CÙNG SINH VIÊN KHOA KT-TC-NH GỬI TRỌN YÊU THƯƠNG VỚI “THE SWEETNESS GIFT” CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 109 NĂM

Cách đây 109 năm, Đại hội phụ nữ Quốc tế lần thứ 2 về lao động nữ tổ chức tại Copenhagen (Đan Mạch) đã quyết định lấy ngày 8/3 làm ngày Quốc tế phụ nữ. Từ đó, ngày 8/3 đã trở thành ngày hội truyền thống của phụ nữ trên toàn thế giới.
Hòa trong không khí tưng bừng kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (8/3/1910 – 8/3/2019), sáng ngày 07/03/2019 tại phòng A.06.01 trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã diễn ra hội thi làm vòng handmade với chủ đề “THE SWEETNESS GIFT” do Đoàn và Liên Chi Hội Khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng (KT-TC-NH) tổ chức. Hội thi quy tụ 11 đội thi đến từ các Chi đoàn, Chi hội các lớp của sinh viên Khoa cùng hào hứng tham gia.

CÙNG SINH VIÊN KHOA KT-TC-NH GỬI TRỌN YÊU THƯƠNG VỚI  “THE SWEETNESS GIFT” CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 109 NĂM 11
Hội thi làm vòng handmade với chủ đề “THE SWEETNESS GIFT”
Đến tham dự và cổ vũ cho các đội thi vinh dự được đón tiếp ThS. Trà Thị Thảo – Phó Trưởng Khoa KT-TC-NH cùng quý Thầy/Cô Giảng viên Khoa.
CÙNG SINH VIÊN KHOA KT-TC-NH GỬI TRỌN YÊU THƯƠNG VỚI  “THE SWEETNESS GIFT” CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 109 NĂM 21
Quý Thầy/Cô Giảng viên Khoa và BCH Đoàn – Hội Khoa đến tham dự và cổ vũ cho các đội thi
Phát biểu khai mạc, ThS. Trà Thị Thảo – Phó Trưởng Khoa KT-TC-NH đã gửi gắm những lời chúc tốt đẹp nhất đến các bạn sinh viên nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và nhấn mạnh quý Thầy/Cô sẽ luôn định hướng, đồng hành để hỗ trợ các bạn sinh viên Khoa phát huy tinh thần “Học hết sức, chơi hết mình; năng động, sáng tạo, khắc phục khó khăn, tăng cường đoàn kết, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ trên giảng đường đại học”.
CÙNG SINH VIÊN KHOA KT-TC-NH GỬI TRỌN YÊU THƯƠNG VỚI  “THE SWEETNESS GIFT” CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 109 NĂM 35
ThS. Trà Thị Thảo – Phó Trưởng Khoa KT-TC-NH phát biểu khai mạc và gửi gắm những lời chúc tốt đẹp nhất
Với mong muốn gửi một món quà ý nghĩa đến với “một nửa thế giới” của HUTECH, các đội thi đã có những sự chuẩn bị hết sức công phu từ ý tưởng thiết kế cho đến nguyên liệu sử dụng. Sau 45 phút cùng nhau sáng tạo, 11 đội thi đã hoàn thành các tác phẩm của mình và cùng thuyết trình cho Ban giám khảo. Chúng ta vẫn thường nghĩ, việc làm vật dụng handmade cần đến đôi bàn tay khéo léo của các bạn sinh viên nữ. Nhưng tại hội thi đặc biệt lần này, các bạn sinh viên nam đã đưa ra những ý tưởng hết sức độc đáo, sáng tạo nhưng không kém phần tinh tế.
Hội thi là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên. Hội thi là cầu nối để các bạn sinh viên thúc đẩy sự say mê, sáng tạo, khéo léo, tạo cho các bạn cơ hội thể hiện được tài năng của bản thân.
Hội thi gồm có 2 phần, phần 1 là thi làm vòng tay handmade và phần 2 là trình bài ý tưởng thiết kế, cả 2 phần đều diễn ra rất sôi động. Các đội dự thi đã mang đến cho Ban giám khảo và người xem những tác phẩm thật ấn tượng, không chỉ đẹp về hình thức và nội dung mà nó còn mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.
