Thú vị buổi học trải nghiệm cùng SV Tâm lý học

Ngày 22/10/2018, Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn đã tổ chức buổi tham quan học tập cho sinh viên năm thứ 3, ngành Tâm lý học.
 
Thú vị buổi học trải nghiệm cùng SV Tâm lý học 9
Sinh viên năm 3 chuyên ngành Tâm lý học chụp ảnh kỷ niệm trước Công ty TNHH SunnyCare

Mục đích của chuyến đi là giúp sinh viên có được định hướng rõ hơn về nghề nghiệp của mình, đồng thời cung cấp thông tin liên quan đến chuyên ngành Tâm lý học cho sinh viên.

Thú vị buổi học trải nghiệm cùng SV Tâm lý học 21
ThS. Trần Văn Thảo giới thiệu với sinh viên về tầm nhìn và sứ mệnh của SunnyCare

Thú vị buổi học trải nghiệm cùng SV Tâm lý học 26

 
Thông qua buổi tham quan học tập, các bạn SV cũng được thầy cô hướng dẫn và áp dụng một số lý thuyết trong tham vấn, trị liệu. Việc học lý thuyết trên lớp kết hợp với tham quan học tập sẽ giúp SV hiểu rõ nội dung bài học cũng như có được định hướng tốt về tương lai nghề nghiệp của mình.
 
Thú vị buổi học trải nghiệm cùng SV Tâm lý học 35
Sinh viên chăm chú lắng nghe phần chia sẻ của đại diện SunnyCare

Thú vị buổi học trải nghiệm cùng SV Tâm lý học 40
Thạc sỹ Trần Văn Thảo và Chị Đặng Thị Phương (áo khoác xanh) - Giám đốc Trung tâm SunnyCarre đang hướng dẫn SV về mô hình phòng tham vấn

 
Thạc sỹ Thảo cho biết, buổi thực tế này là điều kiện tốt để sinh viên có cơ hội giao lưu, trao đổi, trải nghiệm và học tập kinh nghiệm của các bác sĩ, chuyên viên tham vấn trị liệu. Từ đó, giúp sinh viên xác định chọn lựa chuyên ngành học, định hướng được kế hoạch phấn đấu để đạt mục tiêu nghề nghiệp trong lương lai.
 

SUNNYCARE là đơn vị thực hiện chuyên môn về nghiên cứu, ứng dụng Khoa học Tâm Lý & Giáo Dục trong và ngoài nước, là đơn vị hỗ trợ cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp thông qua việc chăm sóc tinh thần, giúp từng cá nhân có thể phát triển tối đa khả năng cũng như khơi dậy niềm đam mê sáng tạo để học tập và làm việc hiệu quả; giúp họ lấy lại niềm tin vào cuộc sống, thoải mái, hạnh phúc và thành công hơn.

Tin bài: CLB Tâm lý học


 
14590730