SINH NHẬT CLB HỌC THUẬT AFB "9 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG" ẤM ÁP – XÚC ĐỘNG CỦA KHOA TÀI CHÍNH – THƯƠNG MẠI

Chín năm không phải khoảng thời gian quá dài trong chặng đường phát triển nhưng đó là khoảng thời gian đủ để mỗi thành viên trong CLB AFB tự hào về những gì mình đã làm được. Và cũng thật may mắn khi CLB AFB luôn nhận được sự định hướng, hỗ trợ, động viên và giúp đỡ nhiệt tình từ Ban chủ nhiệm Khoa, quý Thầy Cô là giảng viên cố vấn và đại gia đình Khoa Tài chính – Thương mại. Trải qua chín năm, với mỗi thành viên, CLB AFB đã là nhà, là một gia đình nhỏ.
SINH NHẬT CLB HỌC THUẬT AFB  "9 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG" ẤM ÁP – XÚC ĐỘNG CỦA KHOA TÀI CHÍNH – THƯƠNG MẠI 6
AFB – 9 năm 1 chặng đường
Để nhìn lại chặng đường đã đi qua. Vừa qua ngày 10/10/2019 tại phòng B.08.06 (HUTECH) CLB AFB đã tổ chức đêm “Sinh nhật CLB AFB9 năm một chặng đường”. Trong buổi sinh nhật ấm áp và xúc động có sự tham gia của PGS.TS. Trần Văn Tùng – Trưởng Khoa Tài chính-Thương mại; TS. Lê Đức Thắng – Trưởng ngành Tài chính – GV cố vấn học thuật mảng Tài chính CLB AFB; ThS. Nguyễn Thanh Tú – GV cố vấn học thuật mảng Kế toán CLB AFB; ThS. Trần Nam Trung – GV phụ trách Đoàn Hội; cùng quý Thầy Cô là GV-NV của Khoa Tài chính – Thương mại các đồng chí Đoàn-Hội Khoa, các bạn sinh viên Khoa Tài chính – Thương mại trong ngày lễ đặc biệt này.
Phát biểu mở đầu chương trình, PGS.TS. Trần Văn Tùng – Trưởng Khoa chia sẻ niềm vui trước sự phát triển mạnh mẽ của CLB AFB, CLB đã tạo nên một môi trường sinh hoạt học thuật và phát triển kỹ năng giúp  cho các bạn rèn luyện và ứng dụng các phương pháp học tập, các kỹ năng mềm thiết yếu không chỉ trên lý thuyết mà còn là thực tiễn để trở thành những cá nhân vượt trội. Đến với các hoạt động học thuật của CLB AFB, bạn sẽ được tự mình tạo ra một mô hình kinh doanh trong một thời gian ngắn, học cách xử lý các tình huống thực tế xảy ra trong doanh nghiệp, được chia sẻ kinh nghiệm đầu tư cũng như khởi nghiệp kinh doanh từ chính các bạn sinh viên khác. Tham gia vào môi trường học thuật sẽ giúp cho sinh viên một niềm đam mê học hỏi, có trách nhiệm với bản thân mình và với tập thể. 
SINH NHẬT CLB HỌC THUẬT AFB  "9 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG" ẤM ÁP – XÚC ĐỘNG CỦA KHOA TÀI CHÍNH – THƯƠNG MẠI 55
PGS.TS. Trần Văn Tùng – Trưởng Khoa chia sẻ niềm vui trước sự phát triển mạnh mẽ của CLB AFB
Và tại buổi sinh nhật, CLB rất vui mừng khi được đón những người con lớn trở về trong vòng tay ấm áp của đại gia đình CLB AFB. Thật xúc động và vinh dự khi được nghe những lời chia sẻ gần gũi, được nhận những món quà hết sức ý nghĩa từ anh chị nguyên là Ban chủ nhiệm CLB, cựu thành viên CLB AFB. CLB AFB có được ngày hôm nay còn là nhờ cả một quá trình phấn đấu nỗ lực gây dựng của các anh chị cựu thành viên - những người đã đặt những viên gạch đầu tiên hình thành nền móng vững chắc cho câu lạc bộ. Tất cả thành viên của CLB AFB nguyện cống hiến hết mình để tiếp bước và kế thừa những gì các thế hệ đi trước đã gây dựng, để CLB AFB phát triển hơn nữa, mạnh mẽ hơn nữa…
SINH NHẬT CLB HỌC THUẬT AFB  "9 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG" ẤM ÁP – XÚC ĐỘNG CỦA KHOA TÀI CHÍNH – THƯƠNG MẠI 97
PGS.TS. Trần Văn Tùng gửi quà sinh nhật tuổi thứ 9 cho CLB AFB
Không khí buổi tiệc trở nên vui vẻ và sôi động bởi lời bài hát chúc mừng sinh nhật trong ánh sáng lung linh và các tiết mục văn nghệ từ các câu lạc bộ bạn và từ chính những thành viên đầy sáng tạo của CLB Văn nghệ xung kích của Khoa. Là những tiết mục sôi động, hài hước nhưng không kém phần sâu sắc.
SINH NHẬT CLB HỌC THUẬT AFB  "9 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG" ẤM ÁP – XÚC ĐỘNG CỦA KHOA TÀI CHÍNH – THƯƠNG MẠI 108

