Tại sao sinh viên nên lựa chọn khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng của HUTECH?

Học các ngành mà Khoa hiện đang đào tạo, người học sẽ có việc làm ổn định, dễ thăng tiến và dễ có thu nhập hấp dẫn bởi lẽ:

  • Người học có kỹ năng cụ thể và nghiệp vụ rõ ràng.
  • Các ngành mà Khoa hiện đào tạo đều “CỰC HOT” ở cả trong và ngoài nước.
  • Người học có thể làm việc ở tất cả các tổ chức trong và ngoài nước.

Nhiều bạn sinh viên có việc làm ngay từ năm thứ ba. Theo khảo sát sinh viên nhận bằng tốt nghiệp, hầu hết các sinh viên đều có việc làm sau khi tốt nghiệp.

TẠI SAO KHOA LÀM ĐƯỢC ĐIỀU ĐÓ?

Rất dễ hiểu! Khoa tạo được môi trường học tập đầy năng động, sáng tạo và gắn kết với thực tiễn: Lý thuyết chuyên sâu kết hợp với thực hành nghề nghiệp trên các phần mềm kế toán, mô phỏng các nghiệp vụ tài chính kế toán, doanh nghiệp ảo, thị trường chứng khoán ảo …khả năng tự nghiên cứu và ứng dụng qua hoạt động của các câu lạc bộ nghiên cứu sinh viên; kỹ năng sống thông qua các hoạt động đoàn thể, xã hội phong phú của Khoa và Nhà trường.

Ngoài các phòng học truyền thống khang trang, Khoa có các phòng thực hành, phòng mô phỏng, phòng doanh nghiệp ảo,…với trang thiết bị hiện đại phục vụ đào tạo các kỹ năng thực hành, nhằm gắn lý thuyết và thực tiễn cuộc sống. Hơn thế nữa, Khoa có đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao và đặc biệt nhiều giảng viên hiện đang làm việc ở các tập đoàn kinh tế lớn của Việt Nam và nước ngoài tham gia giảng dạy tại Khoa.

XIN MỜI CÁC BẠN ĐẾN VỚI

KHOA KẾ TOÁN - TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG!

I. MỤC TIÊU ĐÀO TẠO CHUNG

    Khoa đào tạo các CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN – TÀI CHÍNH – NGÂN HÀNG có phẩm chất, kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp theo nhiều trình độ, có thể đảm nhận công việc trong các doanh nghiệp, các cơ quan hành chính sự nghiệp, ngân hàng, các tổ chức tài chính với nhiệm vụ là chuyên viên kế toán, kiểm toán, tài chính, ngân hàng, thuế và bảo hiểm hoặc tham gia công tác nghiên cứu, giảng dạy tại các viện nghiên cứu, các trường đại học, cao đẳng hay trung cấp chuyên nghiệp.

     

    Tại sao sinh viên nên lựa chọn khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng của HUTECH? 31

      II. CÁC CHUYÊN NGÀNH ĐÀO TẠO HIỆN HỮU CỦA KHOA

        1. Chuyên ngành Kế toán – Kiểm toán: cung cấp những kiến thức về kế toán – kiểm toán. Sinh viên tốt nghiệp có thể làm ở các doanh nghiệp trong nước hay nước ngoài, các bộ phận chức năng kế toán - kiểm toán tại các bộ, ngành và các cơ quan nhà nước khác.

        2. Chuyên ngành Kế Toán - Tài Chính: cung cấp cho người học những kiến thức và kỹ năng cần thiết về kế toán và tài chính nhằm giúp người học làm việc tốt tại các công ty, các cơ quan nhà nước về công tác kế toán và tài chính.

        3. Chuyên ngành Kế Toán - Ngân Hàng: cung cấp cho người học kỹ năng phân tích, báo cáo và thực hiện các công việc liên quan đến công tác kế toán và ngân hàng tại các ngân hàng, các tổ chức tài chính phi ngân hàng, các doanh nghiệp và các cơ quan, bộ phận của nhà nước.

        4. Tài chính - Ngân hàng: cung cấp cho người học kỹ năng phân tích, hoạch định và dự đoán tài chính, thực hiện các hoạt động tài chính – ngân hàng, phân tích và đánh giá hiệu quả tài chính, tín dụng ngân hàng. Sinh viên tốt nghiệp có thể làm việc tại bộ phận tài chính trong các công ty sản xuất kinh doanh, các ngân hàng như cán bộ tín dụng, cán bộ kế toán, cán bộ thanh toán quốc tế, cán bộ kinh doanh tiền tệ.

        5. Tài chính doanh nghiệp: cung cấp cho người học kỹ năng phân tích, hoạch định và dự đoán tài chính, thực hiện các hoạt động tài chính doanh nghiệp, phân tích và đánh giá hiệu quả tài chính, kinh doanh chứng khoán của các doanh nghiệp. Sinh viên tốt nghiệp có thể làm việc tại bộ phận tài chính trong tất cả các doanh nghiệp.

        6. Tài chính – Thuế: cung cấp cho người học kỹ năng phân tích, hoạch định và dự đoán tài chính, thực hiện các hoạt động Tài chính – Thuế, phân tích và đánh giá hiệu quả Tài chính – Thuế. Sinh viên tốt nghiệp có thể làm việc tại bộ phận tài chính trong các doanh nghiệp hay cán bộ thuế trong các cơ quan thuế của nhà nước.

        7. Tài chính – Bảo hiểm: cung cấp cho người học kỹ năng phân tích, hoạch định và dự đoán tài chính, thực hiện các hoạt động tài chính – bảo hiểm, phân tích và đánh giá hiệu quả tài chính – bảo hiểm. Sinh viên tốt nghiệp có thể làm việc tại bộ phận tài chính trong các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, doanh nghiệp bảo hiểm và các doanh nghiệp hoạt động tài chính – bảo hiểm khác.

