Xét tuyển học bổng trao đổi trường Đại học Namseoul Hàn Quốc

 

     Xét tuyển học bổng trao đổi trường Đại học Namseoul Hàn Quốc 4
 
Chương trình sinh viên trao đổi ĐH Namseoul- Hàn Quốc
VPK Khoa học Xã hội và Nhân văn xin giới thiệu đến các bạn SV ngành Đông Phương học chương trình học trao đổi với ĐH Namseoul - Hàn Quốc. 
Nếu bạn có ước muốn được học tập, sinh sống và trải nghiệm văn hoá tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp thì đừng bỏ lỡ những thông tin sau đây:


 Đối tượng ưu tiên: SV năm 2,3 ngành Đông Phương Học.
 Thời gian đăng ký: từ thứ 7, ngày 13/04 - thứ 2, ngày 22/04/2019.
 Địa điểm đăng ký: đăng ký trực tiếp tại VPK (A03.22) vào khung giờ hành chính, bằng cách điền thông tin trực tiếp vào hồ sơ.
 Liên hệ hỗ trợ: 0988 561 275 (cô Khương Thị Thanh); hoặc gặp thầy Vinh và cô Thảo tại VPK.
 Lưu ý: số lượng có hạn!

Đôi nét về trường ĐH Namseol

Kể từ khi thành lập (1994), ĐH Namseoul đã và đang thực hiện thành công vai trò đào tạo và bồi dưỡng những nhà lãnh đạo tương lai, sở hữu cả tài lẫn đức theo "mô hình thế kỉ 21".
Theo đó, các thế hệ tốt nghiệp tại đại học Namseoul luôn khắc ghi những lời giáo huấn về "tình yêu, sáng tạo, cống hiến", với vai trò là những trí thức có chuyên môn cao, đáp ứng các nhu cầu của xã hội hiện đại.
Một số ngành đào tạo nổi bật có thể kể đến như: khoa học công nghệ thông tin truyền thông, kiến trúc, truyền thông đa phương tiện, quản trị kinh doanh, quản trị du lịch khách sạn nhà hàng, thương mại toàn cầu, chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp, điều dưỡng, bệnh lý lâm sàng,....

Để tìm hiểu thêm thông tin về ĐH Namseoul, xin vui lòng truy cập qua đường link:
 
https://www.nsu.ac.kr/vi/?m1=home
https://www.youtube.com/watch?v=5963402R8k9PL8uLxA

VPK
14590739