Câu lạc bộ Tâm lý học HUTECH tổ chức đêm hội Trung Thu tại Chùa Pháp Huyền

 
Ngày 8/10, Câu lạc bộ Tâm lý học HUTECH (HPC) thuộc Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn (KHXH&NV), Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức buổi sinh hoạt đầu tiên “ Trung Thu – Kết Nối Niềm Vui” tại chùa Pháp Huyền.
 
 

Đây không chỉ là buổi từ thiện bình thường, mà đây là buổi từ thiện của những nhà tâm lý với sự góp mặt của sinh viên ngành tâm lý của khắp các khóa tới đây vừa vui chơi với các bạn nhỏ vừa thực tập, thực hành các bài học về tâm lý lứa tuổi vào buổi sinh hoạt hôm nay.

Câu lạc bộ Tâm lý học HUTECH tổ chức đêm hội Trung Thu tại Chùa Pháp Huyền 14

 
Buổi sinh hoạt không chỉ có những sinh viên ngành Tâm Lý mà còn có sự góp mặt của những sinh viên ngành Hàn Quốc đặc biệt là: Anh Đoàn Lê Minh – Bí Thư Đoàn Khoa KHXH&NV và chị Châu Ngọc Hân – UV. Ban Chấp Hành Đoàn Khoa KHXH&NV.
Câu lạc bộ Tâm lý học HUTECH tổ chức đêm hội Trung Thu tại Chùa Pháp Huyền 19

 
Qua đây HPC xin gửi lời cảm ơn đến chùa Pháp Huyền đã tạo sân chơi cũng như lo ăn uống cho các em và các bạn sinh viên tham dự. Đặc biệt cảm ơn các bạn sinh viên đã bỏ thời gian thay vì chủ nhật là ngày nghỉ ngơi các bạn lại đến chùa để vui chơi với các em cùng làm lồng đèn, cùng vui đùa, cùng ca hát,…
 
Trong tương lai, HPC sẽ còn nhiều hoạt động bổ ích không chỉ dành cho ngành tâm lý mà còn là cho tất cả sinh viên khoa KHXH&NV mong mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ HPC.

Câu lạc bộ Tâm lý học HUTECH tổ chức đêm hội Trung Thu tại Chùa Pháp Huyền 29
Câu lạc bộ Tâm lý học HUTECH tổ chức đêm hội Trung Thu tại Chùa Pháp Huyền 33Câu lạc bộ Tâm lý học HUTECH tổ chức đêm hội Trung Thu tại Chùa Pháp Huyền 34Câu lạc bộ Tâm lý học HUTECH tổ chức đêm hội Trung Thu tại Chùa Pháp Huyền 35Câu lạc bộ Tâm lý học HUTECH tổ chức đêm hội Trung Thu tại Chùa Pháp Huyền 36Câu lạc bộ Tâm lý học HUTECH tổ chức đêm hội Trung Thu tại Chùa Pháp Huyền 37
 
Bài: Đăng Nhật 
 
14590715