Giấy xác nhận sinh viên - Sinh viên HUTECH có thể nhận theo nhiều hình thức

Cùng với hình thức thực hiện Giấy xác nhận sinh viên trực tuyến và nhận qua đường bưu điện, sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có thể nhận Giấy xác nhận sinh viên trực tiếp tại Trường.

Cụ thể, sinh viên có thể liên hệ Phòng Công tác Sinh viên tại Trụ sở 475A Điện Biên Phủ từ 7h30 - 11h30 (thứ Hai đến thứ Bảy) và từ 13h30 - 16h30 (thứ Hai đến thứ Sáu) hàng tuần. Để đảm bảo an toàn, sinh viên cần thực hiện khai báo y tế trước khi vào trường và tuân thủ khuyến cáo 5K trong thời gian làm việc tại trường.

 
Giấy xác nhận sinh viên - Sinh viên HUTECH có thể nhận theo nhiều hình thức 10
Sinh viên HUTECH có thể nhận Giấy xác nhận sinh viên tại Trường, tuy nhiên cần tuân thủ khuyến cáo 5K

Riêng với sinh viên đã đăng ký Giấy xác nhận sinh viên trực tuyến và biểu mẫu hiển thị tình trạng Đã duyệt, Phòng Công tác Sinh viên sẽ tiến hành gửi Giấy xác nhận cho các bạn qua đường bưu điện. Đến thời điểm hiện tại, khoảng 7000 Giấy xác nhận sinh viên HUTECH đã được gửi đi.

Tuy nhiên, có nhiều trường hợp sinh viên vẫn chưa nhận được Giấy xác nhận do nhầm lẫn trong địa chỉ nhận hoặc bưu điện không thể liên lạc được người nhận. Do đó, sau khi thực hiện xin giấy xác nhận trực tuyến và biểu mẫu hiển thị tình trạng Đã duyệt, sinh viên cần thường xuyên kiểm tra điện thoại cũng như hộp thư ở địa chỉ của mình để việc chuyển phát được thuận tiện và có thể kịp thời nhận thư (do bưu điện một số nơi sẽ chỉ để thư tại địa chỉ người nhận mà không liên lạc qua điện thoại).

 
Hướng dẫn thực hiện Giấy xác nhận sinh viên trực tuyến
 
Trường hợp chưa nhận được Giấy xác nhận sinh viên sau 5-7 ngày từ khi biểu mẫu hiển thị tình trạng Đã duyệt, sinh viên có thể liên hệ Phòng Công tác Sinh viên tại Trụ sở 475A Điện Biên Phủ để nhận Giấy xác nhận trực tiếp, hoặc liên hệ qua các kênh thông tin của Phòng gồm điện thoại (028) 35 120 785, fanpage HUTECH - Phòng Công tác Sinh viên và văn phòng trực tuyến ở địa chỉ https://meet.google.com/cxe-jxsy-dsk để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Trong thời gian tạm ngừng học tập trung tại Trường, sinh viên không thuận tiện di chuyển vẫn có thể thực hiện Giấy xác nhận sinh viên trực tuyến và nhận bản cứng qua đường bưu điện theo hướng dẫn TẠI ĐÂY. Nhà trường sẽ tiến hành gửi Giấy xác nhận sinh viên về địa chỉ hộ khẩu qua đường bưu điện, đồng thời gửi file scan hình ảnh giấy xác nhận qua Zalo và địa chỉ email mà sinh viên đã đăng ký.

Phòng Công tác Sinh viên
14597847
×