Sôi nổi chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại HUTECH

Hàng năm đúng vào dịp 20/11, tập thể quý thầy cô của Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) lại ngập tràn hạnh phúc và niềm vui khi được hòa mình vào không khí rộn ràng, đa dạng sắc màu của rất nhiều hoạt động do chính sinh viên Trường thực hiện.
 
Sôi nổi chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại HUTECH 9
20/11 rộn ràng tại HUTECH

Hội thi cắm hoa & làm thiệp; Vẽ thư pháp; Biểu diễn hát, nhảy hiện đại, võ thuật; Nhảy Flashmob; Hội thi nấu ăn “Món ngon ngày hội”, Triển lãm báo tường “Chuyến đò nghĩa tình”,… là các hoạt động sôi nổi đã được tổ chức trong đợt chào mừng ngày 20/11/2015 nhằm nhắc nhớ đến ngày Tết truyền thống của thầy cô và cũng là dịp để các bạn bày tỏ tấm lòng “tôn sư trọng đạo” dành cho những “người đưa đò” tận tâm tại HUTECH.
 
 Từng hoạt động nối tiếp đan xen đã khuấy động không ngừng bầu không khí sôi động trong toàn Trường. Hãy cùng thăng hoa thêm lần nữa mạch cảm xúc tri ân đặc biệt vừa qua qua phần xâu chuỗi các hoạt động 20/11 tại Trường chúng ta nhé!
 
Hoà nhịp cùng các tiết mục biểu diễn sôi động
 
Vào các giờ ra chơi trong 2 ngày 19&20/11, đông đảo quý thầy cô và các bạn sinh viên HUTECH đã nô nức tập trung tại Sảnh A và các dãy hành lang khu A để thưởng thức những tiết mục văn nghệ, biểu diễn võ thuật, đồng diễn Flashmob vô cùng cuốn hút.
 

Sôi nổi chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại HUTECH 31

Sôi nổi chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại HUTECH 34

Đồng diễn flashmob đầy sôi động

Sôi nổi chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại HUTECH 40


Sôi nổi chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại HUTECH 45

Sôi nổi chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại HUTECH 48

Biểu diễn võ thuật đẹp mắt

Sôi nổi chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại HUTECH 54

Sôi nổi chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại HUTECH 57


Sôi nổi chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại HUTECH 62

Sôi nổi chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại HUTECH 65

Những bước nhảy sôi động
 
Những tiếng reo hò cổ vũ, những tràng pháo tay tán dương kéo dài bất tận chính là minh chứng sống động nhất khẳng định cho sức hút và sự sôi nổi của các tiết mục trình diễn đến từ các Khoa, CLB – Đội – Nhóm trong toàn Trường.
 
Muôn màu hoạt động đến từ các khoa
 
*Đa dạng sắc màu, dạt dào cảm xúc, chuyển tải trọn vẹn tấm lòng “Tôn sư trọng đạo” của các thế hệ sinh viên HUTECH nói chung và Khoa CNSH-TP-MT nói riêng chính là mạch cảm xúc chung của chương trình Hội diễn văn nghệ “Người đưa đò” của Khoa. Chương trình diễn ra sôi nổi vào ngày 18/11 vừa qua tại Hội trường A08.20.

 
Sôi nổi chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại HUTECH 83

Sôi nổi chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại HUTECH 86
 
*Chiều cùng ngày, Khoa Khoa học xã hội và nhân văn rộn ràng tổ chức Hội thi “Cánh thiệp tri ân thầy cô”. Những đôi tay khéo léo cùng tấm lòng tri ân sâu sắc, những cánh thiệp đẹp mắt, ý nghĩa đã được thành hình trong niềm vui chung của quý thầy cô và các bạn sinh viên. 

 
Sôi nổi chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại HUTECH 94

Sôi nổi chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại HUTECH 97
 
Sôi nổi chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại HUTECH 101
 
*Ngày 19/11, Khoa Cao đẳng thực hành tổ chức chuỗi sự kiện: Hội thi nấu ăn “Món ngon ngày hội” và hoạt động triển lãm ảnh “Nét đẹp học đường”.
 
