Cùng sinh viên HUTECH tìm hiểu về “Tình yêu sinh viên thời 4.0” với sự đồng hành của chuyên gia tâm lý

Vào lúc 13h30 ngày 23/9 tới đây, Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ tổ chức Hội thảo “Tình yêu sinh viên thời 4.0” theo hình thức trực tuyến với sự tham gia của diễn giả Đào Lê Tâm An - Chuyên viên tâm lý. 
 

Cùng sinh viên HUTECH tìm hiểu về “Tình yêu sinh viên thời 4.0” với sự đồng hành của chuyên gia tâm lý 11

 

Chương trình nhằm mang đến cho các bạn sinh viên HUTECH những thông tin, kiến thức vế tâm lý, tình cảm trong thời đại 4.0 với những ảnh hưởng từ bối cảnh, thời đại, nhịp sống xã hội. Hội thảo sẽ được diễn ra thông qua ứng dụng trực tuyến Google Meet và được livestream trên Fanpage HUTECH - Đại học Công nghệ TP.HCM

 

Đến với Hội thảo, các bạn sinh viên sẽ cùng Chuyên viên Đào Lê Tâm Án giao lưu, tìm hiểu về những cung bậc cảm xúc trong mối quan hệ tình cảm thời sinh viên. Theo đó, các bạn sinh viên sẽ cùng anh Tâm An tìm hiểu về “Tam giác tình yêu Sternberg”, các chủ đề “Chọn đúng người liệu có làm tình yêu viên mãn”, “Tình dục trong tình yêu - Chuyện dễ đùa, khó nói” hay “Cởi mở nhưng không dễ dãi: Hiểu đúng về giới hạn của sự thân mật”... đầy hấp dẫn, thú vị và phù hợp với nhu cầu thấu hiểu tâm lý tình cảm của lứa tuổi sinh viên. 
 

Cùng sinh viên HUTECH tìm hiểu về “Tình yêu sinh viên thời 4.0” với sự đồng hành của chuyên gia tâm lý 31
Chuyên viên Tâm lý Đào Lê Tâm An sở hữu kinh nghiệm dày dặn về nghiên cứu, tư vấn tâm lý tình cảm

 

Được biết, Chuyên viên Tâm lý Đào Lê Tâm An hiện là Nghiên cứu sinh Tâm lý tại Trường Đại học Sư phạm TP.HCM, từng là Thanh niên tiên phong về sức khỏe sinh sản, tình dục an toàn thuộc chương trình do Trung tâm Sáng kiến Sức khỏe và Dân số (CCIHP) phối hợp với Bộ Ngoại giao Vương quốc Hà Lan tổ chức năm 2019-2020; đại sứ truyền thông cho chiến dịch “Mở nút” - “Cởi âu lo, yêu chẳng khó” và là người điều hành tại Cộng đồng Tư vấn sức khỏe sinh sản, tình dục an toàn trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam. Với chuyên môn dày dặn, kinh nghiệm trong việc nghiên cứu tâm lý tình cảm thanh niên, anh Tâm An hứa hẹn sẽ mang đến nhiều lời khuyên, kiến thức hữu ích cho các bạn sinh viên HUTECH về thế giới nội tâm, tình cảm. 
 

Cùng sinh viên HUTECH tìm hiểu về “Tình yêu sinh viên thời 4.0” với sự đồng hành của chuyên gia tâm lý 45
Hiện anh đang là Nghiên cứu sinh của Trường Đại học Sư phạm TP.HCM

 

Nhanh tay “book lịch” để cùng Chuyên viên Tâm lý Đào Lê Tâm An tìm hiểu những khía cạnh, giá trị và điều thú vị “Tình yêu sinh viên thời 4.0” mang lại, từ đó tích lũy thật nhiều thông tin hữu ích cho bản thân trong hành trình thanh xuân tại HUTECH nào!
 

Chương trình giao lưu cùng diễn giả Đào Lê Tâm An vào ngày 23/9 là một phần trong chuỗi hoạt động mà Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế mang đến cho các bạn sinh viên, đặc biệt là các "tân binh". Tiếp đó, vào ngày 30/9, Khoa sẽ ra mắt CLB Học thuật và kỹ năng FMIB, đồng thời tổ chức chuỗi chương trình gồm 07 Talkshow với các chủ đề liên quan đến 02 ngành đào tạo do Khoa phụ trách. Hãy cùng theo dõi và đón chờ loạt hoạt động của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế trong thời gian tới nhé!

 

Tin: Ánh Nguyệt
Phòng Truyền thông
14596087
×