Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế chào đón “tân binh” gia nhập HUTECH

Vừa qua, Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình Chào đón Tân Sinh viên khóa 2021. Chương trình diễn ra theo hình thức trực tuyến trên ứng dụng Google Meet.
 
Chương trình Chào đón Tân Sinh viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế có sự tham dự của TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Bùi Văn Thế Vinh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Phú Tụ - Trưởng Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế, PGS.TS. Lê Quang Hùng - Phó Trưởng Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế, ThS. Châu Văn Thưởng - Phó Trưởng Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế.
 
Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế chào đón “tân binh” gia nhập HUTECH 22
TS. Bùi Văn Thế Vinh phát biểu mở đầu chương trình
 
Chương trình còn có sự đồng hành của TS. Trần Thị Trang - Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh, ThS. Phan Minh Vương - Phó Giám đốc Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ - Kỹ năng HUTECH và ThS. Đỗ Trần Thành - Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên, TS. Tô Nhi A - Chuyên gia tâm lý và chị Nguyễn Thị Bích Trâm - CEO Công ty OMC Marketing.
 
Phát biểu tại chương trình, TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt cho biết: “Bốn năm đại học là khoảng thời gian quan trọng, có tính chất quyết định đến tương lai và sự nghiệp của mỗi cá nhân.. Xuyên suốt quá trình học tập của các bạn sinh viên, Nhà trường và Khoa sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ các bạn”.

 
Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế chào đón “tân binh” gia nhập HUTECH 38
 TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt cho biết: “Xuyên suốt quá trình học tập của các bạn sinh viên, Nhà trường và Khoa sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ các bạn”
 
Đại diện Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế, PGS.TS. Nguyễn Phú Tụ đã gửi lời chào mừng đến tất cả các bạn Tân Sinh viên, đánh giá cao quá trình nỗ lực học tập của các bạn trong năm học vừa qua để có thể theo đuổi những ngành học yêu thích ở bậc đại học. Thầy cũng khẳng định: “Trong 4 năm tới, các bạn sinh viên sẽ được trang bị nền tảng vững chắc về cả chuyên môn, kỹ năng lẫn thái độ để có thể vững vàng bước vào đời”.
 
 Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế chào đón “tân binh” gia nhập HUTECH 52
PGS.TS. Nguyễn Phú Tụ gửi lời chào mừng đến tất cả các bạn Tân Sinh viên
 
Khởi động cho quá trình trang bị hành trang ấy, ngay tại chương trình các tân binh đã có dịp lắng nghe chị Nguyễn Thị Bích Trâm giới thiệu tổng quan về công việc mà một market-er đảm nhiệm sau khi ra trường, giúp các bạn đưa ra định hướng nghề nghiệp cho bản thân và hình dung được những tố chất cần trau dồi trên ghế nhà trường. Bên cạnh đó, ThS. Nguyễn Dương Linh, ThS. Phạm Ngọc Trâm Anh và ThS. Nguyễn Tiến Thành - các giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế cũng chia sẻ đến các Tân Sinh viên phương pháp học tập trực tuyến, một số khó khăn thường gặp và cách tháo gỡ, các nhóm chuyên ngành có thể lựa chọn,...
 
Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế chào đón “tân binh” gia nhập HUTECH 67 Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế chào đón “tân binh” gia nhập HUTECH 69
Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế chào đón “tân binh” gia nhập HUTECH 72 Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế chào đón “tân binh” gia nhập HUTECH 74
Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế chào đón “tân binh” gia nhập HUTECH 77 Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế chào đón “tân binh” gia nhập HUTECH 79
Một số thông tin về tổng quan công việc Market-er cần đảm nhiệm, định hướng nghề nghiệp, phương pháp học tập trực tuyến, các nhóm chuyên ngành có thể chọn,... được giới thiệu tại chương trình
 
Tiếp nối chương trình, các tân binh đã có dịp giao lưu, trò chuyện cùng với TS. Tô Nhi A với chủ đề “Kỹ năng học tập trong thời kỳ bình thường mới” và “Tổ chức cuộc sống trong quãng đời Đại học” - những kỹ năng cần thiết để các bạn nhanh chóng thích nghi với môi trường đại học. Những bỡ ngỡ, thắc mắc và kỳ vọng ở môi trường đại học của các bạn đã được diễn giả chia sẻ, giải đáp một cách cụ thể.
 
 Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế chào đón “tân binh” gia nhập HUTECH 90
 
Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế chào đón “tân binh” gia nhập HUTECH 93
Những chia sẻ của TS. Tô Nhi A về chủ đề “Kỹ năng học tập trong thời kỳ bình thường mới” và “Tổ chức cuộc sống trong quãng đời Đại học”
 
Diễn ra trong niềm hân hoan và sự hưởng ứng nhiệt tình của các tân binh, chương trình gặp gỡ đầu tiên dành cho Tân Sinh viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế chắc hẳn sẽ là một khởi đầu thuận lợi để các bạn có những trải nghiệm đáng nhớ tại HUTECH và gặp hái thật nhiều thành công trên chặng đường Đại học phía trước.

Tin: Ánh Nguyệt
Ảnh: Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế
Phòng Truyền thông
14594944
×