GS. Michael Lavin huấn luyện chuyên sâu cho sinh viên Tâm lý học

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên chuyên ngành Tâm lý học mở rộng tầm nhìn và nâng cao kiến thức, kinh nghiệm cho mình, trang bị tốt hành trang để các em có thể vững vàng, tự tin khi đảm trách những công việc liên quan đến ngành học của mình, khoa Khoa học Xã hội - Nhân văn đã mời GS. Michael trực tiếp huấn luyện cho sinh viên về chuyên đề “Tâm Lý học về giải trí trong giáo dục” (Psychology of Edutainment). GS. Michael Lavin là một nhà tâm lý trị liệu và hiện đang là Phó chủ tịch Hiệp hội Tâm lý học Chicago.

GS. Michael Lavin huấn luyện chuyên sâu cho sinh viên Tâm lý học 5

Tại buổi huấn luyện, Giáo sư Michael Lavin giới thiệu về chuyên đề “Tâm Lý học về giải trí trong giáo dục” và hướng dẫn sinh viên thảo luận, tìm hiểu về việc ứng dụng các loại hình giải trí vào trong giảng dạy, học tập, và tìm hiểu những vấn đề tâm lý liên quan đến hoạt động giải trí trong giáo dục. Đây là một lĩnh vực nghiên cứu còn khá mới mẽ trong tâm lý học.

Khóa huấn luyện được tổ chức trong 01 ngày. Giáo sư Michael Lavin là người trực tiếp huấn luyện. Hỗ trợ cho việc giảng dạy của Giáo sư Michael là một người phiên dịch.

Đối tượng tham gia chính của khóa huấn luyện này là SV chuyên ngành tâm lý học. Ngoài ra, sinh viên thuộc chuyên ngành khác trong khoa cũng như trong trường có thể đăng ký tham gia khóa huấn luyện tại văn phòng của khoa.

- Thời gian: Ngày 17/01/2018 (Sáng: 8g30-11g30; Chiều:13g30 đến 17g00)
- Địa điểm: Tại phòng B02.09, Trường Đại học Công Nghệ Tp.HCM (475A Điên Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM).
 
14590689