Câu lạc bộ Tâm lý học ra mắt sinh viên Khoa KHXH&NV

Ngày 26/9, Câu lạc bộ Tâm lý học HUTECH (HPC) thuộc Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn (KHXH&NV), Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức buổi “Họp mặt ngành Tâm lý học và ra mắt Câu lạc bộ Tâm lý học”.

Câu lạc bộ Tâm lý học ra mắt sinh viên Khoa KHXH&NV 5Các bạn sinh viên Tâm lý háo hức trước sự ra đời CLB học thuật của ngành

Buổi giao lưu vinh dự được đón tiếp: TS. Bùi Phan Anh Thư - Trưởng Khoa KHXH&NV, ThS. Châu Ngọc Lang - Phó Phòng Công tác sinh viên, ThS. Hoàng Minh Phú, Trưởng ngành Tâm lý học cùng các thầy cô trong ngành tâm lý học và Khoa KHXH&NV.

Mục đích của buổi gặp mặt là giúp sinh viên ngành Tâm lý hiểu rõ hơn về chuyên ngành của mình cũng như tạo cơ hội để các thầy cô chia sẻ về phương hướng đào tạo của chuyên ngành Tâm lý học. Song song với đó là phần ra mắt Câu lạc bộ Tâm lý học, sân chơi học thuật đầu tiên của Khoa KHXH&NV trong năm nay. Câu lạc bộ Tâm lý học ra đời với mục tiêu phát triển kĩ năng, đồng thời tạo cơ hội cho sinh viên tiếp cận nhiều hơn với kiến thức chuyên ngành trong tương lai.

Câu lạc bộ Tâm lý học ra mắt sinh viên Khoa KHXH&NV 12ThS. Châu Ngọc Lang - Trưởng Phòng Công tác sinh viên bày tỏ sự ủng hộ của nhà trường đối với Câu lạc bộ Tâm lý học

Câu lạc bộ Tâm lý học ra mắt sinh viên Khoa KHXH&NV 17ThS. Hoàng Minh Phú - Trưởng ngành Tâm lý học chia sẻ về định hướng phát triển của ngành trong thời gian sắp tới

Đây sẽ là sân chơi, là diễn đàn để sinh viên trong Khoa có cơ hội được giao lưu, chia sẻ, tìm hiểu, trao đổi với các giảng viên về các vấn đề liên quan đến chuyên ngành của mình. Bên cạnh đó đội ngũ Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ cam kết sẽ nỗ lực hết mình để duy trì các chương trình diễn ra một cách tốt đẹp và cố gắng truyền đạt cho các bạn sinh viên hiểu rõ về các hoạt động của Câu lạc bộ trong thời gian sắp tới.

Thông quá buổi gặp mặt, Ban chủ nhiệm Khoa cùng các giảng viên đã có dịp trực tiếp lắng nghe, tiếp nhận các khó khăn, vướng mắc của các sinh viên trong quá trình học tập, từ đó có biện pháp tác động và hỗ trợ kịp thời, hiệu quả./.
 
Bài: Đăng Nhật - Biên tập: Đăng Khoa - Ảnh: Lê Dương
14590707