CHÀO NGƯỜI BẠN MỚI 2017

Hòa trong không khí chào mừng Tân Sinh Viên K2017. Trong hai tối  28 và 29 tháng 09 năm 2017, tại Hội Trường A-08.20, Khoa Kế Toán – Tài Chính – Ngân Hàng đã tưng bừng tổ chức buổi gặp của Ban Lãnh Đạo Khoa với các bạn Tân Sinh Viên K2017. 
CHÀO NGƯỜI BẠN MỚI 2017 5
Khoa Kế Toán – Tài Chính – Ngân Hàng “Chào đón người bạn mới 2017”
Tại buổi gặp mặt, có sự hiện diện của TS Kiều Tuân, Bí thư Đảng Ủy – Chủ tịch HĐQT Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech). Thầy đại diện Lãnh đạo nhà trường chia sẽ với tân sinh viên khóa 2017 về phương pháp học tập trong môi trường đại học, rèn luyện nhân cách đạo đức, tham gia hoạt động Đoàn Hội để trau dồi kỹ năng mềm và định hướng nghiên cứu khoa học.
CHÀO NGƯỜI BẠN MỚI 2017 12
TS Kiều Tuân – Chủ tịch Hội đồng quản trị nhà trường đã đến chung vui cùng tất cả các bạn SV
Đây là một hoạt động thường niên, được Ban Lãnh Đạo Khoa quan tâm và tổ chức vào đầu các năm học. Tại buổi gặp, các bạn cũng được lắng nghe các thầy cô lãnh đạo giới thiệu về Khoa, nghành mà các bạn đang theo học; chương trình đào tạo và đặc biệt là phương pháp học tập có hiệu quả tại môi trường Đại Học. 
CHÀO NGƯỜI BẠN MỚI 2017 19
TS Trần Văn Tùng – Trưởng khoa Kế Toám – Tài Chính – Ngân Hàng phát biểu tại buổi lễ
Tiếp nối chương trình, Chị Hoàng Thị Ngọc Quỳnh, cưu sinh viên ngành kế toán - Khóa 1999-2003, hiện là Chủ tịch HĐQT công ty tư vấn kế toán thuế đã chia sẽ những kỹ năng cần thiết đối với người làm kế toán và định hướng việc làm trong lĩnh vực Kế Toán – Kiểm toán và Tài Chính cho các bạn tân sinh viên. 
CHÀO NGƯỜI BẠN MỚI 2017 26
Chị Hoàng Thị Ngọc Quỳnh – Chủ tịch HĐQT công ty tư vấn thuế và dịch vụ Đỉnh Cao
Trong tối 29/09/2017 , tham gia chương trình giao lưu với tân sinh viên, có Ông Nguyễn Thành Bảo Long, giám độc tuyển dụng ngân hàng Sài Gòn Thương Tín Sacombank, đã chia sẽ những kỹ năng cần thiết đối với ngành Tài chính – Ngân hàng và định hướng nghề nghiệp trong lĩnh vực Tài Chính và Ngân hàng cho các bạn tân sinh viên. 
CHÀO NGƯỜI BẠN MỚI 2017 34
Ông Nguyễn Thành Bảo Long – Giám đốc tuyển dụng ngân hàng Sài Gòn Thương Tín SaComBank
Đến với ngày hội đón tân sinh viên khóa 2017, có Chị Phạm Thị Hương Lan, cựu sinh viên ngành kế toán – Khóa 2013/2017, chị từng là sinh viên 5 Tốt cấp Thành và tham gia nhiều hoạt động Đoàn Hội trong suốt thời gian sinh viên dưới mái trường Đại học Công nghệ Hutech và chị Nguyễn Thị Hồng Phú cựu sinh viên ngành Tài Chính – Ngân Hàng khóa 2012/2016, chị từng đoạt giải nhì I Love Hutech, giải nhì Bí Thư chi Đoàn giỏi cũng là cựu MC của khoa .Hai Chị cũng đã chia sẽ kinh nghiệm của mình về phương pháp học tập và cách phân bổ thời gian hợp lý cho việc học và tham gia hoạt động phong trào.Hai chị cũng đã bật mí rằng những kỹ năng mà các chị tích lũy được qua những hoạt động Đoàn Hội đã giúp Chị tự tin trước nhà tuyển dụng và đáp ứng rất tốt cho những đòi hỏi và thử thách trong công việc.  
CHÀO NGƯỜI BẠN MỚI 2017 41
Chị Phạm Thị Hương Lan – Cựu sinh viên khoa hiện đang làm việc tại Công ty tư vấn dịch vụ Sài Gòn SGCA
CHÀO NGƯỜI BẠN MỚI 2017 50
Chị Nguyễn Thị Hồng Phú – Cựu sinh viên khoa hiện đang là chuyên viên tuyển dụng tập đoàn Tân Á Đại Thành.
Điểm mới của buổi gặp năm nay, Lãnh Đạo Khoa đã khen thưởng cho các bạn tân sinh viên là Thủ Khoa Ngành Kế Toán, Tài Chính – Ngân Hàng. Đây sẽ là nguồn động lực giúp các bạn vươn lên trong học tập, rèn luyện trong hoạt động phong trào và hướng đến mục tiêu Sinh Viên 5 Tốt trong năm học. 
CHÀO NGƯỜI BẠN MỚI 2017 55
TS Trần Văn Tùng – Trưởng khoa trao học bổng cho bạn Phạm Thị Thu Huyền lớp 17DKTA5 thủ khoa ngành Kế Toán
CHÀO NGƯỜI BẠN MỚI 2017 60

