SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ LẦN 2 CỦA CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH (AEB)

SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ LẦN 2 CỦA CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH (AEB) KHOA KT-TC-NH: SÔI NỔI VỚI “PHƯƠNG PHÁP KHOA HỌC GIÚP CẢI THIỆN CÁCH HỌC TIẾNG ANH”
Trong xu thế hội nhập, Tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ chung của toàn cầu để tất cả mọi người trên thế giới có thể thấu hiểu và chia sẻ cùng nhau. Hiện thế giới có trên 50 quốc gia sử dụng Tiếng Anh là ngôn ngữ chính, gần 80 quốc gia sử dụng Tiếng Anh là ngôn ngữ thứ hai.
Với mục đích tổ chức một sân chơi bổ ích cho sinh viên Khoa KT-TC-NH trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) thực hành kỹ năng nói tiếng Anh. CLB Tiếng Anh (AEB) của Khoa KT-TC-NH đã được thành lập, tổ chức hoạt động sinh hoạt định kỳ và nhận được sự hưởng ứng, nhiệt tình tham gia các bạn sinh viên trong Khoa.
Tất cả các chủ đề sinh hoạt của CLB đều rất đơn giản, gần gũi với các bạn sinh viên và được thông báo ở lần sinh hoạt trước. Chính vì vậy, các thành viên ở các cấp độ khác nhau có thể dễ dàng nắm bắt được nội dung và chủ động, sáng tạo hơn trong việc tư duy và tham gia vào các hoạt động của CLB. Bên cạnh đó, các trò chơi vận động liên quan đến chủ đề sinh hoạt được thiết kế một cách khoa học: từ vựng, các câu ca dao tục ngữ hoặc thậm chí cả một câu chuyện được minh họa rất sống động… Với tiêu chí “học mà chơi, chơi mà học”, CLB luôn mong muốn tạo ra cho các bạn sinh viên một sân chơi thực sự thoải mái, tự do chia sẻ quan điểm, trao đổi và học tập lẫn nhau.
Sáng ngày 07/03/2019, tại trường Đại học Công nghệ TP.HCM phòng B.15.02, CLB Tiếng Anh (AEB) Khoa KT-TC-NH tổ chức sinh hoạt định kỳ với chủ đề “Phương pháp khoa học giúp cải thiện cách học Tiếng Anh”
Đến tham dự buổi sinh hoạt vinh dự được đón tiếp ThS. Châu Văn Thưởng – Phó trưởng Khoa KT-TC-NH; quý Thầy/Cô Giảng viên Khoa và các thành viên của CLB cùng đông đảo các bạn sinh viên Khoa KT-TC-NH.
SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ LẦN 2 CỦA CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH (AEB) 33
Quý Thầy/Cô Giảng viên Khoa KT-TC-NH tham dự buổi sinh hoạt chuyên đề CLB AEB
SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ LẦN 2 CỦA CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH (AEB) 39
ThS. Châu Văn Thưởng – Phó trưởng Khoa KT-TC-NH chia sẻ với các bạn sinh viên
Mở đầu buổi sinh hoạt là cuộc đối thoại chia sẻ kinh nghiệm về việc cải thiện kỹ năng Tiếng Anh. Để cải thiện kỹ năng Tiếng Anh, các bạn sinh viên nên có sự chuẩn bị trên ba phương diện: kiến thức, kỹ năng và thái độ. Tiếp theo chương trình là các trò chơi giúp các bạn sinh viên trau dồi vốn từ và học tập lẫn nhau.
Đối với các bạn sinh viên năm nhất, CLB chính là môi trường hoàn hảo để rèn khả năng phản xạ, tư duy nhanh và tự tin sử dụng tiếng Anh cùng bạn bè, thầy cô. Khi bước sang năm 2, năm 3, năm 4, các bạn lại trở thành lực lượng chính – “tutors” - dìu dắt đàn em giống như những ngày đầu gia nhập Khoa và CLB.
SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ LẦN 2 CỦA CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH (AEB) 55
Các bạn sinh viên tham gia buổi sinh hoạt định kỳ CLB AEB KT-TC-NH
Song song với việc sinh hoạt hàng tháng, Fanpage CLB AEB Khoa KT-TC-NH còn là nơi để các bạn cập nhật các chủ đề học tập, các mẹo tự học tiếng Anh cũng như rèn về ngữ pháp, từ vựng, phát âm, dịch, viết, tiếng Anh chuyên ngành,... Đây cũng đồng thời là “kênh” tương tác giữa giảng viên Khoa cùng tất cả thành viên của CLB nói riêng và Khoa nói chung nhằm hỗ trợ thêm các kiến thức và phương pháp học tiếng Anh hiệu quả mới cho các bạn.
Buổi sinh hoạt CLB Tiếng Anh AEB Khoa KT-TC-NH với chủ đề “Phương pháp khoa học giúp cải thiện cách học Tiếng Anh” đã kết thúc trong không khí phấn khởi, vui vẻ. Các buổi sinh hoạt của CLB đều được tổ chức đều đặn nhằm mục đích bồi dưỡng kiến thức Tiếng Anh cho các bạn sinh viên; đồng thời tạo ra một sân chơi lành mạnh để các bạn sinh viên có cơ hội giao lưu, chia sẻ kỹ năng sống và đặc biệt là tìm thấy động lực cho việc làm chủ Tiếng Anh của mình. Và các bạn sinh viên cũng đừng quên đến với buổi sinh hoạt định kỳ tiếp theo với chủ đề “Vai trò của năng khiếu trong việc học ngoại ngữ” nhé.
Cùng xem thêm những hình ảnh đẹp của buổi sinh hoạt sáng nay nhé…
SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ LẦN 2 CỦA CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH (AEB) 86
SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ LẦN 2 CỦA CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH (AEB) 88
SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ LẦN 2 CỦA CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH (AEB) 90
SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ LẦN 2 CỦA CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH (AEB) 92
SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ LẦN 2 CỦA CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH (AEB) 94
Tin: Nguyên Thảo

Ảnh: Như Quỳnh, Huỳnh Đức
Khoa KT-TC-NH
 
14583061
Các tin khác
[HUTECH Games 2024] Khoa Tài chính - Thương mại với vị trí Ba toàn đoàn Sau gần một tháng tranh tài từ 17/3 đến 13/4, HUTECH Games 2024 - Sân chơi thể thao quy mô cấp trường của sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
Hành trình thiện nguyện của sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại tại Chùa Kỳ Quang 2 Vừa qua, Đội Thanh niên Xung kích và sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có chuyến thiện nguyện đầy ý...
Đoàn viên, thanh niên HUTECH long trọng kỷ niệm 93 năm ngày Thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Ngày 26/3, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 93 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024)...
Sôi nổi cùng hội trại tập huấn cán bộ Đoàn - Hội và cộng tác viên Khoa Tài chính - Thương mại Trong hai ngày 21 và 22/10, Khoa Tài chính - Thương mại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình Hội trại tập huấn cán bộ...
×