Thông báo về việc tuyển thành viên đội tuyển V-MOOT HUTECH

V-MOOT là cuộc thi phiên tòa giả định giữa sinh viên luật của các trường. Các đội tuyển (3 sv/đội) sẽ tham gia vào một quá trình tố tụng giả định của Tòa hoặc Trọng tài để đưa ra lập luận bảo vệ cho nguyên đơn/bị đơn (trong vụ tranh chấp được BTC đưa ra) trước sự đánh giá của Ban giám khảo (là các chuyên gia/luật sư nổi tiếng).
 
Các thí sinh đoạt giải hoặc gây ấn tượng trong cuộc thi sẽ được các công ty luật hàng đầu mời làm việc hoặc thực tập. Đồng thời sẽ nhận được các khóa học bổng tiếng Anh của VASS và rất nhiều lợi ích khác (giải nhất: 80 triệu đồng, giải nhì: 50 triệu đồng).
 
Cuộc thi V-MOOT 2019 năm nay sẽ diễn ra tại ĐH Luật Tp.HCM ở cấp quốc gia, quy tụ nhiều cơ sở đào tạo Luật tại Việt Nam.
 
Chủ đề của cuộc thi V-MOOT năm nay là tranh chấp liên quan đến cổ phần và quyền sở hữu tài sản chung của vợ và chồng.

 
* Đăng ký thành viên Đội tuyển V-MOOT HUTECH 
- Đối tượng: Sinh viên các lớp K16, K17 (đã học qua môn Luật Doanh nghiệp), có kỹ năng hùng biện và kỹ năng viết bài biện hộ.
- Thời gian đăng kýTừ ngày 20/8/2019 đến ngày 25/8/2019.
- Cách thức đăng ký: Sinh viên vui lòng gửi thông tin về địa chỉ email nc.thang@hutech.edu.vn với nội dung như sau: Tên, MSSV, Lớp, SĐT, Email  (chủ đề Đăng ký thành viên VMOOT HUTECH.)
 
Nhằm giúp đội tuyển thi tốt và đạt kết quả, đội tuyển HUTECH sẽ được hướng dẫn chi tiết bởi các thầy cô Khoa Luật – HUTECH.
14577364
×