ĐỘI THANH NIÊN XUNG KÍCH – NGỌN LỬA CỦA NHIỆT HUYẾT VÀ ĐAM MÊ ĐÃ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU

Nhắc đến phong trào tình nguyện là những sinh viên Hutech nói chung và sinh viên khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng nói riêng, tất cả đều nghĩ ngay đến đội TNXK. Với tinh thần: “Tuổi trẻ - Năng động – Xông xáo – Khát vọng” luôn cháy trong tim, các bạn thành viên đã làm được rất nhiều điều tốt đẹp, khơi dậy sự đam mê và lòng nhân ái trong mỗi con người.
ĐỘI THANH NIÊN XUNG KÍCH – NGỌN LỬA CỦA NHIỆT HUYẾT VÀ ĐAM MÊ ĐÃ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU 12
(Đại hội đội TNXK nhiệm kỳ 2018 – 2019)
Năm học mới bắt đầu cũng là lúc những thử thách mới xuất hiện, khi những bạn sinh viên năm cuối ra trường cũng là lúc chào đón các bạn tân sinh viên nhập học. Dòng chảy ấy cứ liên tục, liên tục truyền tải những đam mê, những khát vọng từ thế hệ này nối tiếp thế hệ khác. Như một truyền thống tốt đẹp, tối ngày 11/12/2018 vừa qua tại phòng B-10.08 cơ sở chính 475A Điện Biên Phủ, Đại hội Đội Thanh Niên Xung Kích nhiệm kỳ 2018 - 2019 đã được tổ chức thành công với sự góp mặt của hơn 50 đại biểu là các thành viên nòng cốt của Đội TNXK.
ĐỘI THANH NIÊN XUNG KÍCH – NGỌN LỬA CỦA NHIỆT HUYẾT VÀ ĐAM MÊ ĐÃ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU 42
(ThS. Châu Văn Thưởng Phó trưởng khoa KT – TC – NH tham dự đại hội)
Tham dự đại hội có sự hiện diện của Ths. Châu Văn Thưởng – Phó trưởng khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng cùng đại diện của ban cán sự đoàn hội khoa, ban chủ nhiệm các câu lạc bộ đội nhóm của Trường của khoa và các Khoa / Viện khác trong trường.
ĐỘI THANH NIÊN XUNG KÍCH – NGỌN LỬA CỦA NHIỆT HUYẾT VÀ ĐAM MÊ ĐÃ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU 54
(Đại diện BCN Khoa, ThS. Châu Văn Thưởng tặng quà lưu niệm cho Ban điều hành Đội nhiệm kỳ 2017 – 2018)
Trong không khí hân hoan và trang trọng của buổi lễ, Đại Hội đã tiếp nhận các báo cáo tổng kết và phương hướng hoạt động của đội trong thời gian sắp tới, cùng nhau ghi nhận các thành quả đã đạt được, tri ân Ban Điều hành nhiệm kỳ 2017 - 2018 cùng với những thành viên xuất sắc nhất.
ĐỘI THANH NIÊN XUNG KÍCH – NGỌN LỬA CỦA NHIỆT HUYẾT VÀ ĐAM MÊ ĐÃ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU 68
(Ghi nhận những đóng góp tích cực của các thành viên trong nhiệm kỳ 2017 – 2018)
Đồng thời với sự đoàn kết nhất trí cao, Đại hội đã bầu ra Ban điều hành mới là những thành viên ưu tú nhất chung tay góp sức dẫn dắt đội trong nhiệm kỳ mới 2018 - 2019.
