Quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc trao tặng Sách giáo khoa tiếng Hàn tổng hợp cho HUTECH

Theo lời mời của Ông Park Kyung Chul, Trưởng đại diện Quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc (Korea Foundation, KF) (Văn phòng tại Hà Nội), ngày 27/04/2017, TS. Bùi Phan Anh Thư (Phó trưởng khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn, phụ trách Hàn Quốc học và đối ngoại phía Hàn Quốc) đã có chuyến thăm và làm việc tại văn phòng của Quỹ tại Hà Nội.

Quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc trao tặng Sách giáo khoa tiếng Hàn tổng hợp cho HUTECH 6

Ông Park chuyển lời chúc mừng đến lãnh đạo và tập thể sư phạm HUTECH đã rất thành công trong việc mở ngành, tuyển sinh và đạt được những thành tích đào tạo đáng kể từ năm 2015 đến nay. 

Quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc trao tặng Sách giáo khoa tiếng Hàn tổng hợp cho HUTECH 13

Để ủng hộ cho các dự án của HUTECH, Quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc quyết định trao tặng trường bộ sách Giáo khoa tiếng Hàn tổng hợp cho người Việt Nam. Được biết nhà trường quyết định dùng bộ sách giáo khoa này làm giáo trình chính cho một số môn học liên quan đến kỹ năng giao tiếp tiếng Hàn tại trường, ông Park hứa sẽ đề xuất Quỹ tài trợ thêm một số lượng lớn sách trong thời gian tới, góp phần cho hoạt động giảng dạy được thuận tiện hơn.

Quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc trao tặng Sách giáo khoa tiếng Hàn tổng hợp cho HUTECH 18


Quỹ đã tư vấn và có nhiều đề xuất liên quan đến công tác xây dựng khung giáo trình tiếng Hàn và Hàn Quốc học cho Đại học Công nghệ Tp. HCM - HUTECH.
Ngoài ra, trưởng đại diện KF cũng chuyển lời mời HUTECH tham dự các sự kiện nghiên cứu học thuật về Hàn Quốc và giao lưu văn hóa sắp tới của Quỹ tại Việt Nam, như: Lễ hội chữ Hàn Hangeul Festival, Hội thảo học thuật quốc tế về Hàn Quốc học tại Việt Nam và Việt Nam học tại Hàn Quốc v.v. ...
Đồng thời, đại diện BGH nhà trường, PGS. TS. Bùi Xuân Lâm cũng chuyển mời lời trưởng đại diện Quỹ đến thăm trường trong thời gian sớm nhất, ngành Hàn Quốc học bày tỏ mong muốn được đón tiếp ông Park và mời ông giảng chuyên đề về Hàn Quốc cho sinh viên của trường. 
14590670