HUTECH ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với trường ĐH Mở Quốc lập Đài Loan (NOU)

Ngày 25/10 vừa qua, đại diện trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) và trường Đại học Đại học Mở Quốc lập Đài Loan (National Open University - NOU) đã có buổi gặp gỡ, làm việc và ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai đơn vị.
 
HUTECH ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với trường ĐH Mở Quốc lập Đài Loan (NOU) 9
Đại diện trường Đại học Đại học Mở Quốc lập Đài Loan (NOU) đến thăm và làm việc tại HUTECH
 
Đại diện HUTECH tại buổi làm việc là PGS.TS. Bùi Xuân Lâm - Phó Hiệu trưởng Nhà trường và TS. Kiều Thị Vân Anh - Phó Viện trưởng Viện Khoa học xã hội & Nhân văn, Trưởng ngành Ngôn ngữ Trung Quốc HUTECH.
 
HUTECH ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với trường ĐH Mở Quốc lập Đài Loan (NOU) 20

HUTECH ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với trường ĐH Mở Quốc lập Đài Loan (NOU) 23
Đại diện HUTECH và NOU cùng nhau trao đổi về các kế hợp hợp tác tại buổi làm việc
 
Đại học Mở Quốc lập Đài Loan - NOU là trường đại học mở đa ngành với mục tiêu mang đến cho người học môi trường học tập tích cực, đáp ứng yêu cầu học tập suốt đời. Từ những điểm chung trong phương pháp, định hướng đào tạo và mục tiêu phát triển, HUTECH và NOU đã cùng nhau ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai trường, tạo điều kiện triển khai các chương trình, hoạt động hợp tác đào tạo. Theo đó, HUTECH và NOU sẽ tiến hành các chương trình trao đổi giảng viên - cán bộ quản lý, trao đổi sinh viên, chia sẻ các công bố khoa học và tài liệu nghiên cứu, phát triển các dự án nghiên cứu chung... Đồng thời, hai trường cũng sẽ tiếp tục thảo luận, làm việc để tiếp tục mở rộng và củng cố mô hình hợp tác.
 
HUTECH ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với trường ĐH Mở Quốc lập Đài Loan (NOU) 35

HUTECH ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với trường ĐH Mở Quốc lập Đài Loan (NOU) 38

HUTECH ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với trường ĐH Mở Quốc lập Đài Loan (NOU) 41
HUTECH ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với trường ĐH Mở Quốc lập Đài Loan (NOU) 43
HUTECH và NOU đã cùng nhau ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai trường, tạo điều kiện triển khai các chương trình, hoạt động hợp tác đào tạo  

Được thành lập từ năm 1986, NOU hiện nay gồm có 06 khoa (Giáo dục khai phóng, Khoa học xã hội, Kinh doanh, Hành chính công, Khoa học đời sống, Quản lý và Thông tin) và Trung tâm Giáo dục Đại cương. NOU cũng liên tục cập nhật các công nghệ giáo dục mới để thích ứng với môi trường xã hội không ngừng biến đổi.

Tin: Nguyên Thảo
Ảnh: Ngọc Minh
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
0