CƠ HỘI HỌC TẬP TRONG MÔI TRƯỜNG QUỐC TẾ - chương trình trao đổi học kỳ tại Đại học Mở Malaysia (OUM)


Tiếp nối thành công của chương trình trao đổi học kỳ giữa Đại học Công nghệ TP.HCM và các đại học uy tín trên thế giới như Đại học VIA-TEKO (Đan Mạch); Đại học Avans (Hà Lan), Đại học Cergy – Pontoise (Pháp), HUTECH mở rộng cơ hội học tập và giao lưu với cộng đồng sinh viên quốc tế, tăng cường kỹ năng hội nhập, phát triển toàn diện bản thân cho sinh viên tại Đại học Mở Malaysia (OUM). Đây là chương trình trao đổi học kỳ tại Malaysia dành cho các bạn sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh, Quản trị kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng và Công nghệ thông tin.
Chương trình học được thiết kế chuyên sâu, nằm trong nội dung chương trình học của ngành sinh viên đang theo học tại HUTECH. Đặc biệt, sau khi hoàn tất học kỳ tại OUM, các tín chỉ sinh viên hoàn thành tại OUM sẽ được chuyển đổi tương đương tại HUTECH. Thời gian học tập tại Malaysia là 2 tháng. Tham gia chương trình, sinh viên sẽ có một chuyến tham quan thực tế tại Singapore. Đây được xem là “cơ hội vàng” để sinh viên HUTECH học tập tại một môi trường đào tạo đẳng cấp quốc tế, giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh.
 
Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên trường tiếp cận các thông tin về chương trình trao đổi học kỳ tại OUM, Viện đào tạo quốc tế HUTECH sẽ tổ chức buổi giới thiệu về chương trình trao đổi học kỳ, thông tin chi tiết như sau:
 
Nội dung chương trình: Giới thiệu về Chương trình trao đổi học kỳ tại Đại học Mở Malaysia (OUM)
Thời gian: 9:00 – 10:00. Thứ năm, ngày 29 tháng 09 năm 2017.
Địa điểm: Hội trường B02.09
Đối tượng: Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh, Quản trị kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng, Công nghệ thông tin.
 
Tham gia chương trình, các bạn sẽ được giao lưu với các giảng viên đến từ Đại học Mở Malaysia và các bạn sinh viên đã tham dự chương trình vào tháng 2/2017.
 
Các bạn sinh viên đăng ký tham gia buổi giới thiệu trước ngày 26/09/2017 bằng cách đăng ký tại link sau: https://goo.gl/forms/zLUqFqV5jASpDGKq1
 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Viện đào tạo quốc tế HUTECH, số điện thoại (028) 5445 1111 gặp Thầy Đức Sơn.
 
  • Đại học Mở Malaysia (Open University Malaysia - OUM) là 1 trong 7 trường Đại học hàng đầu Malaysia về chất lượng đào tạo, được đánh giá là nơi đào tạo đội ngũ chuyên môn chất lượng cao cho Malaysia và Quốc tế. Theo bảng xếp hạng SETARA (tổ chức kiểm tra xếp hạng các trường Đại học, Cao đẳng tại Malaysia) năm 2012, OUM được đánh giá đạt Tier 5 (cấp độ 5) - Excellent. Đây là cấp độ cao nhất hiện nay dành cho một trường Đại học, Cao đẳng tại Malaysia.
  • OUM hiện là đối tác hợp tác đào tạo lâu dài giữa HUTECH và OUM đối với chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh (BBA) và Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA).
 
 
14582981
×