Sôi nổi chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại HUTECH 109

Với 15 tác phẩm được tuyển chọn kỹ lưỡng, buổi triển lãm “Nét đẹp học đường” là những hình ảnh đẹp của cộng đồng sinh viên HUTECH bên mái trường và thầy cô. “Nét đẹp học đường” đã trở thành tâm điểm thu hút cộng đồng HUTECH đến thưởng lãm vì dường như ai cũng tìm thấy một phần của mình qua từng tác phẩm trưng bày.
 
Sôi nổi chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại HUTECH 117

Sôi nổi chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại HUTECH 120

Đặc biệt Hội thi nấu ăn “Món ngon ngày hội” đã chứng kiến sự “khéo tay hay làm” của các đội thi đến từ các khoa trong toàn Trường với đa dạng các món ăn cầu kỳ, hấp dẫn.
 
*Cũng trong ngày 19/11, Khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng đã tưng bừng tổ chức Hội thi Cắm hoa và trình diễn Flashmob.

 
Sôi nổi chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại HUTECH 130
 
Sôi nổi chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại HUTECH 134

Sôi nổi chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại HUTECH 137

Sôi nổi chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại HUTECH 140
 
Không gian tràn ngập sắc hoa cùng những màn trình diễn flashmob hào hứng, đẹp mắt chính là ấn tượng không thể quên mà khoa đã mang đến trong ngày hội lớn 20/11 tại HUTECH.
 
*Ngày 20/11, Khoa Kiến trúc – Mỹ thuật tiếp tục góp thêm mảng màu mới với chương trình Vẽ thư pháp. Đông đảo các bạn sinh viên đã đến xem và không quên mang về những câu đối, câu chúc ý nghĩa dành tặng các thầy cô kính mến của mình.

 
Sôi nổi chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại HUTECH 150

Sôi nổi chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại HUTECH 153
 
*Sự sôi động, trẻ trung tại chương trình Triển lãm báo tường “Chuyến đò nghĩa tình” của sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh ngày 20/11 như càng làm thăng hoa hơn nữa mạch cảm xúc tri ân quý thầy cô giáo thông qua các tác phẩm báo tường sinh động, đa dạng và tràn ngập yêu thương.
 
Sôi nổi chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại HUTECH 164 Sôi nổi chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại HUTECH 168
Sôi nổi chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại HUTECH 173 Sôi nổi chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại HUTECH 177
 
 
Sôi nổi chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại HUTECH 182
 
Tour “Bông hoa tặng thầy cô” bất ngờ của Đội Công tác xã hội
 
Đúng vào ngày 20/11, Đội Công tác xã hội HUTECH đã mang đến niềm vui bất ngờ dành tặng quý thầy cô giáo với Tour “Bông hoa tặng thầy cô”. Các thành viên của đội đã thực hiện hành trình “gõ cửa” tất cả các Phòng, Khoa, Ban, Trung tâm của Trường để gửi những đóa hoa tươi thắm nhất đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu, quý thầy cô trong trường cùng lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày của các thầy cô.

 
Sôi nổi chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại HUTECH 194
Đội Công tác xã hội HUTECH gởi đóa hoa tươi thắm đến TS. Kiều Tuân - Chủ tịch Hội đồng quản trị Nhà trường

Sôi nổi chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại HUTECH 202
Tập thể Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH

Sôi nổi chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại HUTECH 208
Tập thể Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
 
Mỗi đóa hồng tượng trưng cho một lời chúc và cho cả tấm lòng tri ân sâu sắc của sinh viên Trường nói chung và Đội Công tác xã hội HUTECH nói riêng dành tặng quý thầy cô kính mến dịp 20/11 về” – Nguyễn Quang Anh, Đội trưởng Đội Công tác xã hội HUTECH chia sẻ.
 
