tâm của các doanh nghiệp trên mọi lĩnh vực trong bối cảnh hiện tại. Với việc giải mã câu hỏi “HR, Who are you?” và khám phá những lợi thế trong việc tiếp cận và phát triển với ngành nghề này, sinh viên Tâm lý học HUTECH sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho bản thân để học tập, nghiên cứu và khẳng định chính mình trong thời đại 4.0.

Tin: Quách Trúc
Ảnh: Tổ Media
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
0