HỘI NGHỊ TỔNG KẾT VÀ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO NĂM HỌC 2018 - 2019

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐOÀN – HỘI, CLB ĐỘI – NHÓM NĂM HỌC 2017 – 2018 VÀ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO NGHIÊN CỨU KHOA HỌC, SINH VIÊN 5 TỐT, LỚP HỌC TIÊN TIẾN NĂM HỌC 2018 - 2019
Nhằm biểu dương, tôn vinh những gương sinh viên điển hình thực hiện tốt cuộc vận động Sinh viên 5 tốt, Nghiên cứu khoa học và các tập thể xuất sắc đạt Lớp học tiên tiến và phát động, triển khai đăng kí 3 phong trào trên đến toàn thể sinh viên Khoa đặc biệt là các bạn sinh viên năm nhất. Ngày 09/10/2018 tại A.08.20 Khoa Kế toán  - Tài chính – Ngân hàng đã tưng bừng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn – Hội, CLB Đội – Nhóm năm học 2017 – 2018 và phát động phong trào Nghiên cứu khoa học, Sinh viên 5 tốt, Lớp học tiên tiến năm học 2018 – 2019. Hội nghị vinh dự được đón tiếp TS. Kiều Tuân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị; ThS. Bùi Phan Khánh – Phó trưởng phòng CTSV, Đ/c Huỳnh Tấn Long – Bí thư Đoàn trường cùng quý Thầy Cô và các bạn sinh viên Khoa KT-TC-NH.
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT  VÀ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO NĂM HỌC 2018 - 2019 7
TS. Kiều Tuân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị HUTECH; PGS.TS Trần Văn Tùng – Trưởng Khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng; cùng quý Thầy/Cô Khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng.
Khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng có thể nói là một trong những Khoa luôn đi đầu trong công tác chăm lo và bồi dưỡng sinh viên. Phong trào LỚP HỌC TIÊN TIẾN, SINH VIÊN 5 TỐT, NGHIÊN CỨU KHOA HỌC luôn được quý Thầy Cô và các bạn sinh viên trong Khoa tích cực hưởng ứng và tham gia.
Và với chủ trương đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục, thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, ngày 26 tháng 4 năm 2013, Hội đồng Quản trị, Ban Giám hiệu và Đảng ủy Nhà trường đã thống nhất ban hành Nghị quyết liên tịch phát động “Năm Sinh viên HUTECH”. Sau 5 năm triển khai thực hiện trong toàn Khoa, đến nay, nghị quyết Năm Sinh viên HUTECH đã đạt được những thành công nhất định. Khoa KT-TC-NH luôn chú trọng sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực cao, đáp ứng kịp thời nhu cầu phát triển của nền kinh tế tri thức, ngoài việc nâng cao trình độ kiến thức chuyên môn, mà sự phát triển về kỹ năng cá nhân, kỹ năng xã hội, các hoạt động ngoại khóa của sinh viên cũng được chăm lo một cách toàn diện. Hàng tháng, trường Đại học Công Nghệ TP.HCM nói chung và Khoa KT-TC-NH nói riêng luôn tổ chức các chương trình, các cuộc thi đa dạng như: hội thảo chuyên đề về sinh viên 5 tốt, tuyên truyền lớp học tiên tiến, cuộc thi tiếng hát sinh viên chào mừng các ngày lễ lớn, các cuộc thi học thuật, các giải thể thao sinh viên hay các chương trình tình nguyện trên địa bàn thành phố.... Các chương trình của BCH Đoàn Hội khoa cũng như các CLB Đội nhóm luôn nhận được sự đồng hành giúp đỡ, tư vấn trong mọi lĩnh vực của quý Thầy Cô Ban chủ nhiệm khoa KT-TC-NH.
Để nhằm hiểu rõ, tổng kết, đánh giá lại những phần việc đã làm được cũng như chưa làm được trong Nghị quyết liên tịch Năm Sinh viên HUTECH trong phong trào Đoàn – Hội vừa qua của khoa KT-TC-NH. Đ/c Lê Thao – Bí thư đoàn khoa KT-TC-NH đã báo cáo tổng kết, thực hiện Nghị quyết liên tịch về Năm sinh viên Hutech. Và từ đó, rút ra những kinh nghiệm mới, và hướng cải thiện để đạt hiệu quả cao hơn trong năm tới. 
