Parker Randall Vietnam Thong bao tuyen sinh vien thuc tap 2018 - 2019

Công ty TNHH Parker Randall Việt Nam là Hãng chuyên nghiệp trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán và tài chính ở Việt Nam. Công ty đã nhanh chóng trở thành một công ty uy tín trong ngành với kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán và tư vấn.
 
Parker Randall Vietnam là một thành viên Việt Nam của Parker Randall International cùng với các công ty thành viên khác trên toàn thế giới.
 
Parker Randall International (PRI), được thành lập tại Anh và xứ Wales, là một trong 20 tổ chức hiệp hội lớn nhất toàn cầu bao gồm các công ty độc lập chuyên nghiệp về các lĩnh vực kế toán, kiểm toán, thuế và tư vấn doanh nghiệp. Văn phòng của PRI đăng ký tại số 9 Bickels Yard, 151-153 Bermondsey Street, London Bridge, London SE1 3HA, United Kingdom.
 
Với cam kết cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng đến cho khách hàng, mở rộng và nâng cao hình ảnh Parker Randall Vietnam trên thị trường kiểm toán trong nước và ngoài nước, Công ty chúng tôi chú trọng trong việc chọn lựa, đào tạo và xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đáp ứng các yêu cầu về năng lực chuyên môn và tính chính trực cao. Do vậy, việc tuyển dụng sinh viên thực tập cho mùa kiểm toán 2018 – 2019 là bước đi quan trọng trong lộ trình thực hiện những mục tiêu và cam kết.
 
Công ty xin gửi đính kèm là Thông báo tuyển sinh viên thực tập năm 2018 – 2019.
Sinh viên quan tâm xem chi tiết file đính kèm
14583019
×