Sinh viên Marketing - Kinh doanh quốc tế tìm hiểu về Kinh doanh số và cơ hội cho Gen Z

Chiều ngày 30/3, CLB FMIB thuộc Khoa Marketing - Kinh doanh Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức hội thảo “Kinh doanh số - Cơ hội dành cho Gen Z”, giúp các bạn sinh viên tìm hiểu sâu hơn về kinh doanh số cũng như những triển vọng của lĩnh vực này.
 
 Sinh viên Marketing - Kinh doanh quốc tế tìm hiểu về Kinh doanh số và cơ hội cho Gen Z 8
Hội thảo “Kinh doanh số - Cơ hội dành cho Gen Z”  diễn ra chiều 30/3
 
Hội thảo có sự tham gia của PGS.TS. Lê Quang Hùng - Phó Trưởng Khoa Marketing - Kinh doanh Quốc tế, ThS. Châu Văn Thưởng - Phó Trưởng Khoa Marketing - Kinh doanh Quốc tế cùng quý thầy cô giảng viên và hơn 300 sinh viên Khoa. Đảm nhiệm vai trò diễn giả của chương trình là anh Nguyễn Duy Phương - CEO Cty Yến Sào Hai Sô (Phú Yên).
 
Sinh viên Marketing - Kinh doanh quốc tế tìm hiểu về Kinh doanh số và cơ hội cho Gen Z 20
PGS.TS. Lê Quang Hùng (trái) và anh Nguyễn Duy Phương (phải) tại hội thảo

Sinh viên Marketing - Kinh doanh quốc tế tìm hiểu về Kinh doanh số và cơ hội cho Gen Z 26
ThS. Châu Văn Thưởng (phải) tại hội thảo
 
Phát biểu khai mạc hội thảo, ThS. Châu Văn Thưởng đánh giá cao các hoạt động của CLB FMIB trong việc mang đến những chương trình học thuật, kết nối doanh nghiệp hữu ích. Thầy nhắn chủ: "Chương trình hôm nay là diễn đàn dành cho những người trẻ tuổi. Anh Nguyễn Duy Phương - diễn giả của chương trình là một người trẻ với nhiều kinh nghiệm và thành tựu riêng trong kinh doanh, và hội thảo sẽ là dịp để chúng ta cùng trò chuyện về kinh doanh số, về những cơ hội của người trẻ trong thời đại này".
 
Sinh viên Marketing - Kinh doanh quốc tế tìm hiểu về Kinh doanh số và cơ hội cho Gen Z 38
 ThS. Châu Văn Thưởng phát biểu khai mạc Hội thảo
 
Tại hội thảo, anh Nguyễn Duy Phương đã chia sẻ cùng sinh viên HUTECH về những trải nghiệm của chính anh trong quá trình xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Theo đó, anh Duy Phương cũng nhận định vai trò của kinh doanh số trong thời kỳ 4.0 và những khái quát về kinh doanh số trong việc phát triển doanh nghiệp. Anh cũng lý giải những đặc trưng về cách thức triển khai, xây dựng; phương thức hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh số và cách ứng dụng hiệu quả, khai thác tối đa tiềm năng của lĩnh vực này.
 
Sinh viên Marketing - Kinh doanh quốc tế tìm hiểu về Kinh doanh số và cơ hội cho Gen Z 52
Anh Nguyễn Duy Phương chia sẻ nhiều kinh nghiệm hữu ích về kinh doanh số cho sinh viên HUTECH
 
Sinh viên Marketing - Kinh doanh quốc tế tìm hiểu về Kinh doanh số và cơ hội cho Gen Z 61 Sinh viên Marketing - Kinh doanh quốc tế tìm hiểu về Kinh doanh số và cơ hội cho Gen Z 63
Sinh viên Marketing - Kinh doanh quốc tế tìm hiểu về Kinh doanh số và cơ hội cho Gen Z 66 Sinh viên Marketing - Kinh doanh quốc tế tìm hiểu về Kinh doanh số và cơ hội cho Gen Z 68
Các bạn sinh viên giao lưu, đặt câu hỏi và tham gia minigame cùng diễn giả
 
Các bạn sinh viên HUTECH cũng tham gia trao đổi, giao lưu trực tiếp với diễn giả về những vấn đề đang được xã hội quan tâm về kinh doanh số. Bên cạnh đó, các tiết mục văn nghệ và minigame cũng giúp không khí trở nên sôi động hơn, để các bạn sinh viên mạnh dạn bày tỏ những quan điểm cùng diễn giả để được nhận về lời khuyên. Thông qua đó, những kinh nghiệm về hiểu biết về kinh doanh số sẽ mang về những gợi ý, kiến thức hữu hiệu cho sinh viên HUTECH, hỗ trợ các bạn trong việc học tập, nghiên cứu và phát triển bản thân trong tương lai.
 
Tin: Minh Thùy
Ảnh: Hoàng Tú
Phòng Truyền thông
14600896
×