Học bổng tài năng Lương Văn Can chính thức nhận hồ sơ đến ngày 28/8

Từ nay đến hết ngày 28/8, sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) có thể nộp hồ sơ xét tuyển để có cơ hội nhận Học bổng tài năng Lương Văn Can năm học 2019 - 2020 với giá trị lên đến hàng chục triệu đồng.
 

Học bổng tài năng Lương Văn Can chính thức nhận hồ sơ đến ngày 28/8 11

 

Nhằm hỗ trợ các bạn sinh viên đạt thành tích học tập tốt, có tiềm năng phát triển (ưu tiên sinh viên có hoàn cảnh khó khăn) tiếp tục nỗ lực học tập, phát triển tài năng và đam mê, Quỹ Hỗ trợ tài năng Lương Văn Can tiến hành xét và cấp học bổng cho các cá nhân đang theo học tại HUTECH và đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2019 - 2020. 

 

Theo đó, sau khi xét duyệt các hồ sơ gửi về, Hội đồng tuyển chọn sẽ quyết định trao một trong hai gói học bổng dưới đây cho sinh viên theo từng trường hợp cụ thể:

 
  • Học bổng toàn phần: gồm 100% học phí theo học tại trường + 100% sinh hoạt phí (mức tiền tối đa theo quy định của Quỹ Hỗ trợ Tài năng Lương Văn Can) + chi phí học ngoại ngữ.

  • Học bổng bán phần: gồm 100% hoặc một phần học phí theo học tại trường + 100% hoặc một phần sinh hoạt phí (mức tiền tối đa theo quy định của Quỹ Hỗ trợ Tài năng Lương Văn Can) + chi phí học ngoại ngữ (hoặc không). 

 

Để được xét học bổng, các bạn sinh viên HUTECH vui lòng chuẩn bị hồ sơ với các yêu cầu như sau: 

 

>> Đối tượng trao học bổng:

  • Là sinh viên HUTECH, mang quốc tịch Việt Nam. 

  • Điểm trung bình tích lũy đạt từ 3.2 trở lên, điểm trung bình tiếng Anh (hoặc ngoại ngữ khác) của 02 học kỳ gần nhất đạt từ 3.2 trở lên. 

  • Tích cực tham gia các hoạt động xã hội, hoạt động ngoại khóa, tình nguyện; có hoài bão, ước mơ và có kế hoạch rõ ràng để hiện thực hóa ước mơ.

  • Ưu tiên các ứng viên có hoàn cảnh khó khăn (điều kiện kinh tế gia đình khó khăn, khuyết tật, ở vùng sâu vùng xa,…).

Học bổng tài năng Lương Văn Can chính thức nhận hồ sơ đến ngày 28/8 72
Các bạn sinh viên tài năng, có đam mê, hoài bão có thể nộp hồ sơ xét tuyển để có cơ hội nhận học bổng tài năng Lương Văn Can, tiếp động lực hoàn thành ước mơ
 

>> Hoàn thành Hồ sơ:
 

1/ Cách thức đăng ký

  • Làm hồ sơ trực tuyến TẠI ĐÂY 

  • Sinh viên đính kèm bản mềm (bản scan định dạng PDF/bản PDF) các giấy tờ bên dưới (từ mục số 02 đến số 08) vào đơn đăng ký học bổng trực tuyến. Lưu ý đặt tên file theo cú pháp (Họ và tên Ứng viên) – (STT Văn bản) – (Tên Văn bản). 

 

2/ Hoàn thành mẫu xác minh tài chính TẠI ĐÂY 

 

3/ Bảng điểm (đến học kỳ gần nhất) do phòng Đào tạo – Khảo thí cấp (mộc tròn)

 

4/ Viết bài luận về bản thân (không quá 04 trang giấy A4 đánh máy, font Times New Roman, size chữ 12, tiếng Việt có dấu) trình bày 02 nội dung:

  • Sinh viên giới thiệu về bản thân mình, trong đó cần nêu rõ: Năng lực học tập của bản thân; các chương trình giáo dục đang theo đuổi và lý do; mục tiêu nghề nghiệp tương lai; sự tham gia và/hoặc kinh nghiệm lãnh đạo trong các hoạt động ở trường lớp, các hoạt động cộng đồng, kinh nghiệm làm việc (nếu có, ví dụ làm việc bán thời gian hoặc tình nguyện); ý chí phấn đấu trong học tập và cuộc sống;…

  • Sinh viên trình bày những suy nghĩ về câu hỏi sau: Nếu bạn đã có sự nghiệp, không cần lo lắng về tiền bạc hoặc các khó khăn trong cuộc sống hằng ngày, bạn sẽ làm gì?

 

5/ Thư giới thiệu (do Phòng Công tác Sinh viên cấp)

 

6/ Giấy xác nhận hoàn cảnh khó khăn từ cơ quan có thẩm quyền tại địa phương, trong đó nêu rõ hoàn cảnh khó khăn, cho thấy cần được hỗ trợ về mặt tài chính để tiếp tục học tập. Ghi rõ địa chỉ, điện thoại liên lạc, email (nếu có) của người giới thiệu để Quỹ có thể liên hệ khi cần thiết.

 

7/ Giấy khen, giấy chứng nhận các thành tích về học tập, hoạt động ngoại khóa, kinh nghiệm làm việc của sinh viên. Sinh viên scan và lưu tất cả các giấy xác nhận này thành 01 file PDF duy nhất.

 

8/ Chứng chỉ tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác (nếu có) 

 

Sau khi nộp hồ sơ, trải qua 02 vòng sơ tuyển và phỏng vấn, Quỹ Hỗ trợ tài năng Lương Văn Can sẽ sớm thông báo kết quả chi tiết đến ứng viên. 


Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Phòng Công tác Sinh viên - Phòng A01.01 

Trụ sở HUTECH 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: (028) 35 120 785 (gặp cô Hồng Diệp)


Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14584738
×