Kịch tính với vòng Chung kết cuộc thi "Rookie - Marketing of the Year 2017"

Sáng 30/3 vừa qua, trận chung kết cuộc thi “Rookie - Marketing  of the year 2017” đã chính thức diễn ra tại hội trường A08.20 trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH).
 
Phát biểu tại chương trình, ông Lý Trường Chiến đã bày tỏ sự đánh giá cao đối với các đội thi tham gia cuộc thi năm nay. Marketing đang là một thị trường đầy tiềm năng ở hiện tại và cả tương lai. Với ý nghĩa đó, ông Chiến cũng mong muốn sinh viên tiếp tục phát huy tinh thần “học sâu, hành sắc”, áp dụng các kiến thức mới đã được học hỏi xuyên suốt cuộc thi lần này để cố gắng học tập, thực hành và trở thành những ngôi sao sáng chói.
 
Kịch tính với vòng Chung kết cuộc thi "Rookie - Marketing of the Year 2017" 8
Đại diện 20 đội thi tranh tài tại vòng Chung kết "Rookie - Marketing of the Year"
 
Trải qua 2 phần thi đấu bao gồm: Đấu loại trực tiếp 1-1 và Thể hiện bản thân trước ban giám khảo, các đội thi đã đem đến không khí vô cùng hồi hồi hộp, gay cấn nhưng cũng không kém phần thú vị và bất ngờ tại trận chung kết lần này.  Tại vòng đấu loại trực tiếp, các đội thi đã được bốc thăm để lựa chọn đối thủ tranh luận theo chủ đề do BTC đưa ra. Với những lý lẽ, lập luận logic, sắc bén đi cùng phong thái tranh luận đầy tự tin, các đội thi đã khiến cho cả hội trường cũng như BGK đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
 
Kịch tính với vòng Chung kết cuộc thi "Rookie - Marketing of the Year 2017" 16
Phần thi đấu loại trực tiếp 1-1
 
Kịch tính với vòng Chung kết cuộc thi "Rookie - Marketing of the Year 2017" 22
Ban giám khảo cho điểm theo hình thức biểu quyết Yes/No

Vượt qua những đối thủ “ngang tài, ngang sức” 10 đội thi xuất sắc nhất cũng đã tiến bước vào phần thi cuối cùng của trận chung kết , phần “Thể hiện bản thân trước BGK”. Với 5 phút để đưa ra giải pháp giải quyết các vấn đề được ban tổ chức đặt ra, các đội thi đã có những màn thể hiện cá tính, màu sắc riêng của đội mình nhằm thu hút sự quan tâm của BGK nói riêng và khán giả tại hội trường nói chung.
 
Kịch tính với vòng Chung kết cuộc thi "Rookie - Marketing of the Year 2017" 31

Kịch tính với vòng Chung kết cuộc thi "Rookie - Marketing of the Year 2017" 34
Các đội thi vượt qua vòng loại trực tiếp thể hiện bản thân trước Ban giám khảo
 
Vượt qua những phần thi đầy cam go, vị trí cao nhất cũng đã tìm được chủ nhân. Xuất sắc đạt giải Nhất là đội của bạn Phan Thị Thu Thủy (trường Đại học Kinh tế - Luật TP.HCM), về vị trí thứ hai là đội thi của bạn Lê Thế Bảo (trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm) và ở xếp hạng ba là đội của bạn Lâm Đại Ngọc (trường Đại học Công nghệ Tp.HCM). Với thành tích trên, 3 đội thi đã dành cho mình những phần thưởng vô cùng giá trị trong đó bao gồm một chuyến du học ngắn hạn tại trường Đại học Ajou (Hàn Quốc). Các vi trí còn lại trong Top 10 thuộc về các đội của bạn Vũ Minh Hiếu (Đại học HUTECH), đội bạn Nguyễn Hoàng Khánh Linh (Đại học HUTECH), đội bạn Hồ Thị Huyền Trang (ĐH Kinh tế TP.HCM), đội bạn Nguyễn Ngọc Huân (ĐH Khoa học tự nhiên), đội bạn Lâm Thị Ngọc Huyền (ĐH Kinh tế - Luật), đội bạn Bùi Bảo Khang (Đại học Kinh tế - Luật) và đội bạn Trần Thị Ninh (Đại học HUTECH).
 
Kịch tính với vòng Chung kết cuộc thi "Rookie - Marketing of the Year 2017" 42
Đội của bạn Lâm Đại Ngọc (Đại học HUTECH) giành giải Ba 

 
Kịch tính với vòng Chung kết cuộc thi "Rookie - Marketing of the Year 2017" 49
Vị trí thứ hai thuộc về đội thi của bạn Lê Thế Bảo (Đại học Công nghiệp Thực phẩm) 
 
Kịch tính với vòng Chung kết cuộc thi "Rookie - Marketing of the Year 2017" 55
Xuất sắc đạt giải Nhất là đội của bạn Phan Thị Thu Thủy (Đại học Kinh tế - Luật TP.HCM)
 
Kịch tính với vòng Chung kết cuộc thi "Rookie - Marketing of the Year 2017" 61
Đại diện 7 đội còn lại trong Top 10 "Rookie - Marketing of the Year 2017"
 
Cuộc thi “Rookie - Marketing of the year” đã kết thúc thành công tốt đẹp. Thông qua cuộc thi này, chắc chắn các bạn sinh viên đã học tập được nhiều điều bổ ích, thi đua “cọ xát” cùng sinh viên các trường Đại học trên địa bàn TP.HCM để có thể nâng cao, bổ sung vốn hiểu biết của bản thân, đông thời áp dụng chúng vào thực tiễn cuộc sống.

Tin: Thanh Trúc
Ảnh: Thiên Di
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14569484
Các tin khác
[HUTECH GAMES 2024] - Khoa Quản trị Kinh doanh thống trị nội dung Kéo co nam, nữ Cuối tuần vừa qua, hai nội dung thi Kéo co nam và Kéo co nữ thuộc khuôn khổ Hội thao “HUTECH Games 2024” của sinh viên Trường Đại học Công nghệ...
Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh “bật sáng” ý tưởng tại sân chơi khởi nghiệp Ngày 21/3, Khoa Quản trị kinh doanh Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức Chương trình “Ươm mầm ý tưởng khởi nghiệp sinh viên Khoa Quản...
Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh mang yêu thương đến các cô lao công qua chương trình "Xuân yêu thương” Ngày 25/12, Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH đã tổ chức chương trình Xuân tình nguyện với chủ đề “Xuân yêu thương” nhằm kỷ niệm 28 năm thành lập...
Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH tổng kết và phát động phong trào sinh viên năm học 2023-2024 Ngày 21/12, Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH tổ chức Hội nghị tổng kết và phát động phong trào sinh viên năm học 2023-2024 nhằm tổng kết lại những...
×