Tham gia “Ngày hội phỏng vấn Job I Can” để hoàn thiện hành trang vào đời

Bạn đã biết cách để trình bày CV (Curriculum Vitae - hồ sơ cá nhân) vừa đầy đủ thông tin vừa ấn tượng đối với nhà tuyển dụng? Bạn đã trang bị cho mình kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng chưa? Bạn có thực sự nhìn ra các điểm mạnh của bản thân và tự tin tham gia phỏng vấn thử cùng các chuyên gia tuyển dụng để sẵn sàng cho các đợt phỏng vấn xin việc trong tương lai?
 
Để tìm ra lời giải cho các vấn đề trên và hoàn thiện hành trang vào đời, Ngày hội phỏng vấn “Job I Can” do Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp và Việc làm Sinh viên, trường Đại học Công nghệ TP.HCM (Đại học HUTECH) phối hợp cùng Job I Can (JIC) - tổ chức phi lợi nhuận hoạt động trong lĩnh vực định hướng nghề nghiệp tại Việt Nam - thực hiện chính là điểm hẹn dành cho bạn. 
Ngày hội đồng thời là sự kiện nằm trong khuôn khổ "Ngày hội việc làm" của Trường.

 
Tham gia “Ngày hội phỏng vấn Job I Can” để hoàn thiện hành trang vào đời 11
Phỏng vấn tuyển dụng là thử thách "khó nhằn" với không ít các bạn sinh viên
 
Diễn ra vào lúc 07g00 ngày 07/04 (Thứ 7),
Ngày hội phỏng vấn “Job I Can” sẽ gồm 2 phần chính:

Phần 1: Talkshow “How to win an interview” - “Làm sao để phỏng vấn thành công” 
Đúng như tên gọi, Talkshow sẽ là khoảng thời gian để các bạn giao lưu và chia sẻ trực tiếp cùng anh Trần Huỳnh Minh Nhân - Quản lý Thực tập sinh tại Netsle Vietnam và chị Trần Cẩm Thạch - Quản trị nhân sự Công ty TNHH Quản lý ITM, cựu Quản lý nhân sự Foodpanda, người sáng lập JIC. Hai khách mời này sẽ hướng dẫn các bạn 02 nội dung vô cùng cần thiết gồm: Kỹ năng viết CV cơ bản, một số lỗi thường gặp khi viết CV và Kỹ năng tiếp cận nhà tuyển dụng, kỹ năng trả lời phỏng vấn.

 
Tham gia “Ngày hội phỏng vấn Job I Can” để hoàn thiện hành trang vào đời 33
Talkshow “How to win an interview” sẽ mang đến cho các bạn sinh viên những bí kíp phỏng vấn thành công
 
Các bạn sẽ được hướng dẫn để hoàn chỉnh cấu trúc của một CV và chuẩn bị hồ sơ tìm việc tương ứng với từng bạn như: chưa có kinh nghiệm làm việc nhưng có tham gia hoạt động rèn luyện kỹ năng trong Nhà trường; đã có kinh nghiệm làm việc nhưng chưa tham gia hoạt động rèn luyện kỹ năng trong Nhà trường; đã có kinh nghiệm làm việc và có tham gia hoạt động rèn luyện kỹ năng trong Nhà trường,… Bên cạnh đó sẽ là kỹ năng để chuẩn bị tâm lý tốt nhất trước khi đi phỏng vấn. Phòng B03.09 là địa điểm sẽ diễn ra Talkshow.
 
Phần 2: Phỏng vấn thử

Khép lại nội dung Talkshow, tại Phòng B05.02 & B06.02, sinh viên HUTECH sẽ được tham gia phỏng vấn thử cùng các chuyên gia nhân sự đến từ Parkson C.T, Công ty TNHH Quản lý ITM, Daiviet VAC, Tư vấn Quản trị nhân sự ITM, Foodpanda, Đường dẫn của tôi Malaysia - Đồng sáng lập JIC,...

Phần phỏng vấn thử này sẽ thuộc 6 nhóm ngành: Nhân sự, Kế toán, Tài chính, Marketing, Sales, Dịch vụ chăm sóc khách hàng. Nếu muốn thử sức xem mình đã đáp ứng đủ kỹ năng của nhà tuyển dụng chưa hay đơn giản chỉ là muốn thử sức 1 lần xem sao, các bạn có thể chuẩn bị một bộ CV thật tốt để được tham gia phỏng vấn nhé.
 
Tham gia “Ngày hội phỏng vấn Job I Can” để hoàn thiện hành trang vào đời 53
Các bạn sinh viên tham gia Ngày hội sẽ được phỏng vấn thử bởi chính các chuyên gia nhân sự

 
 
ĐĂNG KÝ NHƯ THẾ NÀO?

Để đăng ký tham gia “Ngày hội phỏng vấn Job I Can”các bạn sinh viên đăng ký tham dự TẠI ĐÂY . Thời hạn đăng ký sẽ kéo dài từ nay đến trước 15g00 ngày 06/04/2018.
 
Để đăng ký tham gia Phỏng vấn thử cùng các chuyên gia, các bạn đăng ký theo mẫu TẠI ĐÂY. Cổng tiếp nhận đăng ký sẽ khép lại vào lúc 20g00 ngày 06/04 (tối Thứ 6). Thứ tự phỏng vấn được Ban tổ chức sắp xếp căn cứ vào thời gian đăng ký, vì vậy, các bạn hãy nhanh tay đăng ký ngay từ bây giờ nhé. Cùng với đó, đừng quên chuẩn bị CV để thuận tiện cho việc phỏng vấn.
 
Đừng bỏ lỡ cuộc gặp gỡ, học hỏi, giao lưu kinh nghiệm và phỏng vấn tuyển dụng thực tế vô cùng hấp dẫn cùng các chuyên gia tại “Ngày hội phỏng vấn Job I Can” vào ngày 07/04 sắp tới nhé!
 

Mọi thông tin chi tiết các bạn sinh viên vui lòng liên hệ:
Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp và Việc làm Sinh viên - Phòng A02.03
475A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh
Điện thoại: (028) 224 772 11

Tin: Kim Thoa
Phòng Công tác sinh viên
14569510
×