Thông tin tuyển dụng Ngân hàng NAM Á

 

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ
 
Nhằm bổ sung nhân sự cho kế hoạch phát triển kinh doanh 2018, hiện nay Nam Á Bank đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại nhiều vị trí với các hình thức như sau:
  1. Hình thức tuyển dụng
  1. Thực tập sinh: Dành cho các bạn sinh viên năm 4 đang có kế hoạch thực tập tốt nghiệp.
  2. Học việc: Dành cho các bạn Sinh viên đã hoàn thành xong chương trình học nhưng chưa có Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời/Bằng tốt nghiệp
  3. Thử việc/Chính thức: Dành cho các bạn đã tốt nghiệp
  1. Vị trí tuyển dụng
  1. Chuyên viên Bán hàng qua điện thoại
Mô tả công việc:
  • Tìm kiếm, thiết lập, duy trì các quan hệ đối tác, xây dựng hệ khách hàng đa dạng phục vụ cho các chiến dịch bán hàng từng thời kỳ.
  • Tiếp thị, quảng bá và chào bán các sản phẩm, dịch vụ của Nam A Bank trực tiếp tới khách hàng; mở rộng đối tượng khách hàng, bổ trợ cho công tác dịch vụ khách hàng của Nam A Bank thông qua tổng đài dịch vụ của TT.DVKH.
  • Soạn thảo các văn bản (Quy chế, quy trình, quy đinh, hướng dẫn,…) có liên quan.
  • Báo cáo lãnh đạo Phòng/Bộ phận kết quả thực hiện công việc định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu. Tham gia đóng góp ý kiến giúp cải tiến công việc của Phòng/Bộ phận.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý trực tiếp
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc Khối ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Luật,…và các chuyên ngành khác có liên quan
  • Ngoại hình: Ưa nhìn, Nam 1.65m trở lên, Nữ 1.56m trở lên
  • Có khả năng giao tiếp tốt qua điện thoại
  • Có kỹ năng bán hàng
  • Địa điểm làm việc: Hội sở - HCM
  • Số lượng: 20
  1. Chuyên viên Bán hàng trực tiếp
Mô tả công việc:
  • Tìm kiếm, thiết lập, duy trì các quan hệ đối tác, xây dựng hệ khách hàng đa dạng phục vụ cho các chiến dịch bán hàng từng thời kỳ.
  • Lập kế hoạch cụ thể thực hiện việc mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng, đảm bảo chỉ tiêu doanh số đặt ra.
  • Tiếp thị, quảng bá và chào bán các sản phẩm, dịch vụ của Nam A Bank trực tiếp tới khách hàng; mở rộng đối tượng khách hàng.
  • Soạn thảo các văn bản (Quy chế, quy trình, quy đinh, hướng dẫn,…) có liên quan.
  • Báo cáo lãnh đạo TT/Bộ phận kết quả thực hiện công việc định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu.
  • Các nhiệm vụ khác do Trưởng Đơn vị giao
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc Khối ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Luật,…và các chuyên ngành khác có liên quan
  • Ngoại hình: Ưa nhìn, Nam 1.65m trở lên, Nữ 1.56m trở lên
  • Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng
  • Địa điểm: Hội sở - HCM
  • Số lượng: 30
  1. Chuyên viên Kinh doanh thẻ
Mô tả công việc:
  • Tìm kiếm khách hàng để phát triển sản phẩm thẻ Tín Dụng Quốc Tế, đại lý ưu đãi;
  • Tư vấn khách hàng về các sản phẩm/dịch vụ Thẻ, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng;
  • Đề xuất các chương trình tiếp thị, quảng cáo cho sản phẩm thẻ theo ngân sách và chỉ tiêu được phân bổ;
  • Triển khai các đợt tiếp thị sản phẩm;
  • Đề xuất cải tiến các sản phẩm thẻ;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng Đơn vị giao.
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc Khối ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Luật,…và các chuyên ngành khác có liên quan
  • Ngoại hình: Ưa nhìn, Nam 1.65m trở lên, Nữ 1.56m trở lên
  • Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng
  • Địa điểm: Hội sở - HCM
  • Số lượng: 30
  1. Hình thức nộp hồ sơ
  1. Yêu cầu hồ sơ: Phiếu thông tin ứng viên, Phiếu Sinh viên thực tập theo mẫu Nam Á Bank
  2. Nộp trực tiếp:
  • Địa chỉ: Hội sở Nam Á Bank – 201 – 203 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 4, Quận 3, HCM (Quầy Lễ tân)
  1. Nộp qua mail:
Email: tuyendung@namabank.com.vn
Cách thức ghi hồ sơ: Nội dung tiêu đề email và Tên file đính kèm ghi rõ: Địa điểm làm việc_Chức danh ứng tuyển_Họ và tên
VD: Nguyễn Văn A ứng tuyển vị trí Chuyên viên kinh doanh thẻ tại TP.HCM
         HCM-CVKDT-NGUYENVANA
  1. Thông tin liên hệ:
Ngân hàng TMCP Nam Á – Bộ phận tuyển dụng
Điện thoại: (84-28) 3929 6699 – 80622 (Ms Thủy)
Website: www.namabank.com.vn
 
14583052
×