CLB Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc tổ chức Lễ hội Giáng sinh 2017

Ngày 24/12 vừa qua, tại Trường ĐH Công nghệ TP. HCM, CLB Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc của khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn đã tổ chức lễ hội “WINTER RUNNING” nhằm chào đón mùa giáng sinh năm 2017.
 
CLB Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc tổ chức Lễ hội Giáng sinh 2017 10

Lễ hội được bắt đầu bằng cuộc chạy đua giải mật thư của gần 100 thành viên câu lạc bộ. “WINTER RUNNING” được tổ chức với tiêu chí hàng đầu là sự gắn kết giữa các thành viên trong CLB với nhau. Bảy đội cùng nhau chạy qua năm trạm của cuộc đua và điểm đến cuối cùng chính là nơi sẽ tổ chức buổi giao lưu cho ngày giáng sinh.

Buổi giao lưu có sự tham gia của Th.S Phạm Thị Thùy Linh và Th.S Nguyễn Đăng Khoa. Phát biểu tại buổi lễ, Th.S Phạm Thị Thủy Linh đã chia sẻ nhiều điều mới mẻ về mùa lễ giáng sinh ở Hàn Quốc cũng như những đặc điểm quen thuộc ở đất nước mà cô đã từng sinh sống và làm việc.

CLB Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc tổ chức Lễ hội Giáng sinh 2017 20


Bên cạnh đó, buổi giao lưu còn được khuấy động bằng những màn nhảy đầy sôi động do CLB chuẩn bị cùng với những trò chơi tập thể đầy thú vị.

Lễ hội “WINTER RUNNING” đã chính thức khép lại một năm 2017 hoạt động đầy nhiệt huyết của các bạn sinh viên khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn. Với tinh thần giao lưu và học hỏi, CLB Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc cùng với các thành viên của CLB sẽ tiếp tục là đại diện vững chắc cho chuyên ngành Hàn Quốc học của HUTECH trong năm 2018 sắp tới.

Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đáng yêu trong suốt lễ hội này nhé!

CLB Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc tổ chức Lễ hội Giáng sinh 2017 37
 
Mật thư được CLB chuẩn bị cho các chặng đua của các bạn sinh viên
 
CLB Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc tổ chức Lễ hội Giáng sinh 2017 44
Trạm chơi được các bạn sinh viên đánh giá là khó khăn nhất.

 
CLB Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc tổ chức Lễ hội Giáng sinh 2017 52
Bên cạnh đó là công tác chuẩn bị cho buổi giao lưu
 
CLB Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc tổ chức Lễ hội Giáng sinh 2017 61

CLB Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc tổ chức Lễ hội Giáng sinh 2017 64

Bài và ảnh: Hoài Linh
14590719