HUTECH sắp ra mắt Trung tâm thực hành Tâm lý học với hoạt động tham vấn, trị liệu tâm lý bổ ích

Ngày 05/11 tới đây, Trung tâm thực hành Tâm lý học trực thuộc Viện Khoa học Xã hội và Nhân văn, trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ chính thức ra mắt cùng các hoạt động hỗ trợ, chăm sóc tâm lý cho thân chủ là Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên, sinh viên và phụ huynh của Trường.
 
Lễ ra mắt Trung tâm thực hành Tâm lý học sẽ được diễn ra vào lúc 09 giờ 30 ngày 05/11/2019 tại phòng A-06.03 Trụ sở chính 475A Điện Biên Phủ của HUTECH.

HUTECH sắp ra mắt Trung tâm thực hành Tâm lý học với hoạt động tham vấn, trị liệu tâm lý bổ ích 10
Trung tâm thực hành Tâm lý học sẽ được diễn ra vào ngày 05/11 tới đây
 
Sau lễ ra mắt, Trung tâm sẽ chính thức vận hành với các hoạt động tham vấn và trị liệu tâm lý học cho CB - GV - NV, sinh viên và phụ huynh của Nhà trường nhằm giúp thân chủ giải quyết các vấn đề nảy sinh và ổn định tâm lý, nâng cao chất lượng trong học tập, công việc cũng như trong cuộc sống. Cụ thể, Trung tâm sẽ tham vấn và trị liệu các vấn đề thuộc phạm trù tâm lý cá nhân (trầm cảm, lo âu, stress, giới tính, nhân cách,…), tâm lý liên quan đến mối quan hệ (tình bạn, tình yêu, mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái, mối quan hệ giữa sinh viên với giảng viên,…), tâm lý liên quan đến hoạt động sống (khó khăn tâm lý trong học tập, hoạt động làm thêm, hoạt động nghề nghiệp, hoạt động xã hội,…) và những vấn đề tâm lý khác. Được biết, CB - GV - NV, sinh viên và phụ huynh có nhu cầu được tham vấn và trị liệu các vấn đề tâm lý có thể đăng ký tại Trung tâm và nhận lịch hẹn làm việc.

 
HUTECH sắp ra mắt Trung tâm thực hành Tâm lý học với hoạt động tham vấn, trị liệu tâm lý bổ ích 22
Trung tâm cũng sẽ đảm nhiệm các hoạt động như: tổ chức giảng dạy các học phần theo từng học kỳ/năm học trong chương trình đào tạo ngành Tâm lý học;...
 
Bên cạnh đó, Trung tâm cũng sẽ đảm nhiệm các hoạt động như: tổ chức giảng dạy các học phần theo từng học kỳ/năm học trong chương trình đào tạo ngành Tâm lý học; tổ chức các khóa học ngắn hạn chuyên đề Tâm lý; tiếp nhận sinh viên đến thực hành, thực tập;...
 
Hãy ghé tham quan và đừng bỏ lỡ những hoạt động bổ ích của Trung tâm thực hành Tâm lý học vào lễ ra mắt ngày 05/11 này nhé!

Tin: Quách Trúc
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
0