Công ty JobTest ký kết MOU và mang đến talkshow “chuyện nghề” cho sinh viên HUTECH

Sáng 24/8, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với Công ty TNHH JobTest. Talkshow “Gen Z và Xu thế nghề nghiệp tương lai” do Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế phối hợp cùng Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp và CLB FMIB tổ chức cũng diễn ra trong khuôn khổ chương trình. 

Tham dự chương trình có PGS.TS. Nguyễn Thanh Phương - Phó Hiệu trưởng HUTECH, PGS.TS. Nguyễn Phú Tụ - Trưởng Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế, PGS.TS. Lê Quang Hùng - Phó Trưởng Khoa, ThS. Trà Thị Thảo - Phó Trưởng Khoa, TS. Nguyễn Tiến Thành - Chủ nhiệm ngành Kinh doanh quốc tế, ThS. Hồ Đức Sinh - Giám đốc Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp, ThS. Trần Hữu Xuân Thu - Phó Giám đốc Trung tâm, sinh viên Đặng Thị Thu Thảo - Chủ nhiệm CLB FMIB.
 
marketing
Đại diện HUTECH và các khách mời tại chương trình

Khách mời tại chương trình gồm có ông Nguyễn Công Thủy - CEO & Chuyên gia Tư vấn Cấp cao tại Cty TNHH JobTest, ông Nguyễn Thành Hưng - Quản lý Nhân sự Cấp cao tại Cty Acecook Việt Nam và chị Nguyễn Mỹ Lynh - Giám đốc Nhân sự Cty CP Tư vấn Đầu tư BĐS Emaarland.
 
Dựa trên những trao đổi, thỏa thuận đạt được trước đó, đại diện HUTECH và Cty TNHH JobTest tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác. Thỏa thuận được kỳ vọng mở ra nhiều cơ hội học tập, làm việc cho sinh viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế cũng như cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp.
 
marketing
PGS.TS. Nguyễn Thanh Phương và ông Nguyễn Công Thủy đại diện HUTECH và Cty JobTest ký kết hợp tác

Ngay sau nghi thức ký kết, talkshow “Gen Z và Xu thế nghề nghiệp tương lai” đã diễn ra với sự đồng hành của ông Nguyễn Công Thủy và ông Nguyễn Thành Hưng. Đại diện Cty JobTest, ông Nguyễn Công Thủy mang đến cho sinh viên nhiều thông tin về xu thế thị trường lao động hiện nay, làm thế nào để định hướng nghề nghiệp hiệu quả,... Diễn giả nhấn mạnh lộ trình để thành công gồm 05 bước: khám phá tài năng và mức độ phù hợp công việc, tìm hiểu thị trường ngành nghề và xu hướng, chọn công việc phù hợp, lập kế hoạch phát triển sự nghiệp, cuối cùng là quản lý sự nghiệp.
 
marketing
Sinh viên hiểu hơn về xu thế thị trường lao động, cách để định hướng và phát triển bản thân qua những chia sẻ của ông Nguyễn Công Thủy

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng và đào tạo nhân sự, ông Nguyễn Thành Hưng cũng chia sẻ đến các bạn sinh viên những ngành nghề đang có nhu cầu tuyển dụng cao cũng như xu hướng tuyển dụng hiện tại; quy trình tuyển dụng của nhân sự; kỹ năng để ghi điểm với các nhà tuyển dụng; cách viết CV;... Trong khuôn khổ chương trình, các bạn sinh viên tham gia làm bài trắc nghiệm tính cách DISC, đồng thời đặt ra nhiều câu hỏi đến các diễn giả và được giải đáp cụ thể, rõ ràng.
 
marketing
Xu hướng tuyển dụng, quy trình tuyển dụng, cách viết CV ấn tượng,... được diễn giả Nguyễn Thành Hưng chia sẻ với sinh viên
 
marketing
marketing marketing
Sinh viên làm trắc nghiệm tính cách DISC và đặt câu hỏi đến diễn giả

marketing
Những kiến thức từ hội thảo sẽ giúp ích rất nhiều cho sinh viên trên con đường định hướng nghề nghiệp

Tin rằng, những kiến thức mà các diễn giả chia sẻ tại buổi giao lưu sẽ giúp sinh viên nắm bắt thị trường lao động, hiểu bản thân mình hơn, có được kỹ năng cần thiết để thành công với những định hướng nghề nghiệp của mình.

Tin: Thu Hằng
Ảnh: Tổ Media
Phòng Truyền thông
14603420
×