CÙNG SINH VIÊN KHOA KT-TC-NH GỬI TRỌN YÊU THƯƠNG VỚI  “THE SWEETNESS GIFT” CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 109 NĂM 59
CÙNG SINH VIÊN KHOA KT-TC-NH GỬI TRỌN YÊU THƯƠNG VỚI  “THE SWEETNESS GIFT” CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 109 NĂM 61
Các đội dự thi trình bày ý tưởng sáng tạo sản phẩm
Ban giám khảo phải rất cân nhắc để quyết định chọn ra các tác phẩm xuất sắc nhất và có phần thuyết trình ấn tượng với 5 giải thưởng thuộc về các đội:
Giải nhất: Lớp 18DTCA1
Giải nhì: Lớp 17DTCA2 và 18DTCA1
Giải ba: Lớp 17DTCA1
Giải khuyến khích: Lớp 17DKTA1
Giải sáng tạo: Lớp 18DKTB2 
Thông qua hội thi “THE SWEETNESS GIFT”, Khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng chúc cho các Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên và các bạn nữ sinh viên HUTECH luôn hạnh phúc, yêu đời và xinh đẹp!
Cùng xem thêm những hình ảnh đẹp của hội thi sáng nay nhé…
CÙNG SINH VIÊN KHOA KT-TC-NH GỬI TRỌN YÊU THƯƠNG VỚI  “THE SWEETNESS GIFT” CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 109 NĂM 107
CÙNG SINH VIÊN KHOA KT-TC-NH GỬI TRỌN YÊU THƯƠNG VỚI  “THE SWEETNESS GIFT” CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 109 NĂM 109
CÙNG SINH VIÊN KHOA KT-TC-NH GỬI TRỌN YÊU THƯƠNG VỚI  “THE SWEETNESS GIFT” CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 109 NĂM 111
CÙNG SINH VIÊN KHOA KT-TC-NH GỬI TRỌN YÊU THƯƠNG VỚI  “THE SWEETNESS GIFT” CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 109 NĂM 113
CÙNG SINH VIÊN KHOA KT-TC-NH GỬI TRỌN YÊU THƯƠNG VỚI  “THE SWEETNESS GIFT” CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 109 NĂM 115
CÙNG SINH VIÊN KHOA KT-TC-NH GỬI TRỌN YÊU THƯƠNG VỚI  “THE SWEETNESS GIFT” CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 109 NĂM 117
CÙNG SINH VIÊN KHOA KT-TC-NH GỬI TRỌN YÊU THƯƠNG VỚI  “THE SWEETNESS GIFT” CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 109 NĂM 119
Tin: Nguyên Thảo
Ảnh: Như Thi
Khoa KT-TC-NH
14583066
Các tin khác
[HUTECH Games 2024] Lộ diện các nhà vô địch môn cờ vua, cờ tướng, cầu lông đơn nam và đơn nữ Thi đấu loại trực tiếp trong ngày 31/3, nội dung cờ vua, cờ tướng, cầu lông đơn nam, đơn nữ thuộc khuôn khổ HUTECH Games 2024 đã khép lại thành...
HUTECH vinh dự có 3 sinh viên được chọn vào vòng Chung kết Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can 2023 Vừa qua, Ban tổ chức Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can đã công bố danh sách Top 20 thí sinh được chọn vào vòng Chung kết tại website chính thức...
Sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại HUTECH tham gia hội thi cắm hoa tri ân thầy cô nhân dịp 20/11 Trong không khí vui tươi, nhộn nhịp của Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023), Khoa Tài chính - Thương mại HUTECH đã tổ...
Gương mặt tân sinh viên: Huỳnh Nguyên Đô giảm kỳ vọng để tăng kết quả Sau 18 năm tập luyện Taekwondo, trải qua vô số cuộc thi, Huỳnh Nguyên Đô - tân sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại, Trường Đại học Công nghệ...
[Ảnh] Sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại tham quan thực tế Công ty CP Thẻ du lịch Crystal Bay Vừa qua, sinh viên ngành Kinh doanh thương mại và Thương mại điện tử thuộc Khoa Tài chính - Thương mại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã...
Sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng tham quan Woori Bank - Việt Nam Ngày 19/7, Khoa Tài chính - Thương mại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức chuyến tham quan thực tế cho sinh viên ngành Tài chính -...
×