Khai giảng lớp huấn luyện can thiệp - trị liệu cho trẻ ADHD và tự kỷ vào 15/6

Nhận định rõ về tầm quan trọng của việc can thiệp - trị liệu cho trẻ ADHD và Tự kỷ, khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn - trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ tổ chức lớp huấn luyện “Sử dụng Neurofeedback trong can thiệp trẻ ADHD và tự kỷ” vào ngày 15/6 sắp tới tại trụ sở chính Nhà trường.
 
Khai giảng lớp huấn luyện can thiệp - trị liệu cho trẻ ADHD và tự kỷ vào 15/6 13
Lớp huấn luyện “Sử dụng Neurofeedback trong can thiệp trẻ ADHD và tự kỷ” sẽ diễn ra vào ngày 15/6 sắp tới
 
Khóa huấn luyện được dẫn dắt bởi hai chuyên gia trong lĩnh vực Tâm lý là BS. Wach Bùi Tuyết Nhung - Bác sĩ Tâm thần Nhi, hiện công tác tại Cabinet Neuro và Bệnh viện Saint Amé thuộc Douai (Pháp); Ông Thierry Wach - Chuyên gia, kỹ thuật viên về Neurofeedback.
 
Neurofeedback - là phương pháp phản hồi sinh học thần kinh dựa trên công nghệ vi tính sử dụng trong trị liệu chứng tăng động giảm tập trung (ADHD) ở trẻ em; phương này này có thể cải thiện triệu chứng tăng động và giảm chú ý ở trẻ em một cách rõ ràng và lâu dài. Đây là kỹ thuật xác định số lượng và tập luyện cho não hoạt động thông qua phản hồi sinh học các sóng điện não, hỗ trợ rất tốt cho quá trình can thiệp - trị liệu cho trẻ em mắc chứng ADHD và tự kỷ.

 
Khai giảng lớp huấn luyện can thiệp - trị liệu cho trẻ ADHD và tự kỷ vào 15/6 31
Những ưu điểm của Neurofeedback trong trị liệu sẽ được các chuyên gia chia sẻ tới học viên
 
Để làm nổi bật lên những ưu điểm của Neurofeedback trong trị liệu, hai chuyên gia sẽ chia sẻ và thuyết trình những nội dung: khái quát chung về rối loạn ADHD và Tự kỷ cùng vấn đề chăm sóc, hỗ trợ, trị liệu phù hợp; hướng dẫn sử dụng và thực hành phương pháp Neurofeedback trong can thiệp trẻ mắc chứng bệnh trên.
 
Đây sẽ là lượng kiến thức hiệu quả, hữu ích cho quá trình học tập, nghiên cứu của Giảng viên, sinh viên Tâm lý học HUTECH trong các chuyên đề học thuật, tập huấn của các lớp. Các bạn sinh viên Tâm lý học và các bạn quan tâm đến trị liệu tâm lý, có thể đến trực tiếp khóa học vào ngày 15/6 để tiếp nhận thêm nhiều kiến thức bổ ích từ các chuyên gia Pháp nhé!


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn
Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)
SĐT: (028) 224 38065
Email:
khoa.khxhnv@hutech.edu.vn

Tin: Bích Liên
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
0