Cùng sinh viên HUTECH “Định hướng tư duy - Thay đổi cuộc đời” vào ngày 10/05 sắp tới

Ngày 10/05 sắp tới, tại Hội trường A.08.20 - Trụ sở chính trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ diễn ra Hội thảo “Định hướng tư duy - Thay đổi cuộc đời” do Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp HUTECH phối hợp cùng Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank) thực hiện.

 

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động thường niên của Sacombank nhằm mang đến cho các bạn sinh viên nhiều kiến thức, chia sẻ sinh động, thú vị và hữu ích cho hành trang chinh phục tương lai phía trước.
 

Cùng sinh viên HUTECH “Định hướng tư duy - Thay đổi cuộc đời” vào ngày 10/05 sắp tới 16
Hội thảo hứa hẹn mang đến nhiều chia sẻ, kinh nghiệm thú vị về tư duy đổi mới cho các bạn sinh viên

 

Được biết, vào ngày 10/05, Hội thảo “Định hướng tư duy - Thay đổi cuộc đời” dành cho sinh viên HUTECH sẽ có sự tham gia chia sẻ của Diễn giả Diệp Minh Nghị - Chuyên gia Đào tạo Tư vấn cấp cao, tác giả đầu sách “Quản trị thương hiệu cá nhân” đang được rất nhiều bạn trẻ có mong muốn khởi nghiệp cũng như hoạt động trong lĩnh vực quản trị kinh doanh yêu thích.

 
Diễn giả Diệp Minh Nghị đã được Hiệp hội Kinh doanh Quốc tế Hoa Kỳ (IBTA - International Business Training Association) chứng nhận cấp phép giảng dạy chương trình “Đào tạo Chứng chỉ Kinh doanh Chuyên nghiệp” và sở hữu Chứng nhận về Kinh doanh của LIMRA International (LIMRA – Winsor Connecticut, Hoa Kỳ). Bên cạnh đó, ông còn từng đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh, đào tạo của các doanh nghiệp, công ty lớn như White Palace, Omni Saigon Hotel, PQC Hospitality, Apollo Vietnam… với trên 15 năm kinh nghiệm.
 

Tại Hội thảo, các bạn sinh viên HUTECH sẽ có cơ hội được lắng nghe những chia sẻ về kiến thức nền tảng và khái niệm của tư duy, tác động của tư duy đối với cuộc sống cũng như tìm hiểu mô hình “Chiến lược cuộc đời” và “07 thói quen hiệu quả để làm chủ tư duy” thường được áp dụng để xây dựng định hướng, chiến lược cho các bạn trẻ năng động thời hiện đại.  Ngoài ra, với những kinh nghiệm quản lý, đào tạo tại các doanh nghiệp lớp, Diễn giả Diệp Minh Nghị cũng sẽ mang đến cho các bạn sinh viên những yêu cầu, điều kiện tuyển dụng từ phía doanh nghiệp nhằm giúp các bạn hoàn thiện bản thân, sẵn sàng để trở thành nhân lực, đối tác tiềm năng trong tương lai của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
 

Cùng sinh viên HUTECH “Định hướng tư duy - Thay đổi cuộc đời” vào ngày 10/05 sắp tới 42
Giao lưu và đặt câu hỏi thú vị sẽ mang đến nhiều phần quà hấp dẫn cho các bạn sinh viên 

 

Một điều thú vị khác tại Hội thảo, đó là các bạn sinh viên HUTECH có thể tham gia tương tác, giao lưu với Diễn giả Diệp Minh Nghị để nhận lấy những phần quà giá trị, hấp dẫn dành cho những câu hỏi, ý tưởng ấn tượng. Hãy sẵn sàng tiếp thu những “mẹo” ứng dụng tư duy hiệu quả và nhận quà từ Diễn giả với Hội thảo “Định hướng tư duy - Thay đổi cuộc đời” vào ngày 10/05 tới nhé!


Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14575780
Các tin khác
[HUTECH GAMES 2024] - Khoa Quản trị Kinh doanh thống trị nội dung Kéo co nam, nữ Cuối tuần vừa qua, hai nội dung thi Kéo co nam và Kéo co nữ thuộc khuôn khổ Hội thao “HUTECH Games 2024” của sinh viên Trường Đại học Công nghệ...
Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh “bật sáng” ý tưởng tại sân chơi khởi nghiệp Ngày 21/3, Khoa Quản trị kinh doanh Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức Chương trình “Ươm mầm ý tưởng khởi nghiệp sinh viên Khoa Quản...
Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh mang yêu thương đến các cô lao công qua chương trình "Xuân yêu thương” Ngày 25/12, Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH đã tổ chức chương trình Xuân tình nguyện với chủ đề “Xuân yêu thương” nhằm kỷ niệm 28 năm thành lập...
Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH tổng kết và phát động phong trào sinh viên năm học 2023-2024 Ngày 21/12, Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH tổ chức Hội nghị tổng kết và phát động phong trào sinh viên năm học 2023-2024 nhằm tổng kết lại những...
×