THÔNG BÁO V/v Mời các Thí sinh tham gia chương trình “Nhà Thiết Kế Tương Lai”

                                               THÔNG BÁO
V/v Mời các Thí sinh tham gia chương trình “Nhà Thiết Kế Tương Lai”

Phát sóng trên Kênh Truyền hình Quốc gia VTV9 - Đài Truyền hình Việt Nam
 
 
  THÔNG BÁO V/v Mời các Thí sinh tham gia chương trình “Nhà Thiết Kế Tương Lai” 15
 

  Kênh Truyền hình Quốc gia VTV9 – Đài Truyền hình Việt Nam dự kiến sẽ sản xuất chương trình về Thời trang dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên với tên gọi “ NHÀ THIẾT KẾ TƯƠNG LAI“. Chương trình với mong muốn tìm ra những Thí sinh xuất sắc có đam mê, có năng khiếu về thời trang để các em tiến gần hơn với ước mơ trở thành Nhà thiết kế Thời trang trong tương lai. Các Thí sinh khi tham gia chương trình sẽ có cơ hội học hỏi và làm việc với những nhà thiết kế Thời trang danh tiếng cũng như tiếp cận với những thượng hiệu thời trang  hàng đầu tại Việt Nam - Đây là cơ hội để các Thí sinh biến những ý tưởng thiết kế đầu tiên của mình trở thành hiện thực.
      Trung tâm THVN tại thành phố Hồ Chí Minh xin mời tất cả các ứng viên từ 17 -20  tuổi tham gia chương trình Nhà Thiết Kế Tương Lai ( xin đính kèm thể lệ cuộc thi và mẫu đăng ký tham gia chương trình )
 
  • Thời gian casting :
         Ngày 15,16/2/2020 tại trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh
   
  Giải nhất -  Một chuyến trải nghiệm thực tế tại nước ngoài cùng với Host của chương trình. Bộ sưu tập sẽ được trình diễn trong đêm Asian Kids Fashion Week, cùng nhiều phần quà có giá trị của các Nhà tài trợ .
     BTC xin thông báo để các Thí sinh và nhà Trường biết để tham gia chương trình.
           Xin trân trọng cảm ơn!

LINK THAM KHẢO: 
https://drive.google.com/drive/folders/1RpIrVfO4H5UGZjKycqIVehNXwMXD--8N
 
14581926
×