HUTECH ký kết hợp tác cùng Designers Hub với nhiều cơ hội mới cho sinh viên

Sáng nay 07/01, khoa Kiến trúc - Mỹ thuật trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã  ký kết hợp tác với Công ty TNHH Dịch vụ Văn phòng Desginers Hub, mang lại nhiều cơ hội học tập, việc làm mới cho các bạn sinh viên của Khoa. 

 

Buổi làm việc có sự tham gia của bà Bùi Thanh Hiên - Chánh Văn phòng Công ty TNHH Designers Hub; TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; thầy Hồ Đức Sinh - Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp HUTECH; TS. Nguyễn Thị Ngọc Quyên - Trưởng khoa Kiến trúc - Mỹ thuật cùng các giảng viên Khoa. 
 

HUTECH ký kết hợp tác cùng Designers Hub với nhiều cơ hội mới cho sinh viên 12
Từ phải sang: TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt, TS. Nguyễn Thị Ngọc Quyên cùng các giảng viên khoa Kiến trúc - Mỹ thuật

 

HUTECH ký kết hợp tác cùng Designers Hub với nhiều cơ hội mới cho sinh viên 20
Bà Bùi Thanh Hiên (trái) và thầy Hồ Đức Sinh (phải) tại buổi làm việc

 

Trao đổi cùng HUTECH, bà Thanh Hiên đã giới thiệu về các hoạt động kết nối trong lĩnh vực Thiết kế, Thiết kế nội thất, Kiến trúc của công ty Designers Hub. Bên cạnh đó, bà cũng cho biết, công ty Designers Hub sẽ tài trợ học bổng cho các bạn sinh viên Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH khi các bạn bảo vệ đồ án tốt nghiệp, thực hiện các đề tài Nghiên cứu khoa học hoặc tham gia các buổi triển lãm sản phẩm ứng dụng. Đặc biệt, công ty Designers Hub cũng giới thiệu về mô hình hỗ trợ không gian làm việc, học tập dành cho các bạn sinh viên HUTECH đang trong giai đoạn thực hiện các đồ án Thiết kế, Kiến trúc, cần đến môi trường yên tĩnh cùng các thiết bị máy móc hiện đại phục vụ cho đồ án. 
 

HUTECH ký kết hợp tác cùng Designers Hub với nhiều cơ hội mới cho sinh viên 34
HUTECH và Designers Hub đã có những trao đổi về việc tạo điều kiện học tập, cơ hội trong tương lai cho sinh viên HUTECH

 

Sau khi đạt được các thỏa thuận về hỗ trợ sinh viên HUTECH trong học tập, công ty Designers Hub cũng cho biết công ty sẽ thực hiện vai trò kết nối các Kiến trúc sư tương lai với các doanh nghiệp, khách hàng tiềm năng. 
 

HUTECH ký kết hợp tác cùng Designers Hub với nhiều cơ hội mới cho sinh viên 48

HUTECH ký kết hợp tác cùng Designers Hub với nhiều cơ hội mới cho sinh viên 51
Việc ký kết hợp tác giữa hai đơn vị sẽ giúp các Kiến trúc sư tương lai vững vàng hơn trên con đường chinh phục đam mê

 

Có thể nói, sự hợp tác này không chỉ mang lại nhiều cơ hội hơn trong học tập và việc làm cho các bạn sinh viên Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH mà còn giúp sinh viên HUTECH vững vàng hơn trên con đường theo đuổi, chinh phục đam mê của mình với lĩnh vực Kiến trúc, Thiết kế đầy tiềm năng và triển vọng.


Tin: Phương Trinh
Ảnh: Hoàng Nam 
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
 

14581131
×