Đăng ký Hội thảo tìm hiểu tác hại của thuốc lá và thuốc lá thế hệ mới đối với sức khỏe

Ngày 03 và 04/12 tới đây, Hội thảo “Tác hại của thuốc lá và thuốc lá thế hệ mới đối với sức khỏe của thanh thiếu niên” do trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng Hội Y tế Công cộng Việt Nam, Quỹ phòng chống tác hại của thuốc lá tổ chức sẽ diễn ra với nhiều nội dung thiết thực, hữu ích dành cho sinh viên.
 
Đăng ký Hội thảo tìm hiểu tác hại của thuốc lá và thuốc lá thế hệ mới đối với sức khỏe 9
Tùy vào lịch trình học tập, sinh viên có thể chọn 1 trong 2 buổi hoặc tham gia cả hai buổi.
 
Hội thảo nhằm nâng cao ý thức, giáo dục sinh viên về tác hại của việc sử dụng thuốc lá gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người, môi trường và sự phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội. Nhà trường sẽ tiến hành tổ chức thành 02 buổi tại hội trường A08.20, Trụ sở HUTECH (475A Điện Biên Phủ) với nội dung cụ thể mỗi buổi như sau:
  • Buổi 1: Ngày 03/12/2020 (Thứ 5), các chuyên gia sẽ thông tin đến sinh viên về tác hại của thuốc lá và thuốc lá điện tử, gánh nặng và tác động của thuốc lá đến sức khỏe, kinh tế của cá nhân, gia đình và xã hội.
  • Buổi 2: Ngày 04/12/2020 (Thứ 6), bóc tách những chiêu thức quảng cáo của ngành công nghiệp thuốc lá, hướng dẫn sinh viên thực hành xây dựng môi trường không khói thuốc tại gia đình và xã hội.
Chương trình sẽ diễn ra từ 08h30 - 10h00. Nhà trường khuyến khích sinh viên tham dự để thay đổi các nhận định của bản thân về thuốc lá, hiểu về quyền và nghĩa vụ trong việc phòng chống tác hại của thuốc lá. Để tham gia hội thảo, các bạn đăng ký online TẠI ĐÂY. Tùy vào lịch trình học tập, sinh viên có thể chọn 1 trong 2 buổi hoặc tham gia cả hai buổi.
 
Đăng ký Hội thảo tìm hiểu tác hại của thuốc lá và thuốc lá thế hệ mới đối với sức khỏe 38
 
Tham dự hội thảo, ngoài những kiến thức về phòng chống tác hại của thuốc lá, sinh viên còn được ghi nhận bằng việc cộng 04 điểm vào Điểm rèn luyện Học kỳ I năm học 2020-2021, đồng thời được cấp Giấy xác nhận để bổ sung minh chứng xét “Tập thể Sinh viên tiên tiến năm học 2020-2021” tại Mục 3.1 - Tiêu chí kỹ năng.
 
Các bạn sinh viên HUTECH hãy cùng tham gia Hội thảo “Tác hại của thuốc lá và thuốc lá thế hệ mới đối với sức khỏe của thanh thiếu niên” để hiểu rõ về tác hại của thuốc lá, các loại thuốc lá mới và hoàn thiện nhận thức của bản thân trước vấn đề này HUTECHers nhé!

 
Nằm trong chuỗi hoạt động tuyên truyền phòng và chống tác hại của thuốc lá trong khuôn viên trường học, HUTECH cũng đã chính thức phát động cuộc thi “HUTECH - Trường học không khói thuốc lá”. Mời các bạn Sinh viên gửi bài dự thi theo thể lệ chi tiết như sau:
 
Đăng ký Hội thảo tìm hiểu tác hại của thuốc lá và thuốc lá thế hệ mới đối với sức khỏe 59
Cùng viết bài dự thi và gửi về cho BTC từ nay đến hết ngày 27/11 bạn nhé!
 
Thể lệ Cuộc thi “HUTECH - Trường học không khói thuốc lá”
Sinh viên gửi bài dự thi tối đa 1000 từ, với nội dung “HUTECH - Trường học không khói thuốc lá” xoay quanh những vấn đề liên quan đến tác hại của thuốc lá, thực trạng, công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá. Đó có thể là một bài chia sẻ cảm nhận của sinh viên về tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe bản thân, gia đình và cộng đồng; là bài viết về mô hình/cách làm mới trong công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá, thực hiện môi trường không khói thuốc hoặc đề cập đến tác hại của thuốc lá điện tử, khía cạnh ảnh hưởng của thuốc lá đối với kinh tế cá nhân, gia đình và xã hội cũng là một chủ đề thú vị để các bạn khai thác.
  • Thời gian gửi bài dự thi: 10/11 - 27/11/2020.
  • Địa chỉ nhận bài (hình thức gửi mail): congtacsinhvien@hutech.edu.vn. Nội dung gửi mail cần ghi rõ: họ tên, ngày sinh, MSSV, Lớp, Khoa, Số Điện thoại. Thí sinh dự thi đính kèm file bài viết dự thi được đặt tên theo cú pháp HOTEN_MSSV.
  • Hình thức dự thi: Cá nhân. Mỗi sinh viên tham gia 01 bài viết gắn liền chủ đề Cuộc thi, không quá 1000 từ.
  • Chấm giải: Ban tổ chức sẽ chấm điểm Online từ ngày 30/11 - 02/12/2020 và chọn ra 1 Giải Nhất, 1 Giải Nhì, 1 Giải Ba, 04 Giải Khuyến Khích.
 
 
Thực hiện: Hoàng Thương - Minh Quốc
Phòng Công tác Sinh viên
14586742
Các tin khác
Cuộc thi Sinh viên khởi nghiệp “HUTECH Startup Wings 2024” bắt đầu tiếp nhận đề án/ý tưởng dự thi Với sứ mệnh ươm mầm và tạo môi trường thuận lợi để tập thể sinh viên HUTECH được thử sức khởi nghiệp, Cuộc thi Sinh viên khởi nghiệp “HUTECH...
Hội thao cấp Khoa/Viện chính thức khởi động, tìm kiếm tài năng tranh tài tại HUTECH Games 2024 Tiếp tục đẩy mạnh phong trào Thể dục - Thể thao sinh viên toàn trường, Hội thao Sinh viên cấp Khoa/Viện năm học 2023-2024 của Trường Đại học Công...
[Video] Sinh viên ngành Tổ chức sự kiện HUTECH tổ chức fashion show cực "chất" Tối ngày 30/7, sinh viên Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức Fashion show “Liberty” đặc...
Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn tuyên dương 210 sinh viên tiêu biểu HKI năm học 2022-2023 Vừa qua, Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn HUTECH đã tổ chức Lễ tuyên dương sinh viên tiêu biểu HKI năm học 2022-2023, nhằm ghi nhận...
Cựu sinh viên Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn "về nhà" nhân dịp 28 năm thành lập trường Sáng ngày 21/4, Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức buổi họp mặt các thế hệ cựu sinh...
×