Cựu sinh viên nô nức về thăm trường cũ
 
Ngày 17/11, CLB Doanh nhân HUTECH thuộc Hội Cựu sinh viên HUTECH đã tổ chức thăm và tặng quà Quý thầy cô trong Hội đồng quản trị, Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường và các Khoa trong nhà trường, mang đến niềm vui, niềm tự hào cho tập thể Quý thầy cô dịp 20/11 năm nay.
Sôi nổi chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại HUTECH 229
CLB Doanh nhân HUTECH thuộc Hội Cựu sinh viên HUTECH thăm và tặng hoa TS.Kiều Tuân

Sôi nổi chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại HUTECH 237

Thầy Văn Dự - Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhận hoa chúc mừng 20/11 từ CLB

Sôi nổi chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại HUTECH 246
Nụ cười rạng rỡ của TS. Lưu Thanh Tâm - Phó Hiệu trưởng bên các học trò cũ

Sôi nổi chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại HUTECH 255
Thăm và tặng hoa TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt - Phó Hiệu trưởng

Sôi nổi chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại HUTECH 264
Khoa Xây dựng

Sôi nổi chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại HUTECH 273
Khoa Cơ - Điện - Điện tử
 
Đông đảo các cưu sinh viên các khoa cũng đã liên tục về thăm trường, thăm thầy cô giáo cũ nhân dịp đặc biệt này.

Vậy là 20/11 với nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam tại HUTECH đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tin rằng, chuỗi hoạt động vui tươi, ý nghĩa vừa diễn ra tại khuôn viên Trường do chính các bạn sinh viên thực hiện sẽ mãi là kỷ niêm đặc biệt ghi dấu trong lòng mỗi người thầy, người cô HUTECH và tạo nguồn động lực để “những người đưa đò” tiếp tục hành trình trồng người đầy vinh quang của mình.
 
Ngày 18/11/2015, Thượng tá Phạm Đức Trưởng – Phó trưởng Phòng PV 28, Công an TP. HCM và đoàn làm việc đã đến thăm và chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại HUTECH. 
 
Sôi nổi chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại HUTECH 293
Thượng tá Phạm Đức Trưởng - Phó trưởng Phòng PV 28, Công an TP. HCM thăm HUTECH
 
Trước đó, ngày 17/11/2015, đoàn lãnh đạo Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam quận Bình Thạnh do Đ/c Nguyễn Thị Thu Hà – Chủ tịch UBND Quận dẫn đầu cũng đã đến thăm và chúc tết 20/11 tại Trường.
 
Sôi nổi chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại HUTECH 306
Đ/c Nguyễn Thị Thu Hà – Chủ tịch UBND Quận Bình Thạnh đến thăm và chúc tết 20/11 tại Trường

Kim Thoa
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

 
0
Đính kèm:
Các tin khác
Sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại HUTECH tham gia hội thi cắm hoa tri ân thầy cô nhân dịp 20/11 Trong không khí vui tươi, nhộn nhịp của Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023), Khoa Tài chính - Thương mại HUTECH đã tổ...
Gương mặt tân sinh viên: Huỳnh Nguyên Đô giảm kỳ vọng để tăng kết quả Sau 18 năm tập luyện Taekwondo, trải qua vô số cuộc thi, Huỳnh Nguyên Đô - tân sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại, Trường Đại học Công nghệ...
[Ảnh] Sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại tham quan thực tế Công ty CP Thẻ du lịch Crystal Bay Vừa qua, sinh viên ngành Kinh doanh thương mại và Thương mại điện tử thuộc Khoa Tài chính - Thương mại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã...
Sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng tham quan Woori Bank - Việt Nam Ngày 19/7, Khoa Tài chính - Thương mại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức chuyến tham quan thực tế cho sinh viên ngành Tài chính -...
Nhóm sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại trở thành Tân Quán quân HUTECH Startup Wings 2023 Vừa qua ngày 10/6, vòng Chung kết cuộc thi Khởi nghiệp Sinh viên - HUTECH Startup Wings 2023 do (HUTECH) tổ chức đã chính thức diễn ra với phần...
×