HUTECH đón đoàn Tình nguyện viên quốc tế của Trường ĐH Jungwon (Hàn Quốc)

Sáng ngày 23/1/2018, Khoa Khoa học xã hội & Nhân văn của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có buổi giao lưu trong không khí vui tươi với Đoàn tình nguyện viên quốc tế là  sinh viên của Trường Đại học Jungwon (Hàn Quốc). TS. Jung Hee Taek – Phó hiệu trưởng trường ĐH Jungwon, TS. Kim Jong Jin – Phụ trách đối ngoại đã dẫn đầu đoàn giao lưu lần này.
 

Tham gia đón đoàn, bên cạnh đại diện của HUTECH là TS. Lưu Thanh Tâm – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Bùi Phan Anh Thư – Trưởng Khoa Khoa học xã hội & Nhân văn (KHXH&NV), cùng các giảng viên và sinh viên ngành Hàn Quốc học HUTECH, còn có rất đông sinh viên các trường ĐH như: Đại học Sư phạm TP.HCM, Đại học Duy Tân, Đại học Ngoại ngữ - Tin học (HUFLIT)….

 
HUTECH đón đoàn Tình nguyện viên quốc tế của Trường ĐH Jungwon (Hàn Quốc) 15
TS. Lưu Thanh Tâm đã gửi lời chào mừng đến Đoàn giao lưu

Tại chương trình giao lưu, TS. Lưu Thanh Tâm đã gửi lời chào mừng đến Đoàn giao lưu và chia sẻ: “Với chuỗi hoạt động tại Việt Nam nói chung và tại HUTECH nói riêng, chúc đoàn tình nguyện viên của ĐH Jungwon sẽ có những khoảng khắc ý nghĩa và bổ ích. Hy vọng sau chuyến đi này, sinh viên HUTECH và sinh viên Đại học Jungwon sẽ có thêm nhiều tình cảm khắng khít hơn nữa.”
 
HUTECH đón đoàn Tình nguyện viên quốc tế của Trường ĐH Jungwon (Hàn Quốc) 29
TS. Jung Hee Taek mong muốn có những bước hợp tác toàn diện hơn trong thời gian tới.
 
TS. Jung Hee Taek cũng thay mặt đoàn trân trọng cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình của HUTECH, ông mong rằng qua những hoạt động giao lưu này, mối quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc sẽ ngày càng sâu sắc hơn và có những bước hợp tác toàn diện hơn trong thời gian tới.
 
HUTECH đón đoàn Tình nguyện viên quốc tế của Trường ĐH Jungwon (Hàn Quốc) 43
HUTECH đón đoàn Tình nguyện viên quốc tế của Trường ĐH Jungwon (Hàn Quốc) 47
Chương trình giao lưu bao gồm nhiều hoạt động thú vị như biểu diễn văn nghệ, biểu diễn Taekwondo…

HUTECH đón đoàn Tình nguyện viên quốc tế của Trường ĐH Jungwon (Hàn Quốc) 55
HUTECH đón đoàn Tình nguyện viên quốc tế của Trường ĐH Jungwon (Hàn Quốc) 57
... lôi cuốn sự tham gia hào hứng của các bạn trẻ Hàn Quốc và sinh viên HUTECH.

 
Được biết, chương trình giao lưu của HUTECH và đoàn sinh viên đến từ ĐH Jungwon (Hàn Quốc) sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 29/1 với chuỗi hoạt động thú vị nhằm chia sẻ và tìm hiểu văn hóa lẫn nhau. Đặc biệt, các bạn sinh viên Hàn Quốc sẽ giới thiệu đến các sinh viên Việt Nam những nét đặc trưng văn hóa của Hàn Quốc thông qua các hoạt động như: Các lớp học văn hóa, Lớp học tiếng Hàn, Lớp dạy võ Taekwondo, các chương trình tham quan bảo tàng, các hoạt động thiện nguyện tại các mái ấm...
 
HUTECH đón đoàn Tình nguyện viên quốc tế của Trường ĐH Jungwon (Hàn Quốc) 67
Buổi giao lưu diễn ra trong không khí cởi mở, vui tươi

 Đáng chú ý nhất trong chuyến giao lưu lần này là Lễ ký kết ghi nhớ hợp tác (MOU) giữa HUTECH và Trường ĐH Jungwon diễn ra vào ngày 25/01 tới. Đây là bước ghi nhận quan trọng về sự liên kết sâu rộng hơn nữa trong đào tạo và phát triển nguồn nhân lực dựa trên thế mạnh của hai trường, tạo ra cơ hội để sinh viên có điều kiện được học tập và nâng cao thêm kiến thức văn hóa trong thời gian tới.
 
Buổi gặp mặt của sinh viên hai nước đã khép lại trong không khí cởi mở, vui tươi. Hầu hết các bạn sinh viên đang rất háo hức đón chờ tham gia chuỗi hoạt động sẽ được diễn ra sau đó. Chúc các bạn sinh viên 2 đất nước sẽ có những khoảnh khắc giao lưu ý nghĩa và bổ ích!

Tin: Hà Giang
Ảnh: Thiên Di 
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông 
0