Để phòng dịch bệnh Covid-19 an toàn, sinh viên HUTECH nghỉ học đến hết 15/3

Nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho sinh viên - học viên trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) thông báo cho sinh viên - học viên tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 15/3/2020.
 

Để phòng dịch bệnh Covid-19 an toàn, sinh viên HUTECH nghỉ học đến hết 15/3 11
 

Theo đó, toàn bộ sinh viên - học viên của HUTECH sẽ tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 15/3/2020 và sẽ trở lại Trường để bắt đầu Học kỳ 2 năm học 2019-2020 từ ngày 16/3/2020. Trong thời gian nghỉ học, sinh viên - học viên chủ động nghiên cứu các tài liệu học tập học kỳ 2 năm học 2019-2020 Nhà trường đã gửi đến trang thông tin cá nhân để tự học ở nhà, tương tác với giảng viên khi cần, đồng thời cập nhật thông tin, kế hoạch học tập, thời khóa biểu trên Website, Fanpage của Nhà trường nhằm chuẩn bị tốt nhất khi trở lại Trường.
 

Để phòng dịch bệnh Covid-19 an toàn, sinh viên HUTECH nghỉ học đến hết 15/3 24
Sinh viên HUTECH sẽ trở lại trường từ ngày 16/03

Tính tới thời điểm hiện tại, Việt Nam không còn ca nhiễm virus Covid-19, tuy nhiên với diễn biến phức tạp của dịch bệnh tại các nước, CB - GV - NV và sinh viên - học viên HUTECH không được chủ quan, cần chủ động phòng chống, đối phó kịp thời.
 

Để phòng dịch bệnh Covid-19 an toàn, sinh viên HUTECH nghỉ học đến hết 15/3 37
Tuy các ca nhiễm virus Covid-19 đã được điều trị khỏi, HUTECH vẫn khuyến khích CB-GV-NV và sinh viên - học viên chủ động phòng ngừa virus và bảo vệ sức khỏe cá nhân, cộng đồng 

Nhà trường khuyến cáo, tất cả CB - GV - NV và sinh viên - học viên trong thời gian này cần tiếp tục tích cực bảo vệ sức khỏe của cá nhân, gia đình và cộng đồng bằng các biện pháp thiết thực như đeo khẩu trang y tế đúng cách, vệ sinh cá nhân và vệ sinh nơi ở liên tục, giữ ấm cơ thể, rửa tay thường xuyên bằng xà phòng, súc miệng bằng nước sát khuẩn để đề phòng, ngăn ngừa bệnh viêm đường hô hấp, hạn chế đến nơi đông người, hạn chế tiếp xúc với người bị bệnh viêm đường hô hấp cấp tính,….
 

Để phòng dịch bệnh Covid-19 an toàn, sinh viên HUTECH nghỉ học đến hết 15/3 50

Để phòng dịch bệnh Covid-19 an toàn, sinh viên HUTECH nghỉ học đến hết 15/3 53
Hướng dẫn ứng phó cùng dịch Covid-19 và nước rửa tay sát trùng được đặt tại Trường sẽ hỗ trợ các bạn sinh viên HUTECH cùng ngừa bệnh

Các thông tin về dịch bệnh, biện pháp phòng tránh, ngăn ngừa được Nhà trường cập nhật kịp thời trên các kênh truyền thông Website, Fanpage HUTECH. Các báo chính thống và kênh truyền thông của Bộ Y tế cũng thường xuyên chia sẻ thông tin liên quan, do đó mỗi cá nhân cần chủ động nắm bắt thông tin chính xác từ các nguồn tin đáng tin cậy; tránh chia sẻ, lan truyền các thông tin không rõ nguồn gốc.

Khi cần hỗ trợ, CB - GV - NV và sinh viên - học viên có thể liên lạc ngay số điện thoại của Trường (028) 5445 7777 hoặc của Bộ Y tế: 19003228 để được tư vấn, hướng dẫn kịp thời.


Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14583486
×