NGÀNH TÀI CHÍNH – NGÂN HÀNG – ĐẠI HỌC CHÍNH QUY KHOA TÀI CHÍNH – THƯƠNG MẠI – HUTECH NĂM 2021

NGÀNH TÀI CHÍNH – NGÂN HÀNG – ĐẠI HỌC CHÍNH QUY

Nhu cầu việc làm của xã hội và vị trí việc làm
Như chúng ta đã biết, tài chính là vấn đề luôn hiện hữu và là nguồn sống cho bất kỳ hoạt đông kinh tế nào, đặc biệt trong nền kinh tế thị trường khi mà các thị trường vốn, thị trường tài chính, thị trường chứng khoán ngày càng phát triển thì vấn đề tài chính ngày càng được quan tâm.
Triển vọng việc làm của ngành Tài chính ngân hàng là rất rộng mở. Cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng là vô tận. Sau khi tốt nghiệp ngành Tài chính ngân hàng của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) các em có thể đảm nhận các vị trí công việc quan trọng như :
  • Đảm nhận công việc của một chuyên viên tài chính cao cấp (phân tích tài chính, phân tích đầu tư, kinh doanh tiền tệ) tại các doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế, các cơ quan hành chính sự nghiệp hoặc công việc của một trợ lý tài chính tại các công ty tài chính và ngân hàng trong nước và quốc tế.
  • Chuyên viên tín dụng ngân hàng.
  • Có đủ khả năng tổ chức, điều hành công tác tài chính thuộc các cấp độ khác nhau.
  • Có khả năng tham gia hoạch định chính sách tài chính tại các doanh nghiệp, ngân hàng và các tổ chức kinh tế khác.
  • Tham gia giảng dạy hay nghiên cứu về ngành Tài chính - Ngân hàng ở các tổ chức đào tạo, nghiên cứu.
Đào tạo Ngành Tài chính ngân hàng của HUTECH
Đặc thù của ngành thương mại điện tử là hoạt động kinh doanh thông qua Internet và mạng máy tính, vận dụng thành thạo các ứng dụng, tiện ích công nghệ nhằm tối ưu hóa việc vận hành hệ thống mua bán trực tuyến của các DN. Khi các em lựa chọn học ngành Thương mại điện tử tại HUTECH, các em sẽ được tiếp cận những kiến thức cơ bản và chuyên sâu về giao dịch thương mại điện tử, các phương pháp phân tích, thiết kế hệ thống kinh doanh trực tuyến, tiếp thị, thanh toán điện tử, …
Chương trình đào tạo Ngành Thương mại điện tử của HUTECH được xây dựng với nhiều chuyên ngành khác nhau để các em có thể lựa chọn theo sở thích của mình như Tư vấn kinh doanh thương mại điện tử; Quản trị điều hành thương mại điện tử; Xây dựng hệ thống thương mại điện tử 
KHOA TÀI CHÍNH – THƯƠNG MẠI
14591413
×