Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế ký kết hợp tác cùng Công ty Flora Dental Care về thực tập, việc làm sinh viên

Sáng ngày 21/11, Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã ký kết hợp tác cùng Công ty Flora Dental Care, mở ra nhiều triển vọng học tập, nghề nghiệp cho sinh viên.
 
Lễ ký kết có sự tham dự của PGS.TS. Nguyễn Phú Tụ - Trưởng Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế, TS. Nguyễn Tiến Thành - Phó trưởng Khoa, ThS. Trà Thị Thảo - Phó Trưởng Khoa cùng các thầy cô giảng viên Khoa.


Đại diện Công ty Flora Dental Care tham gia ký kết có chị Lê Thanh Tuyết - Giám đốc và chị Lê Ngọc Liễu Nhi - Chuyên viên Marketing.


Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế ký kết hợp tác cùng Công ty Flora Dental Care về thực tập, việc làm sinh viên 16

 Lễ ký kết mở ra nhiều triển vọng học tập, nghề nghiệp cho sinh viên


PGS.TS. Nguyễn Phú Tụ cho biết: “Đặt mục tiêu cho sinh viên “Học để độc lập, học để khẳng định mình”, Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế cũng như Nhà trường luôn tạo điều kiện để các bạn sinh viên có những cơ hội học tập và rèn luyện. Việc hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp là điều kiện để các bạn sinh viên thâm nhập thực tế, tiếp xúc với thị trường lao động hiện nay ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường”.  

 

Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế ký kết hợp tác cùng Công ty Flora Dental Care về thực tập, việc làm sinh viên 30

PGS.TS. Nguyễn Phú Tụ chia sẻ hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp là điều kiện để các bạn sinh viên
tiếp xúc với thị trường lao động khi còn ngồi trên ghế nhà trường 

 

Đồng thời, chị Lê Thanh Tuyết cũng chia sẻ: “HUTECH cũng như Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế đã luôn tạo cơ hội để các bạn sinh viên ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường có cơ hội va chạm thực tế, tích lũy kinh nghiệm thực tế cho nghề nghiệp. Bản thân doanh nghiệp như Công ty Flora Dental Care cũng rất mong muốn tìm kiếm nguồn nhân lực trẻ và năng động như các bạn sinh viên ở đây”.
 

Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế ký kết hợp tác cùng Công ty Flora Dental Care về thực tập, việc làm sinh viên 44

Nội dung ký kết dựa trên những tương đồng về mục tiêu, định hướng của cả hai bên


Dựa trên những tương đồng về mục tiêu, định hướng, đại diện hai bên đã thực hiện nghi thức ký kết. Theo đó, hai bên sẽ cùng nhau phối hợp triển khai thực hiện các nội dung như: tạo điều kiện cho sinh viên thực tập tại doanh nghiệp; tổ chức các khóa học, hội thảo, workshop; mang đến cơ hội việc làm cho sinh viên;...
 

Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế ký kết hợp tác cùng Công ty Flora Dental Care về thực tập, việc làm sinh viên 58

Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế ký kết hợp tác cùng Công ty Flora Dental Care về thực tập, việc làm sinh viên 61

Việc ký kết hợp tác giữa Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế và Công ty Flora Dental Care đã mở ra nhiều cơ hội kiến tập, thực tập thực tế và việc làm tại doanh nghiệp cho sinh viên. Đây là một phần trong chiến lược hợp tác doanh nghiệp mà HUTECH đã và đang thực hiện hiệu quả, nhằm mang đến cho sinh viên những điều kiện học tập và việc làm tốt nhất.

Tin: Kim Khang
Ảnh: Thành Nam
TT. Truyền thông

14607339
×