Hội thảo "Kỹ năng học đại học hiệu quả" cho Tân sinh viên

Vào lúc 13:00 thứ 6, ngày 26/10/2018, Trung tâm hợp tác Doanh nghiệp phối hợp cùng Khoa Khoa học xã hội và Nhân văn tổ chức chương trình “Hội thảo kỹ năng học đại học hiệu quả”.

Chương trình được tổ chức nhằm giúp tân sinh viên trang bị các kiến thức, kỹ năng học tập đại học hiệu quả; đồng thời giúp sinh viên giao lưu cùng các diễn giả là doanh nhân thành đạt của những doanh nghiệp chia sẻ các kỹ năng học tập – định hướng mục tiêu cuộc đời.

Tham gia buổi hội thảo, SV Khoa Khoa học xã hội và Nhân văn sẽ được gặp gỡ và giao lưu cùng chuyên gia truyền lửa tạo động lực TS Huỳnh Anh Bình.

Hội thảo "Kỹ năng học đại học hiệu quả" cho Tân sinh viên 17

Tiến sĩ Huỳnh Anh Bình có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn hướng nghiệp, đồng thời là một diễn giả rất được yêu thích của các trường THPT và Đại học trên khắp cả nước. Ông hiện đang là Giám đốc của Trung tâm Hướng nghiệp Tp.HCM.

Chương trình “Hội thảo kỹ năng học đại học hiệu quả” sẽ được tổ chức tại phòng A08.20, trường ĐH Công nghệ thông tin (số 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM). 

Tin bài: Câu lạc bộ Tâm lý học
14590697