SINH NHẬT CLB HỌC THUẬT AFB  "9 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG" ẤM ÁP – XÚC ĐỘNG CỦA KHOA TÀI CHÍNH – THƯƠNG MẠI 114
 
SINH NHẬT CLB HỌC THUẬT AFB  "9 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG" ẤM ÁP – XÚC ĐỘNG CỦA KHOA TÀI CHÍNH – THƯƠNG MẠI 120

Buổi lễ kết thúc trong không khí lắng đọng của sự tự hào khi tổng kết lại những chặng đường, những hoạt động câu lạc bộ đã làm được trong chín năm qua để một lần nữa được kề vai nhau, cùng nhau chiêm nghiệm những kỉ niệm đã qua và tiếp lửa cho các thế hệ tiếp nối. Buổi sinh nhật còn có sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên khóa 2019, và qua không khí buổi sinh nhật đã lan tỏa, thôi thúc các thành viên mới dành sự nhiệt huyết, mới mẻ của mình để mở ra một chặng đường đầy hứa hẹn cho CLB AFB. Chặng đường đó của CLB AFB trong tương lai không ai nói trước được điều gì, nhưng có một điều chắc chắn rằng, dòng chảy của mỗi thế hệ sẽ vẫn được tiếp tục bằng niềm tin, bằng tâm ý và bằng lửa của những người đi trước.
SINH NHẬT CLB HỌC THUẬT AFB  "9 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG" ẤM ÁP – XÚC ĐỘNG CỦA KHOA TÀI CHÍNH – THƯƠNG MẠI 126
Chặng đường chín năm – CLB AFB là 9 năm yêu thương và gắn kết các thành viên
Chặng đường chín năm – CLB AFB là 9 năm yêu thương và gắn kết các thành viên từ chưa quen biết thành những người anh, chị, em thân thương trong một đại gia đình. Suốt chặng đường đã qua là khoảng thời gian mà tất cả các thành viên luôn sát cánh bên nhau vượt qua nhiều thử thách trên con đường đi đến thành công, cùng sẻ chia, nâng đỡ, cùng nỗ lực thực hiện những kế hoạch tạo nên nhiều giá trị để phát triển bản thân và đóng góp cho sự phát triển của Nhà trường và xã hội.
Buổi chúc mừng sinh nhật CLB AFB là lúc các thành viên trong nhóm cùng ở cạnh nhau để nhìn lại chặng đường mà mỗi người đã cùng nhau trải qua, đồng thời chào đón tuổi mới với nhiều thành công mới.
Trong năm năm qua, không chỉ các Ban Chủ Nhiệm CLB mà tự mỗi bản thân các thành viên trong CLB đều nhận thấy sự trưởng thành của chính mình, và nhiều em đã thực sự coi CLB là gia đình thứ 2. Và sự tiếp nối, hòa nhịp giữa các thế hệ trong CLB chắc chắn sẽ giúp Câu lạc bộ gặt hái được nhiều thành công trên chặng đường sắp tới.
SINH NHẬT CLB HỌC THUẬT AFB  "9 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG" ẤM ÁP – XÚC ĐỘNG CỦA KHOA TÀI CHÍNH – THƯƠNG MẠI 148
Sự nhiệt huyết, mới mẻ của các thành viên để mở ra một chặng đường đầy hứa hẹn cho CLB AFB trong thời gian tới
Nhìn lại quãng đường 9 năm đã qua, đó tuy không phải là một khoảng thời gian dài nhưng có biết bao cảm xúc; vui có, buồn có và hẳn mỗi thành viên trong CLB AFB đều đang có chung cảm nhận về nơi đã giúp các bạn có cơ hội trải nghiệm và phát triển bản thân mình – đó là một gia đình thực sự.
Hi vọng rằng, bước sang tuổi mới, CLB AFB sẽ có thêm thật nhiều thành tích mới và thực sự trở thành nơi chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn, rèn luyện phẩm chất cho các thành viên. Đồng thời, là cầu nối đem lại những cơ hội trải nghiệm, phát triển bản thân cho không chỉ các thành viên trong CLB AFB mà còn là cái nôi ươm mầm những thế hệ mai sau đầy bản lĩnh, tự tin, năng động trong thời gian tới.
Một số hình ảnh trong buổi sinh nhật:
SINH NHẬT CLB HỌC THUẬT AFB  "9 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG" ẤM ÁP – XÚC ĐỘNG CỦA KHOA TÀI CHÍNH – THƯƠNG MẠI 171