         

          III. CÁC BẬC, HỆ ĐÀO TẠO

            Chương trình đào tạo của khoa bao gồm nhiều hệ, bậc đáp ứng linh hoạt yêu cầu, nguyện vọng và điều kiện đa dạng của người học.

            Bậc và hệ

            Các chuyên ngành kế toán

            Các Chuyên ngành Tài Chính

            Thời gian đào tạo

            Khối thi

            Đối tượng tuyển sinh

            Cao đẳng

            X

            X

            3 năm

            A, D1

            • Theo Quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính qui hiện hành do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.
            • Liên thông Trung cấp lên cao đẳng (1,5 năm). Những người đã có bằng tốt nghiệp trung cấp có nhu cầu học tập lên trình độ cao đẳng, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu theo Qui định đào tạo liên thông trình độ cao đẳng, đại học của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đã tham dự kỳ thi tuyển sinh và đạt điểm chuẩn trúng tuyển do Trường qui định.

            Đại học

            X

            X

            4 năm

            A, D1

            • Trong các kỳ thi tuyển sinh đại học, đạt từ điểm sàn theo quy định của Bộ GD&ĐT.
            • Liên thông từ Cao đẳng lên đại học (1,5năm ); Liên thông từ Cao đẳng nghề lên đại học (1,5năm ) . Người học đã có bằng cao đẳng hoặc cao đẳng thực hành có nhu cầu học tập lên trình độ đại học, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu theo quy định đào tạo liên thông trình độ cao đẳng , đại học của Bộ giáo dục và Đào tạo, đã tham dự kỳ thi tuyển sinh và đạt điểm chuẩn trúng tuyển do Trường quy định.

             

            Vừa học vừa làm ( Đại học)

            X

            4,5năm

            A, D1

            • ·Học sinh đã tốt nghiệp THPT theo hình thức giáo dục chính quy hoặc giáo dục thường xuyên, trung cấp chuyên nghiệp, trung học nghề và tương đương; đáp ứng các qui định về sức khỏe và các điều kiện dự thi khác theo Qui chế tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính qui hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo; đã tham dự kỳ thi tuyển sinh đại học hệ chính qui và đạt điểm chuẩn trúng tuyển do Trường qui định.

            Văn bằng 2

            X

            2,5 năm

            • Những người đã có bằng tốt nghiệp đại học, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu theo Qui định về đào tạo để cấp bằng tốt nghiệp đại học thứ hai của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đã tham dự kỳ thi tuyển sinh và đạt điểm chuẩn trúng tuyển do Trường quy định.

            Cao học

            X

            1,5 năm

            • Đã tốt nghiệp đại học các chuyên ngành kinh tế. Các ngành khác sẽ được học bổ sung một số môn.
            • Qua kỳ thi tuyển tại trường.

            Các lớp tiên tiến

            X

            X

            • Điều kiện tương tự như ở bậc đạo học, cao đẳng nêu trên.
            • Hệ này dành cho học viên có khả năng Anh ngữ tốt và có nguyên vọng được đào tạo ngành nghề trong môi trường tiếng Anh.

            CÁC BẠN QUAN TÂM CẦN GIẢI ĐÁP THÊM, XIN LIÊN HỆ:

            KHOA KẾ TOÁN - TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG

            Số điện thoại         : (08) 3 5120 784

            Email                     :  khoakttcnh.hutech@gmail.com

            Địa chỉ trang web của khoa : http://www.hutech.edu.vn/ketoan/

            0
            Các tin khác
            Khoa Tài chính - Thương mại HUTECH tặng quà Tết cho các hộ nghèo ở huyện Cần Giờ Ngày 30/01, Khoa Tài chính - Thương mại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ huyện Cần Giờ, TP.HCM tổ chức Chương...
            Khoa Tài chính - Thương mại HUTECH về Quới Sơn đón “Xuân đầm ấm - Tết yêu thương” cùng bà con Vừa qua, Khoa Tài chính - Thương mại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình Tết Giáp Thìn 2024 với chủ đề “Xuân đầm ấm -...
            Chiến sĩ Xuân tình nguyện Khoa Tài chính - Thương mại mang yêu thương đến các em thiếu nhi Vừa qua, Chiến sĩ Xuân tình nguyện Khoa Tài chính - Thương mại HUTECH phối hợp cùng Chi đoàn Khu phố Nội Hóa 1 tổ chức Chương trình “Vì đàn em thân...
            Ấm áp với chương trình “Xuân sẻ chia” của sinh viên Khoa Tài Chính - Thương mại HUTECH Với tinh thần tương thân, tương ái, tình nguyện vì cộng đồng, vừa qua, Khoa Tài chính - Thương mại HUTECH đã tổ chức chương trình “Xuân sẻ chia”...
            Nhiều nội dung bổ ích cho sinh viên HUTECH tại Chương trình Tập huấn Kỹ năng chinh phục Nhà tuyển dụng và Lễ trao học bổng VPBank Với mục đích tạo cho sinh viên lợi thế cạnh tranh trong thị trường lao động hiện đại, ngày 29/12, HUTECH đã tổ chức Chương trình Tập huấn Kỹ năng...
            Chính thức mở cổng bình chọn top 18 thí sinh/nhóm thí sinh HUTECH’s Got Talent 2024 Khép lại vòng Bán kết, top 18 thí sinh/nhóm thí sinh xuất sắc của HUTECH’s Got Talent 2024 - sân chơi tài năng dành cho sinh viên HUTECH đã chính...
            ×