Khoa KT-TC-NH Đại học Hutech đã sẵn sàng đào tạo sinh viên theo xu hướng hội nhập quốc tế

Khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng của Đại học Hutech đã sẵn sàng đào tạo sinh viên theo xu hướng hội nhập quốc tế
 
Khoa KT-TC-NH Đại học Hutech đã sẵn sàng đào tạo sinh viên theo xu hướng hội nhập quốc tế 7
 
Hiện Việt Nam đang hoàn thiện tiến trình đàm phán, ký kết các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới, như Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP); Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam – EU; Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - Liên minh kinh tế Á Âu..., đặc biệt là cuối năm 2015 Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC – Asian Economic Community), là một khối kinh tế khu vực của 10 quốc gia thành viên  chính thức, trong đó có Việt Nam đã  tạo nên sức cộng hưởng để thúc đẩy nền kinh tế cũng như các doanh nghiệp bước sang một giai đoạn mới.
Theo thỏa thuận trong khuôn khổ Cộng đồng kinh tế ASEAN, 8 lĩnh vực ngành nghề được tư do di chuyển gồm nha khoa, điều dưỡng, xây dựng, kế toán – tài chính, kiến trúc, khảo sát và du lịch.
Như vậy một yêu cầu tất yếu là đối với nguồn nhân lực của Việt Nam, đặc biệt là các bạn sinh viên khi tốt nghiệp ra trường trong lĩnh vực kế toán, tài chính, ngân hàng phải có đầy đủ kiến thức, kỹ năng nhằm đáp ứng thị trường lao động không chỉ trong nước mà còn cho nhu cầu tự do di chuyển trong khu vực và thế giới.
Khoa KT-TC-NH Đại học Hutech đã sẵn sàng đào tạo sinh viên theo xu hướng hội nhập quốc tế 15
Khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng, trường đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech) đã, đang và sẽ đổi mới hoạt động đào tạo mang tính đột phá để sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đó. Chúng tôi tin rằng các bạn đã sẵn sàng tham gia tuyển sinh vào trường Hutech của chúng tôi, đặc biệt với Ngành kế toán và Ngành Tài chính – Ngân hàng. Tại sao như vậy các bạn biết không?
Để làm được điều đó, bởi lẽ Khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng của trường đại học Hutech chúng tôi có 04 thế mạnh  mà không phải cơ sở đào tạo nào cũng có được. Đó là:
Thứ nhất, Đội ngũ giảng viên: Hiện nay Khoa đã xây dựng được đội ngũ giảng viên hầu hết là Phó giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ có trình độ cao, được đào tạo bài bản, đúng chuyên Ngành kế toán và Ngành Tài chính – Ngân hàng tại các trường có uy tín trong nước và quốc tế, đặc biệt còn có sự tham gia giảng dạy của các chuyên gia, nhà quản lý đang làm việc tại các tổ chức hiệp hội nghề nghiệp kế toán – kiểm toán; các doanh nghiệp, ngân hàng hàng đầu của Việt Nam và khu vực. Họ có nhiều kiến thức, kinh nghiệm thực tế theo chuẩn quốc tế, đạo đức nghề nghiệp vững vàng, phương pháp giảng dạy hiện đại và tâm huyết với mục tiêu đào tạo của trường là tạo ra thế hiện sinh viên giỏi chuyên môn, năng động, sáng tạo và có bản lĩnh nghề nghiệp đáp ứng những yêu cầu khắc khe nhất của thị trường lao động trong nước và thế giới.
Thứ hai, Chương trình đào tạo: Khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng của trường Hutech đã xây dựng và vận hành chương trình đào tạo Ngành kế toán và Ngành Tài chính – Ngân hàng với nhiều chuyên ngành và các môn học tiếp cận theo xu hướng quốc tế với tiêu chí đa dạng chuyên ngành học, đa dạng bậc học, đồng thời chú trọng trang bị kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên hoàn toàn mang tính chất thực tiễn. Đặc biệt, trong chương trình đào tạo được thiết kế với nhiều môn học chuyên Ngành kế toán và Ngành Tài chính – Ngân hàng có sử dụng giáo trình học tập quốc tế, điều này giúp sinh viên hoàn toàn có thể tiếp cận với những kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực kế toán, tài chính, ngân hàng theo chuẩn quốc tế.
Thứ ba, Phương pháp giảng dạy: với quy mô sinh viên của mỗi lớp rất nhỏ, do vậy Khoa chúng tôi hoàn toàn có thể áp dụng các phương pháp giảng dạy tích cực, lấy sinh viên làm trọng tâm, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên thể hiện, trao đổi, học tập, nghiên cứu nhiều tình huống thực tế trong lĩnh vực kế toán hiện nay. Mặt khác, các bạn sinh viên thường xuyên sẽ được tham gia các đợt kiến tập, thực tập nghề nghiệp thực sự bổ ích và thực tế tại các đơn vị kinh tế, các doanh nghiệp, ngân hàng lớn hiện nay. Theo đó, các bạn sinh viên sẽ được trang bị những kỹ năng nghề nghiệp thực thụ cũng như sử dụng thuần thục các kỹ năng mềm như kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng xử lý tình huống, … điều này tạo cho các bạn một sự tự tin tuyệt đối khi tốt nghiệp ra trường và tham gia công tác trong lĩnh vực kế toán. tài chính, ngân hàng tại các đơn vị trong nước và quốc tế.
Thứ tư, Cơ sở vật chất phục vụ đào tạo: Khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng trong nhiều năm qua đã được lãnh đạo trường ưu tiên đầu tư nhiều cơ sở vật chất nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu đào tạo cho sinh viên, đặc biệt là chú trọng đến việc ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy nhằm trang bị các kỹ năng nghề nghiệp kế toán cho người học, cụ thể: trang bị các phòng học lý thuyết khang trang, hiện đại, đáp ứng nhu cầu tương tác giữa giảng viên và sinh viên; trang bị trung tâm thực hành mô phỏng về kế toán, kiểm toán, thị trường chứng khoán ảo, mô phỏng đầu tư tài chính giúp sinh viên tiếp cận và xử lý các tình huống thực tế. Ngoài ra nhà trường còn đầu tư nhiều phòng máy vi tính hiện đại với nhiều loại phần mềm kế toán, tài chính, … để sinh viên có thể thực hiện thao tác công việc với nhiều giao diện khác nhau của từng phần mềm. Qua đó giúp sinh viên có thể áp dụng ngay kiến thức đã học vào thực hành, rút ngắn gần như hoàn toàn giữa lý thuyết và thực tiễn, và khi tốt nghiệp ra trường các bạn sinh viên sẵn sàng đáp ứng công việc kế toán ở các doanh nghiệp trong môi trường công nghệ thông tin hiện nay.
Các bạn còn suy nghĩ gì nữa? Hãy đăng ký tuyển sinh ngay vào Ngành Kế toán của chúng tôi.

XIN MỜI CÁC BẠN ĐẾN VỚI
KHOA KẾ TOÁN - TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG!

CÁC BẠN QUAN TÂM CẦN GIẢI ĐÁP THÊM, XIN LIÊN HỆ:
KHOA KẾ TOÁN - TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG
Số điện thoại    : (028) 3 5120 784
Email           :  khoaketoantaichinhnganhang@hutech.edu.vn
Địa chỉ trang web của khoa : http://www.hutech.edu.vn/khoakt/
 
14582988
×