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT  VÀ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO NĂM HỌC 2018 - 2019 37
Đồng chí Lê Thao – Bí thư Đoàn Khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng
Theo đó, trong năm học 2017 – 2018 vừa qua, với sự cố gắng và tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, giảng viên, các hoạt động Nghiên cứu khoa học (NCKH), Sinh viên 5 tốt và lớp học tiên tiến của sinh viên trong khoa đã đạt được nhiều thành tích đáng kể. Cụ thể, năm 2017, Khoa có 8 sinh viên đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Thành/ Cấp TW.
STT Họ và tên Lớp Khoa
1 Trịnh Thu Thảo 13DKKT04 Kế toán – Tài chính – Ngân hàng
2 Nguyễn Văn Đạt 13DTDN03 Kế toán – Tài chính – Ngân hàng
3 Võ Khánh Được 13DTNH03 Kế toán – Tài chính – Ngân hàng
4 Phạm Thị Hương Lan 13DKKT04 Kế toán – Tài chính – Ngân hàng
5 Đặng Thị Thảo Hiền 13DTDN03 Kế toán – Tài chính – Ngân hàng
6 Nguyễn Thị Tường Vy 13DKKT06 Kế toán – Tài chính – Ngân hàng
7 Phạm Thị Hồng Sương 14DKKT01 Kế toán – Tài chính – Ngân hàng
8 Ngô Ngọc Nguyên Thảo 14DKKT03 Kế toán – Tài chính – Ngân hàng
 
Và 6 tập thể lớp xuất sắc đạt danh hiệu lớp học tiên tiến cấp Trường năm học 2017 – 2018: 13DTDN03, 14DKTC02, 14DKKT03, 15DKT02, 15DKT07, 15DKT08.
STT Tập thể lớp Đạt danh hiệu
1 13DTDN03 Tập thể lớp học tiên tiến cấp Trường
2 14DKTC02 Tập thể lớp học tiên tiến cấp Trường
3 14DKKT03 Tập thể lớp học tiên tiến cấp Trường
4 15DKT02 Tập thể lớp học tiên tiến cấp Trường
5 15DKT07 Tập thể lớp học tiên tiến cấp Trường
6 15DKT08 Tập thể lớp học tiên tiến cấp Trường
 
Để phát huy những kết quả đạt được trong năm học vừa qua và đẩy mạnh hơn nữa phong trào Sinh viên 5 tốt, Lớp học tiên tiến, Nghiên cứu khoa học trong toàn thể sinh viên, để 03 phong trào này trở nên gần gũi và gắn bó hơn với sinh viên Khoa. PGS.TS. TRẦN VĂN TÙNG – TRƯỞNG KHOA KT-TC-NH đã chia sẻ đôi lời dành cho các thành tích trong năm học qua mà Khoa đã đạt được và phát động cho năm học 2018 – 2019 tới.
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT  VÀ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO NĂM HỌC 2018 - 2019 143
PGS.TS Trần Văn Tùng – Trưởng Khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng
Với hình thức “Người thật việc thật” mong muốn giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn phương pháp học tập kết hợp song song làm với việc tham gia hoạt động phong trào, cân bằng thời gian nghỉ ngơi, vui chơi để đạt được các tiêu chí trong Sinh viên 5 tốt các cấp, Nghiên cứu khoa học và Lớp học tiên tiến. Bạn Nguyễn Thị Ngân – Chủ tịch Hội Sinh viên và bạn Dương Thị Thủy Tiên - Lớp trưởng LHTT 15DKT08 3 năm liền chia sẻ các kinh nghiệm và những lợi ích đạt được giúp các bạn sinh viên, các tập thể có thêm cơ hội tiếp cận gần nhất danh hiệu Sinh viên 5 tốt, Lớp học tiên tiến từ đó có định hướng đúng đắn ngay từ đầu để phấn đấu, rèn luyện và gặt hái thành công danh hiệu cao quý này.
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT  VÀ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO NĂM HỌC 2018 - 2019 160
Đồng chí Nguyễn Thị Ngân – Chủ tịch Hội Sinh viên;
 Liên Chi hội trưởng Khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT  VÀ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO NĂM HỌC 2018 - 2019 170
Bạn Dương Thị Thủy Tiên – Lớp trưởng LHTT 15DKT08
Nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, gắn với hiện thực hóa Nghị quyết liên tịch về “Năm Sinh viên HUTECH” của Đảng ủy – Hội đồng Quản trị - Ban giám hiệu Nhà trường, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM – HUTECH sẽ triển khai mô hình “Lớp học tiên tiến” từ năm 2014. Theo đó, dựa vào chỉ đạo chung của Nhà trường, Ban chủ nhiệm Khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng đã xây dựng các lớp học tiên tiến tùy vào các đặc thù của từng ngành. Và tiếp tục chương trình là phần ký xác nhận đăng ký Lớp học tiên tiến 2018 – 2019 của 23  tập thể lớp.
