HUTECH đón tiếp đoàn Đại học Chungbuk sau 2 năm ký kết hợp tác MOU

Chiều ngày 10/7/2019 vừa qua, khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn (KHXH&NV) - trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã đón tiếp, gặp gỡ với Ban giám hiệu trường Đại học Quốc gia Chungbuk (Hàn Quốc) sau 02 năm ký kết hợp tác phát triển toàn diện giữa hai trường.
 
Đón tiếp đoàn ĐH Chungbuk có PGS. TS. Bùi Xuân Lâm - Phó Hiệu trường Nhà trường; một số giảng viên tiếng Hàn khoa KHXH&NV. Đại diện phía trường ĐH Chungbuk là TS. Jeahoon Hwang - Giám đốc phòng Quan hệ hợp tác quốc tế; thầy Jaecheol Song - Trưởng bộ phận Quan hệ hợp tác quốc tế và thầy Youngkyu Lee - Chuyên viên tư vấn bộ phận hỗ trợ sinh viên nước ngoài.

 
HUTECH đón tiếp đoàn Đại học Chungbuk sau 2 năm ký kết hợp tác MOU 10
Chương trình làm việc giữa HUTECH và ĐH Chungbuk (Hàn Quốc)
 
Tại buổi gặp gỡ, PGS. TS. Bùi Xuân Lâm nhấn mạnh HUTECH và ĐH Chungbuk sẽ gắn chặt hợp tác phát triển hơn trong chương trình trao đổi giảng viên – nhân viên vào thời gian tới. Được biết, trường ĐH Chungbuk đang có những chương trình học hấp dẫn không chỉ dành cho sinh viên ngành tiếng Hàn mà còn với nhiều ngành khác. Hy vọng rằng, với sự đãi ngộ sẵn có này ĐH Chungbuk mong muốn nhận được sự quan tâm đặc biệt của Nhà trường và các bạn sinh viên đang theo học tại HUTECH.

 
HUTECH đón tiếp đoàn Đại học Chungbuk sau 2 năm ký kết hợp tác MOU 22

HUTECH đón tiếp đoàn Đại học Chungbuk sau 2 năm ký kết hợp tác MOU 25

HUTECH đón tiếp đoàn Đại học Chungbuk sau 2 năm ký kết hợp tác MOU 28
HUTECH và ĐH Chungbuk cùng nhìn lại những thành quả mà cả 2 đạt được từ sau khi ký kết MOU
 
Cũng trong khuôn khổ chương trình, HUTECH và ĐH Chungbuk đã cùng nhau ôn lại kỷ niệm và những thành quả mà cả 02 trường đã đạt được sau hai năm ký kết MOU cũng như cùng trao đổi về tình hình học tập, công tác giảng dạy của sinh viên, cán bộ giảng viên hai trường trong những năm gần đây. Lãnh đạo HUTECH cũng gửi lời cám ơn đến đại diện trường ĐH Chungbuk đã giúp đỡ, tạo điều kiện học tập tốt nhất cho các sinh viên HUTECH đang học tập tại Hàn Quốc.

 
HUTECH đón tiếp đoàn Đại học Chungbuk sau 2 năm ký kết hợp tác MOU 40

HUTECH đón tiếp đoàn Đại học Chungbuk sau 2 năm ký kết hợp tác MOU 43
Chương trình đưa ra những định hướng phát triển quan trọng của HUTECH và ĐH Chungbuk trong thời gian tới
 
Chương trình mở ra nhiều cơ hội mới không chỉ cho sinh viên mà còn cho cán bộ giảng viên đang công tác tại HUTECH trong việc nâng cao năng lực chuyên môn. Bên cạnh đó, buổi gặp cũng đưa ra những định hướng phát triển quan trọng của HUTECH và ĐH Chungbuk với mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo, phát triển mối quan hệ hợp tác toàn diện trong tương lai.

Tin: Bích Liên
Ảnh: Tổ Media
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
0