 
TS Trần Văn Tùng – Trưởng khoa trao học bổng cho bạn Võ Thúy Kim Tuyền lớp 17DTCB1 Thủ khoa ngành Tài Chính-Ngân Hàng
Song Song chương trình, các tiết mục văn nghệ đến từ Đội Văn Nghệ Xung 
Kích, đặc biệt sự xuất hiện của các bạn K2017 đã đốt nóng Hội Trường bằng không khí vui tươi, hào hứng.
CHÀO NGƯỜI BẠN MỚI 2017 73CHÀO NGƯỜI BẠN MỚI 2017 74CHÀO NGƯỜI BẠN MỚI 2017 75CHÀO NGƯỜI BẠN MỚI 2017 76
Các tiết mục văn nghệ đặc sắc từ các bạn trong CLB Văn Nghệ Xung Kích khoa KT-TC-NH và ca sĩ khách mời Lê Vỹ
Để “những người bạn mới” hiểu rõ hơn về các hoạt động, phong trào của Khoa, đại diện Ban Chấp Hành Đoàn – Hội, Chủ nhiệm các Câu Lạc Bộ đã có màn ra mắt đến các bạn tân sinh viên. Hi vọng, “ những người bạn mới” của Khoa KT – TC – NH nhà mình sẽ dùng sức trẻ của mình để xây dựng Hoạt Động, Phong Trào của Khoa ngày một vững mạnh nhé! 
CHÀO NGƯỜI BẠN MỚI 2017 83CHÀO NGƯỜI BẠN MỚI 2017 84

 
Đ/c Hoàng Lâm Ngọc Anh – Bí thư Đoàn khoa và các Đ/c trong BCH Đoàn – Hội Khoa KT-TC-NH
Sau hai buổi chào đón tân sinh viên khóa 2017 đã để lại nhiều kỷ niệm đẹp, ấn tượng sâu sắc trong lòng các bạn tân sinh viên. Hi vọng sau chương trình các bạn tân sinh viên sẽ hiểu hơn về khoa về môi trường đại học, đặc biệt là những phút thư giản sau những giờ học căng thẳng. Chúc các bạn có thật nhiều sức khỏe, học tập tốt và tham gia tích cực các hoạt động phong trào trong Khoa và Trường.    
 
14582895
Các tin khác
Sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng HUTECH sôi nổi tham quan tại Vietcombank Vừa qua, sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng thuộc Khoa Tài chính - Thương mại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có chuyến Company Tour...
HUTECH “chở” 120m3 nước ngọt về cho người dân vùng hạn tỉnh Tiền Giang Ngày 13/4, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH phối hợp cùng Khoa Tài chính - Thương mại tổ chức chương trình Cùng tuổi trẻ HUTECH “chở nước...
Sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại HUTECH tham quan Công ty CP Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản VISSAN Vừa qua, Khoa Tài chính - Thương mại HUTECH đã tổ chức Company tour tham quan tại Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản VISSAN, nhằm giúp sinh...
[Video] Theo chân sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại HUTECH tham quan thực tế Sun Life Việt Nam Ngày 10/4, Khoa Tài chính - Thương mại HUTECH đã tổ chức buổi tham quan tại Văn phòng Sun Life S.pace (102 Nguyễn Văn Cừ, Q.1) nhằm giúp sinh viên...
Khoa Tài chính - Thương mại HUTECH tặng quà Tết cho các hộ nghèo ở huyện Cần Giờ Ngày 30/01, Khoa Tài chính - Thương mại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ huyện Cần Giờ, TP.HCM tổ chức Chương...
Khoa Tài chính - Thương mại HUTECH về Quới Sơn đón “Xuân đầm ấm - Tết yêu thương” cùng bà con Vừa qua, Khoa Tài chính - Thương mại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình Tết Giáp Thìn 2024 với chủ đề “Xuân đầm ấm -...
×