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT  VÀ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO NĂM HỌC 2018 - 2019 180
Ths. Châu Văn Thưởng – Phó trưởng Khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng; ThS. Thái Thị Nho – Giảng viên Khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng ký kết LHTT cùng các lớp
 
Để động viên, khích lệ tinh thần những cống hiến đầy nhiệt huyết, BCN Khoa đã tuyên dương khen thưởng về những tấm gương điển hình, đạt các thành tích cao trong các cuộc thi học thuật, NCKH, Lớp học tiên tiến, Sinh viên 5 tốt.
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT  VÀ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO NĂM HỌC 2018 - 2019 189
Sinh viên 5 tốt là một danh hiệu cao quý là những chuẩn mực mà sinh viên luôn hướng tới. Để đạt được danh hiệu cao quý đó, mỗi sinh viên đã phải trải qua một quá trình rèn luyện nỗ lực không ngừng nghỉ về mọi mặt như học tập, nghiên cứu khoa học, đạo đức, kỹ năng, thể chất.... BCN khoa quyết định tuyên dương  dành cho các sinh viên đạt được danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Khoa với những quá trình nỗ lực miệt mài của các bạn.
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT  VÀ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO NĂM HỌC 2018 - 2019 195
Để tạo nên sự thành công của các chương trình, các cuộc  thi, tạo ra sân chơi cho các bạn sinh viên được gặp gỡ, giao lưu, phát huy sở trường của bản thân, trước hết phải kể đến đó là sự dẫn dắt, xây dựng và phát triển của BCH Đoàn – Hội, CLB Đội nhóm, sự cống hiến nhiệt tình của các thành viên tham gia.
Để hoàn thành tốt các chương trình diễn ra trong các phong trào Đoàn – Hội cũng như toàn khoa phải kể đến đó là sự đóng góp nhiệt tình của các thành viên trong đội Cộng tác viên.
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT  VÀ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO NĂM HỌC 2018 - 2019 203
Kết thúc phần tuyên dương khen thưởng là cũng đã chính thức khép lại buổi Hội nghị tổng kết thực hiện Nghị quyết liên tịch về Năm sinh viên HUTECH, Phát động phong trào “Sinh viên 5 tốt” và lớp học tiên tiến Năm học 2018 – 2019 ngày hôm nay. Xin được trân trọng cảm ơn Lãnh đạo, BGH Nhà trường cũng như Ban lãnh đạo khoa KT-TC-NH đã quan tâm, đồng hành và giúp đỡ BCH Đoàn Hội khoa, các CLB đội nhóm cũng như phong trào sinh viên được diễn ra một cách mạnh mẽ.
 HỘI NGHỊ TỔNG KẾT  VÀ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO NĂM HỌC 2018 - 2019 212
14582987
Các tin khác
Sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại HUTECH tham quan Vietcombank Vừa qua, sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại HUTECH đã có chuyến Company Tour thú vị tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), qua...
Sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng HUTECH sôi nổi tham quan tại Vietcombank Vừa qua, sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng thuộc Khoa Tài chính - Thương mại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có chuyến Company Tour...
HUTECH “chở” 120m3 nước ngọt về cho người dân vùng hạn tỉnh Tiền Giang Ngày 13/4, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH phối hợp cùng Khoa Tài chính - Thương mại tổ chức chương trình Cùng tuổi trẻ HUTECH “chở nước...
Sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại HUTECH tham quan Công ty CP Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản VISSAN Vừa qua, Khoa Tài chính - Thương mại HUTECH đã tổ chức Company tour tham quan tại Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản VISSAN, nhằm giúp sinh...
[Video] Theo chân sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại HUTECH tham quan thực tế Sun Life Việt Nam Ngày 10/4, Khoa Tài chính - Thương mại HUTECH đã tổ chức buổi tham quan tại Văn phòng Sun Life S.pace (102 Nguyễn Văn Cừ, Q.1) nhằm giúp sinh viên...
Khoa Tài chính - Thương mại HUTECH tặng quà Tết cho các hộ nghèo ở huyện Cần Giờ Ngày 30/01, Khoa Tài chính - Thương mại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ huyện Cần Giờ, TP.HCM tổ chức Chương...
×