CHUỖI CÁC SỰ KIỆN SÔI NỔI MỪNG XUÂN 2017 CỦA KHOA QUẢN TRỊ DL – NH – KS

Sài Gòn những ngày cuối năm, không khí  đã trở nên nhộn nhịp hơn. Người người, nhà nhà háo hức chuẩn bị đón mừng xuân mới 2017. Hòa vào không khí nhộn nhịp tất bật đó, các bạn sinh viên Khoa quản trị Du Lịch – Nhà Hàng – Khách Sạn đã mang đến một không khí rộn ràng và sôi nổi bằng chuỗi các sự kiện sôi động và ý nghĩa, tạo sân chơi lành mạnh giúp các bạn sinh viên cảm thấy thoải mái sau những ngày học tập và ôn thi áp lực và mệt mỏi. Các sự kiện kiến thức mà các bạn được học ở môn Kỹ năng tổ chức hội nghị và sự kiện. Sau đây là hình ảnh tiêu biểu của chuỗi sự kiện:
--------------------------------------
SỰ KIỆN "ALOHA HAWAI PARTY" 
Diễn ra vào lúc 18h ngày 6/1/2017 tại sân khấu sảnh B - Trường đại học HUTECH 
Đây là sự kiện được các bạn sinh viên lên ý tưởng và tổ chức mang một không khí vui tươi sôi nổi để chào đón mùa xuân mới năm 2017. Dựa trên hình ảnh của vùng đảo Hawaii danh tiếng, dưới những tán dừa xanh mát đung đưa trong gió, mặt biển gợn sóng xô bờ cát trắng mịn đã tạo được hiệu ứng khá mạnh đến các bạn sinh viên tham gia.
Sự kiện có sự góp mặt của thầy NGUYỄN QUYẾT THẮNG - Trưởng khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn và Thầy TĂNG THÔNG NHÂN - P.Trưởng khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn.
Bên cạnh các tiết mục văn nghệ sôi nổi mang đậm đặc trưng của con người vùng đảo Hawaii thì ẩm thực cũng là một phần không thể thiếu của sực kiện này 
Và đặc biệt hơn hết là sự xuất hiện của ca sĩ Tronie Ngô đã khuấy động không khí và các bạn sinh viên đã hòa nhịp “quẩy” hết mình.
Cuối cùng sự kiện đã khép lại và thành công tốt đẹp. Đây không chỉ là cơ hội để các bạn sinh viên thể hiện tài năng, sức sáng tạo của bản thân mà còn là dịp để các bạn gắn bó với nhau và đoàn kết hơn.
--------------------------------------
SỰ KIỆN "NHỊP XUÂN"
Diễn ra vào lúc 15h ngày 08/01/2017 tại Sân Khấu sảnh B - Trường đại học HUTECH do 2 lớp 14CKS01,02 tổ chức.
Đây là một sự kiện diễn ra với hoạt động hấp dẫn, các tiết mục văn nghệ với sự đầu tư kỹ lưỡng từ âm nhạc, biên đạo đến trang phục tình diễn.
Sự kiện khép lại thật ý nghĩa với
nhiều cảm xúc thăng hoa của tình bạn, tình thầy trò những niềm vui tài năng khẳng định mình và hoàn thành tốt nhiệm vụ của môn học.
--------------------------------------
SỰ KIỆN "5 QUỐC GIA, 1 ĐIỂM ĐẾN"

(do các bạn sinh viên 15DKS (1-6) thực hiện)
Diễn ra vào lúc 18h ngày 15/01/2017 tại sảnh B - Trường đại học HUTECH.
Với những khối óc sáng tạo, tinh thần đoàn kết của tập thể các bạn sinh viên đã mang đến một chương trình đầy ý nghĩa về sự giao thoa giữa 5 nền văn hóa , những giá trị tinh thần, những món ăn,.. và nhiều hơn thế nữa.

Xuyên suốt chương trình là sự đa dạng hoá các hoạt động từ ca hát, múa, thời trang, diễn kịch đến bốc thăm trúng thưởng có quà đã làm không khí của đêm hội trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.
Sau đây là 1 loạt các hoạt động của đêm hội 
Phần bốc thăm trúng thưởng và có một vị khách đến từ trường CĐ SaigonTourist may mắn trúng thưởng.
Trong quá trình thực hiện chương trình tuy gặp nhiều khó khăn và áp lực nhưng với tinh thần đoàn kết và nhiệt huyết với công việc các bạn sinh viên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ và đêm hội thành công tốt đẹp.
Giảng viên Trần Thị Đang Thanh, người trực tiếp hướng dẫn và đồng hành cùng các bạn trong suốt quá trình thực hiện chương trình chia sẻ : "Các bạn là những sinh viên năm 2 mọi thứ với các bạn đều mới nên ban đầu mọi việc đều khó khăn rất nhiều khiến các bạn bị áp lực tuy nhiên với sự sáng tạo cùng với tinh thần tập thể cao cuối cùng các bạn cũng hoàn thành tốt công việc Cô rất vui và mừng cho các bạn." 
Cuối chương trình là phần góp vui của DJ đây là phần thưởng mà các bạn tự thưởng cho mình sau khoảng thời gian làm việc vất vả.
14560792
Đính kèm:
Các tin khác
Cuộc thi Sinh viên khởi nghiệp “HUTECH Startup Wings 2024” bắt đầu tiếp nhận đề án/ý tưởng dự thi Với sứ mệnh ươm mầm và tạo môi trường thuận lợi để tập thể sinh viên HUTECH được thử sức khởi nghiệp, Cuộc thi Sinh viên khởi nghiệp “HUTECH...
Hội thao cấp Khoa/Viện chính thức khởi động, tìm kiếm tài năng tranh tài tại HUTECH Games 2024 Tiếp tục đẩy mạnh phong trào Thể dục - Thể thao sinh viên toàn trường, Hội thao Sinh viên cấp Khoa/Viện năm học 2023-2024 của Trường Đại học Công...
[Video] Sinh viên ngành Tổ chức sự kiện HUTECH tổ chức fashion show cực "chất" Tối ngày 30/7, sinh viên Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức Fashion show “Liberty” đặc...
Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn tuyên dương 210 sinh viên tiêu biểu HKI năm học 2022-2023 Vừa qua, Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn HUTECH đã tổ chức Lễ tuyên dương sinh viên tiêu biểu HKI năm học 2022-2023, nhằm ghi nhận...
Cựu sinh viên Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn "về nhà" nhân dịp 28 năm thành lập trường Sáng ngày 21/4, Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức buổi họp mặt các thế hệ cựu sinh...
×