ĐỘI THANH NIÊN XUNG KÍCH – NGỌN LỬA CỦA NHIỆT HUYẾT VÀ ĐAM MÊ ĐÃ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU 86
(Ban điều hành nhiệm kỳ 2018 – 2019 ra mắt đại hội)
Danh sách các thành viên Ban Điều hành nhiệm kỳ 2018 - 2019:
  1. Đ/c Trần Ngọc Long - Đội trưởng
  2. Đ/c Hồ Huỳnh Hồng Ngọc - Đội phó
  3. Đ/c Dương Hoài Linh - Đội phó
  4. Đ/c Trương Thanh Hưng Thịnh - Uỷ viên BĐH
  5. Đ/c Hoàng Thị Thuý Nga - Uỷ viên BĐH
  6. Đ/c Phan Nhật Nguyên Hà - Uỷ viên BĐH
  7. Đ/c Mai Thị Nhu Mì - Uỷ viên BĐH
  8. Đ/c Hàn Gia Thuyên - Uỷ viên BĐH
  9. Đ/c Đỗ Thuỵ Tuyết Như - Uỷ viên BĐH
Ngay sau khi được đại hội tín nhiệm bầu vào nhiệm kỳ mới, Ban điều hành đội đã tổ chức lễ ra mắt bằng một chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa tại “Mái Ấm Tình Mẹ 2” trên địa bàn tỉnh Bình Dương.
ĐỘI THANH NIÊN XUNG KÍCH – NGỌN LỬA CỦA NHIỆT HUYẾT VÀ ĐAM MÊ ĐÃ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU 116
(Mái ấm tình mẹ 2 – Một chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa)
Mái ấm Tình Mẹ 2, được thành lập vào năm 2006 bởi Dòng Thừa Sai Bác Ái Chúa Ki Tô nằm ở cuối đường An Thạnh 73, phường Hưng Định, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, Mái ấm Tình Mẹ 2 đã tiếp đón hơn 500 bà mẹ đơn thân và giúp cho hơn 500 thai nhi được chào đời trong sự bình an.
ĐỘI THANH NIÊN XUNG KÍCH – NGỌN LỬA CỦA NHIỆT HUYẾT VÀ ĐAM MÊ ĐÃ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU 128
(Đội TNXK cùng các em nhỏ tại Mái ấm tình mẹ 2)
Đội Thanh Niên Xung Kích đã có chuyến đi thiện nguyện vô cùng bổ ích, đến thăm Mái ấm Tình Mẹ 2 với sự tham gia của gần 50 bạn sinh viên.
ĐỘI THANH NIÊN XUNG KÍCH – NGỌN LỬA CỦA NHIỆT HUYẾT VÀ ĐAM MÊ ĐÃ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU 135
 
Thông qua chương trình, các bạn thành viên Đội TNXK đã đóng góp một phần nhỏ trong việc mang lại niềm vui và nụ cười cho các em thơ, mong muốn hỗ trợ, giúp đỡ cho các Soeurs ở đây một phần nào đó trong công việc cưu mang và nuôi dạy các bé thành ngườiNgọn lửa của tuổi trẻ, của nhiệt huyết sẽ luôn luôn cháy mãi.
(Tin / Ảnh: Đội Thanh Niên Xung Kích)
14583036
Các tin khác
[HUTECH Games 2024] Lộ diện các nhà vô địch môn cờ vua, cờ tướng, cầu lông đơn nam và đơn nữ Thi đấu loại trực tiếp trong ngày 31/3, nội dung cờ vua, cờ tướng, cầu lông đơn nam, đơn nữ thuộc khuôn khổ HUTECH Games 2024 đã khép lại thành...
HUTECH vinh dự có 3 sinh viên được chọn vào vòng Chung kết Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can 2023 Vừa qua, Ban tổ chức Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can đã công bố danh sách Top 20 thí sinh được chọn vào vòng Chung kết tại website chính thức...
Sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại HUTECH tham gia hội thi cắm hoa tri ân thầy cô nhân dịp 20/11 Trong không khí vui tươi, nhộn nhịp của Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023), Khoa Tài chính - Thương mại HUTECH đã tổ...
Gương mặt tân sinh viên: Huỳnh Nguyên Đô giảm kỳ vọng để tăng kết quả Sau 18 năm tập luyện Taekwondo, trải qua vô số cuộc thi, Huỳnh Nguyên Đô - tân sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại, Trường Đại học Công nghệ...
[Ảnh] Sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại tham quan thực tế Công ty CP Thẻ du lịch Crystal Bay Vừa qua, sinh viên ngành Kinh doanh thương mại và Thương mại điện tử thuộc Khoa Tài chính - Thương mại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã...
Sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng tham quan Woori Bank - Việt Nam Ngày 19/7, Khoa Tài chính - Thương mại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức chuyến tham quan thực tế cho sinh viên ngành Tài chính -...
×