Học bổng Lương Văn Can tiếp nhận hồ sơ xét chọn đến hết ngày 20/7

Nhằm hỗ trợ các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện theo đuổi con đường học tập, Phòng Công tác Sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp với Quỹ Hỗ trợ Tài năng Lương Văn Can nhận hồ sơ xét học bổng đến hết ngày 20/7.
 
 Học bổng Lương Văn Can tiếp nhận hồ sơ xét chọn đến hết ngày 20/7 8
Học bổng Lương Văn Can mang tới những hỗ trợ thiết thực để các bạn sinh viên tiếp tục phát triển trên con đường học tập của mình
 
Gồm các hình thức toàn phần và bán phần, Học bổng Lương Văn Can mang tới những hỗ trợ thiết thực để các bạn sinh viên tiếp tục phát triển trên con đường học tập của mình. Sinh viên đăng ký sẽ trải qua 02 vòng xét chọn, gồm sơ tuyển hồ sơ và phỏng vấn xét tuyển. Kết thúc quá trình sơ tuyển và phỏng vấn, Hội đồng xét học bổng sẽ quyết định trao một trong hai hình thức học bổng theo từng trường hợp.
 
Thông tin học bổng cụ thể như sau:
>>> Giá trị học bổng:
  • Học bổng toàn phần: 100% học phí theo học tại Trường, 100% sinh hoạt phí (mức tiền tối đa theo quy định của Quỹ Hỗ trợ Tài năng Lương Văn Can) và chi phí học ngoại ngữ.
  • Học bổng bán phần: Một phần học phí theo học tại Trường và một phần sinh hoạt phí (mức tiền tối đa theo quy định của Quỹ Hỗ trợ Tài năng Lương Văn Can), chi phí học ngoại ngữ (có thể).
Học bổng sẽ xét lại theo từng học kỳ, đảm bảo về quá trình học tập, rèn luyện và sự phát triển của người thụ hưởng học bổng phù hợp để tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ Quỹ học bổng.
 
>>> Đối tượng xét tuyển:
  • Sinh viên các khóa 2019, 2020, 2021 (không mang quốc tịch nước ngoài)
  • Điểm học tập trung bình tích lũy đạt từ 3.2 trở lên
  • Tích cực tham gia các hoạt động xã hội, hoạt động ngoại khóa, tình nguyện; có hoài bão, ước mơ và có kế hoạch rõ ràng đề hiện thực hóa ước mơ
  • Ưu tiên các ứng viên có hoàn cảnh khó khăn (điều kiện kinh tế gia đình khó khăn, khuyết tật, ở vùng sâu vùng xa,...
Học bổng Lương Văn Can tiếp nhận hồ sơ xét chọn đến hết ngày 20/7 55
Chương trình học bổng nhằm tạo điều kiện giúp các bạn sinh viên HUTECH có thể chinh phục ước mơ 
 
>>>  Quy trình xét tuyển:
 
1/ Đăng ký tài khoản và làm hồ sơ TẠI ĐÂY. Sau khi đăng ký, sinh viên đính kèm bản mềm (bản scan định dạng PDF/bản PDF) các giấy tờ bên dưới (mục số 02 đến số 08) vào đơn đăng ký học bổng trực tuyến. Đặt tên file theo cú pháp (Họ và tên ứng viên) - (STT văn bản) - (Tên văn bản).
 
Lưu ý: Sinh viên kiểm tra kỹ thông tin khi đăng ký vì hệ thống chỉ ghi nhớ 01 số CMND/CCCD cho mỗi tài khoản. Sau khi đăng ký, vui lòng kiểm tra email từ LVC Fund và nhấp vào đường dẫn được gửi để kích hoạt tài khoản.
 
2/ Hoàn thành mẫu xác minh tài chính TẠI ĐÂY
 
3/ Bảng điểm (đến kỳ gần nhất) do Phòng Đào tạo - Khảo thí cấp (mộc tròn)
 
4/ Bài luận về bản thân: Sinh viên viết bài luận không quá 04 trang giấy A4 đánh máy, font Times New Roman, size chữ 12, tiếng Việt có dấu. Bài luận cần trình bày đủ 02 nội dung (mỗi nội dung không quá 02 trang A4) gồm:
  • Nội dung 01: Sinh viên cần thể hiện mình xứng đáng nhận học bổng thông qua việc trình bày đầy đủ, rõ ràng những điểm như năng lực học tập của bản thân; các chương trình giáo dục đang theo đuổi và lý do; mục tiêu nghề nghiệp tương lai; kinh nghiệm tham gia và/hoặc lãnh đạo trong các hoạt động ở trường lớp, các hoạt động cộng đồng; kinh nghiệm làm việc (nếu có); ý chí phấn đấu trong học tập và cuộc sống;...
  • Nội dung 02: Tưởng tượng bạn đang ở thời điểm tròn 05 năm sau khi tốt nghiệp đại học, hãy trình bày kế hoạch tài chính của bạn trong năm đó.
5/ Thư giới thiệu: Phòng Công tác Sinh viên cung cấp
 
6/ Giấy xác nhận hoàn cảnh khó khăn từ cơ quan có thẩm quyền tại địa phương, nêu rõ hoàn cảnh khó khăn, cho thấy cần được hỗ trợ về mặt tài chính để tiếp tục học tập. Sinh viên ghi rõ địa chỉ, điện thoại liên lạc, email (nếu có) của người giới thiệu để Quỹ có thể liên hệ khi cần thiết.
 
7/ Giấy khen, giấy chứng nhận các thành tích về học tập, hoạt động ngoại khóa, kinh nghiệm làm việc (scan và lưu tất cả các giấy xác nhận này thành 01 file PDF duy nhất).
 
8/ Chứng chỉ tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác (nếu có)

 
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Phòng Công tác Sinh viên - Phòng A01.01
475A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3512 0785 (gặp cô Ngọc Diễm)

Tin: Hoàng Thương (Phòng Công tác Sinh viên)
Phòng Truyền thông
14601593
×