SINH NHẬT CLB HỌC THUẬT AFB  "9 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG" ẤM ÁP – XÚC ĐỘNG CỦA KHOA TÀI CHÍNH – THƯƠNG MẠI 174

SINH NHẬT CLB HỌC THUẬT AFB  "9 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG" ẤM ÁP – XÚC ĐỘNG CỦA KHOA TÀI CHÍNH – THƯƠNG MẠI 177

SINH NHẬT CLB HỌC THUẬT AFB  "9 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG" ẤM ÁP – XÚC ĐỘNG CỦA KHOA TÀI CHÍNH – THƯƠNG MẠI 180
Tin + Ảnh: Khoa TC-TM

 
14583110
Các tin khác
Sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại HUTECH tham gia hội thi cắm hoa tri ân thầy cô nhân dịp 20/11 Trong không khí vui tươi, nhộn nhịp của Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023), Khoa Tài chính - Thương mại HUTECH đã tổ...
Gương mặt tân sinh viên: Huỳnh Nguyên Đô giảm kỳ vọng để tăng kết quả Sau 18 năm tập luyện Taekwondo, trải qua vô số cuộc thi, Huỳnh Nguyên Đô - tân sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại, Trường Đại học Công nghệ...
[Ảnh] Sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại tham quan thực tế Công ty CP Thẻ du lịch Crystal Bay Vừa qua, sinh viên ngành Kinh doanh thương mại và Thương mại điện tử thuộc Khoa Tài chính - Thương mại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã...
Sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng tham quan Woori Bank - Việt Nam Ngày 19/7, Khoa Tài chính - Thương mại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức chuyến tham quan thực tế cho sinh viên ngành Tài chính -...
Nhóm sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại trở thành Tân Quán quân HUTECH Startup Wings 2023 Vừa qua ngày 10/6, vòng Chung kết cuộc thi Khởi nghiệp Sinh viên - HUTECH Startup Wings 2023 do (HUTECH) tổ chức đã chính thức diễn ra với phần...
×